Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2666955-pham-thi-nhu-huynh 2666955-pham-thi-nhu-huynh.pdf
Phạm Thị Như Huỳnh

Phạm Thị Như Huỳnh

Hồ sơ 5 sao vàng 104 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 18/11/1997, 27 tuổi

Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 24/09/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tôn Đức Thắng

Quản trị kinh doanh - Đại học

2015 → 2019

Kĩ năng

Sáng tạo
Tin học văn phòng
Thiết Kế - Mỹ Thuật
Communication skill
Brand marketing

Kinh nghiệm làm việc

Marketing Executive tại Cơm Niêu Thiên Lý

4/2022 → 8/2024 (2 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh

Lên kế hoạch và triển khai các chương trình marketing hàng tháng/quý nhằm gia tăng tương tác khách hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu. Quản lý, phát triển các kênh mạng xã hội với nội dung sáng tạo, phù hợp từng nền tảng. Phụ trách xây dựng và duy trì hệ thống truyền thông đa kênh nhất quán (POSM, digital, website, mạng xã hội). Tổ chức, điều phối các sự kiện khai trương chi nhánh mới và các sự kiện khuyến mãi, góp phần tăng lượng khách và doanh số. Hợp tác với các KOLs, TikTokers để mở rộng tầm phủ thương hiệu và củng cố uy tín (Lâm Vỹ Dạ, Chị Ca Nô, Quan Không Gờ...) Hợp tác cùng Miss Grand Vietnam 2024 trong vai trò nhà tài trợ, thực hiện các hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu.

Content Marketing tại GUMAC

8/2020 → 3/2022 (1 năm 6 tháng)

Hồ Chí Mình

Quản lý và sáng tạo nội dung cho các Fanpage chính và phụ,nâng cao hiện diện thương hiệu. Đề xuất và thực thi các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu, tăng độ nhận diện trực tuyến. Tăng tương tác và lượng người theo dõi trên mạng xã hội thông qua kế hoạch nội dung chiến lược. Phối hợp cùng đội ngũ Thiết kế & Media để sản xuất hình ảnh và chiến dịch. Tổ chức sự kiện nội bộ lên tới 200 người, góp phần tăng gắn kết nhân viên.

Marketing Executive tại SATIS GROUP

9/2024 → 8/2025 (11 tháng)

Hồ Chí Minh

Triển khai và quảng bá thành công các thương hiệu mới,bao gồm Tiệm Cơm Nồi Điện, AMANA Café & Bistro,AMANA Hotel Phan Thiết, tạo được độ nhận diện thương hiệu mạnh ngay từ giai đoạn khai trương. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing, chương trình khuyến mãi, góp phần gia tăng doanh số và nhận diện thương hiệu. Sáng tạo nội dung đa phương tiện (hình ảnh, video) cho các nền tảng mạng xã hội, nâng cao mức độ tương tác của khách hàng. Phát triển và duy trì các kênh truyền thông đa dạng (POSM, digital, website...), bảo đảm tính đồng nhất thương hiệu. Hợp tác với KOLs, TikTokers, và các reviewer để mở rộng tầm phủ sóng và tăng độ tin cậy thương hiệu. Tổ chức, điều phối các sự kiện ra mắt thương hiệu và hoạt động nội bộ, đóng góp vào vận hành thành công. Quản lý, kiểm soát ngân sách marketing và lập báo cáo hiệu quả theo KPI và mục tiêu kinh doanh.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo