Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Thỏa thuận
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
100 - 499
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng công thương
Hướng dẫn viên du lịch - Cao đẳng
2022 → 2024
Học Viện Ngoại Giao
Kinh tế quốc tế - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Quản lý nhân sự | |
Đào tạo nhân viên |
Kinh nghiệm làm việc
Front Office Manager tại Soc Village Wellness and Retreat
4/2025 → Hiện tại
Sóc Sơn, Hà Nội
Thiết lập khu vực làm việc lễ tân hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ. Xây dựng quy trình vận hành chuẩn cho bộ phận lễ tân và an ninh. Phát triển và nâng cấp tính năng trong hệ thống quản lý khách sạn (PMS). Lập báo cáo lãi lỗ cho bộ phận lễ tân. Tổ chức đào tạo quy trình vận hành chuẩn cho nhân viên lễ tân. Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn, giảm thiểu rủi ro tai nạn. Tăng cường tinh thần làm việc nhóm qua các hoạt động gắn kết tập thể.
Front Office Manager tại The Chi Boutique Hotel
5/2024 → 4/2025 (11 tháng)
13-15 Nhà Chung, Hà Nội
Giám sát hoạt động lễ tân hằng ngày, đảm bảo quy trình check-in/check-out hiệu quả, sự hài lòng của khách và vận hành trơn tru. Quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ 12 nhân viên lễ tân, hỗ trợ và định hướng để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ cao. Triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách, quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn. Xử lý khiếu nại và vấn đề của khách với thái độ chuyên nghiệp, giải quyết nhanh chóng để mang lại trải nghiệm tích cực. Quản lý đặt phòng, hủy phòng và phân bổ phòng qua hệ thống quản lý khách sạn (PMS). Phối hợp với bộ phận buồng phòng, kỹ thuật và các bộ phận khác để vận hành hiệu quả. Thực hiện công việc hành chính: quản lý tồn kho, xử lý bảng lương và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. Lập và phân tích báo cáo ngày, tuần, tháng về tình trạng phòng, doanh thu và phản hồi khách hàng.
Front Office Manager tại MK Premier Boutique Hotel
2/2023 → 5/2024 (1 năm 2 tháng)
72-74 Hàng Buồm, Hà Nội
Giám sát hoạt động lễ tân hằng ngày, đảm bảo quy trình check-in/check-out trơn tru và sự hài lòng của khách. Quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ 10 nhân viên lễ tân, duy trì tiêu chuẩn dịch vụ cao. Triển khai và giám sát thực hiện chính sách, quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn. Xử lý khiếu nại và vấn đề của khách nhanh chóng, chuyên nghiệp để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Quản lý đặt phòng, hủy phòng và phân bổ phòng qua hệ thống PMS. Phối hợp với bộ phận buồng phòng, kỹ thuật và các bộ phận liên quan để đảm bảo vận hành hiệu quả. Thực hiện công việc hành chính: quản lý tồn kho, xử lý bảng lương và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. Lập và phân tích báo cáo ngày, tuần, tháng về tình trạng phòng, doanh thu và phản hồi của khách.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Frasian of the Year
12/2021
Nhân viên xuất sắc của năm 2021 tại Fraser Suites Hà Nội
Thông tin tham khảo
Quách Hải Yến - HRM
The Chi Boutique Hotel
hr@thechihotel.com - 0904706708
Nguyễn Thùy Linh - HRM
Soc Village Wellness and Retreat
socvillage.hr@gmail.com - 0823230086