Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Khá), Tiếng Pháp (Khá)
4 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Vietnam Australia Vocational College - Trường Việt Úc
Quản Trị Khách Sạn - Trung cấp
2007 → 2009
Từ năm 2007 đến năm 2009, tôi đã hoàn thành chương trình đào tạo Trung cấp Nghề chuyên ngành Quản lý Khách sạn tại Trường Trung cấp Nghề Việt Úc, một trong những cơ sở đào tạo uy tín về lĩnh vực dịch vụ và du lịch. Trong suốt 3 năm học, tôi được trang bị kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tiễn cần thiết để phát triển trong ngành khách sạn. Chương trình học tập bao gồm các môn học cốt lõi như Quản lý Lễ tân, Quản lý Đặt phòng, Kỹ năng phục vụ khách hàng, Quản lý nhà hàng và dịch vụ ăn uống, cùng với các kiến thức về Marketing và Sales trong ngành khách sạn. Tôi cũng được học về cách sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn phổ biến, giúp tối ưu hóa quy trình vận hành. Các buổi thực hành thực tế tại trường và các kỳ thực tập tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đã giúp tôi làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm. Trong thời gian học, tôi luôn đạt thành tích học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa và các dự án nhóm liên quan đến tổ chức sự kiện và dịch vụ khách hàng. Năm 2009, tôi tốt nghiệp với tấm bằng Trung cấp Nghề Quản lý Khách sạn, tạo nền tảng vững chắc để tôi bắt đầu sự nghiệp trong ngành với vai trò Lễ tân, Đặt phòng và sau đó là Trưởng bộ phận.
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
FOM tại Northern Charm Hotel
1/2022 → 8/2025 (3 năm 7 tháng)
Hồ Chí Minh
• Quản lý vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ: Trong 3 năm đảm nhiệm vai trò Trưởng Bộ Phận Lễ Tân tại Khách Sạn Northern Charm, tôi đã lãnh đạo đội ngũ lễ tân, giám sát các hoạt động check-in, check-out và xử lý yêu cầu của khách hàng, đảm bảo trải nghiệm khách hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tôi đã triển khai các quy trình chuẩn hóa, giảm thời gian chờ đợi của khách xuống 20% và nâng cao tỷ lệ hài lòng của khách lên 95% thông qua các khảo sát nội bộ. • Đào tạo và phát triển đội ngũ: Tôi chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho hơn 15 nhân viên tiền sảnh, tập trung vào kỹ năng giao tiếp đa ngôn ngữ, xử lý tình huống và sử dụng phần mềm quản lý khách sạn. Kết quả, đội ngũ đạt được chứng nhận nội bộ về dịch vụ khách hàng xuất sắc và giảm tỷ lệ sai sót trong đặt phòng xuống dưới 5%. • Hợp tác liên phòng ban và tối ưu hóa doanh thu: Tôi phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Đặt Phòng và Sales để tối ưu hóa công suất phòng, đặc biệt trong các mùa cao điểm. Tôi đã đề xuất và thực hiện các chiến dịch chào đón khách VIP, góp phần tăng 15% doanh thu từ các dịch vụ bổ sung như nâng cấp phòng và dịch vụ ăn uống tại khách sạn.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc của năm
1/2025
Giải thưởng dành cho nhân viên có nhiều lỗ lực đóng góp trong năm
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Mai - Giám Đốc Nhân Sự
Northern Charm Hotel
gd.charm@northernhotel.com.vn - 0919125578