Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tôn Đức Thắng
Quản trị kinh doanh - Đại học
2015 → 2019
Kĩ năng
Sáng tạo | |
Tin học văn phòng | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật | |
Communication skill | |
Brand marketing |
Kinh nghiệm làm việc
Marketing Executive tại Cơm Niêu Thiên Lý
4/2022 → 8/2024 (2 năm 4 tháng)
Hồ Chí Minh
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình marketing hàng tháng/quý nhằm gia tăng tương tác khách hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu. Quản lý, phát triển các kênh mạng xã hội với nội dung sáng tạo, phù hợp từng nền tảng. Phụ trách xây dựng và duy trì hệ thống truyền thông đa kênh nhất quán (POSM, digital, website, mạng xã hội). Tổ chức, điều phối các sự kiện khai trương chi nhánh mới và các sự kiện khuyến mãi, góp phần tăng lượng khách và doanh số. Hợp tác với các KOLs, TikTokers để mở rộng tầm phủ thương hiệu và củng cố uy tín (Lâm Vỹ Dạ, Chị Ca Nô, Quan Không Gờ...) Hợp tác cùng Miss Grand Vietnam 2024 trong vai trò nhà tài trợ, thực hiện các hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu.
Content Marketing tại GUMAC
8/2020 → 3/2022 (1 năm 6 tháng)
Hồ Chí Mình
Quản lý và sáng tạo nội dung cho các Fanpage chính và phụ,nâng cao hiện diện thương hiệu. Đề xuất và thực thi các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu, tăng độ nhận diện trực tuyến. Tăng tương tác và lượng người theo dõi trên mạng xã hội thông qua kế hoạch nội dung chiến lược. Phối hợp cùng đội ngũ Thiết kế & Media để sản xuất hình ảnh và chiến dịch. Tổ chức sự kiện nội bộ lên tới 200 người, góp phần tăng gắn kết nhân viên.
Marketing Executive tại SATIS GROUP
9/2024 → 8/2025 (11 tháng)
Hồ Chí Minh
Triển khai và quảng bá thành công các thương hiệu mới,bao gồm Tiệm Cơm Nồi Điện, AMANA Café & Bistro,AMANA Hotel Phan Thiết, tạo được độ nhận diện thương hiệu mạnh ngay từ giai đoạn khai trương. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing, chương trình khuyến mãi, góp phần gia tăng doanh số và nhận diện thương hiệu. Sáng tạo nội dung đa phương tiện (hình ảnh, video) cho các nền tảng mạng xã hội, nâng cao mức độ tương tác của khách hàng. Phát triển và duy trì các kênh truyền thông đa dạng (POSM, digital, website...), bảo đảm tính đồng nhất thương hiệu. Hợp tác với KOLs, TikTokers, và các reviewer để mở rộng tầm phủ sóng và tăng độ tin cậy thương hiệu. Tổ chức, điều phối các sự kiện ra mắt thương hiệu và hoạt động nội bộ, đóng góp vào vận hành thành công. Quản lý, kiểm soát ngân sách marketing và lập báo cáo hiệu quả theo KPI và mục tiêu kinh doanh.