Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2696132-nguyen-huynh-gia-nhu 2696132-nguyen-huynh-gia-nhu.pdf
Nguyễn Huỳnh Gia Như

Nguyễn Huỳnh Gia Như

Hồ sơ 5 sao vàng 70 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 03/11/2003, 22 tuổi

Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 12/11/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Em tên là Nguyễn Huỳnh Gia Như, hiện đang tìm kiếm cơ hội làm việc trong lĩnh vực dịch vụ. Với hơn một năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ và có cơ hội thực tập bộ phận Lễ tân (Quan hệ khách hàng), em đã tích lũy được các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, quản lý và xử lý tình huống nhanh chóng, kỹ năng làm việc nhóm, chăm sóc khách hàng. Em đã có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng (Word, Excel) và có thể nhanh chóng thích nghi với quy trình công việc thực tế. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trong vị trí chuyên môn nhưng em tin rằng với tinh thần học hỏi, thái độ chủ động và khả năng làm việc có trách nhiệm, em sẽ là một nhân viên phù hợp, có thể hoàn thành tốt vai trò Lễ tân, mang lại hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện cho Quý Công ty. Em xin đính kèm CV để Quý Công ty tham khảo. Rất mong có cơ hội phỏng vấn để em có thể tìm hiểu kỹ hơn về độ đáp ứng của mình với công việc này.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Nguyễn Tất Thành

Quản trị khách sạn - Đại học

2021 → 2025

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Teamwork
Kỹ năng giao tiếp
Chăm Sóc khách hàng
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh tại New World Phú Quốc Resort

3/2024 → 6/2024 (3 tháng)

Thành phố Phú Quốc

Hỗ trợ bộ phận GRO trong việc cung cấp dịch vụ thân thiện, cá nhân hóa và đảm bảo khách hàng nhận được sự quan tâm, chăm sóc chuyên nghiệp trong suốt thời gian lưu trú. Chuẩn bị danh sách khách VIP đến và sắp xếp quà chào đón VIP. Lập danh sách khách đặt xe đưa đón sân bay. Cập nhật thông tin khách hàng và thiết lập thông báo cho các lượt khách VIP. Hỗ trợ lễ tân trong quy trình check-in/check-out vào giờ cao điểm, đảm bảo phục vụ nhanh chóng và giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách. Chuẩn bị đồ uống chào đón, khăn lạnh, duy trì vật dụng văn phòng hậu cần, và đảm bảo khu vực đón khách VIP luôn sẵn sàng. Đón khách tại sảnh chính, hướng dẫn đến lễ tân hoặc các khu vực khác trong resort. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt xe, đặt bàn, đặt dịch vụ của khách. Cung cấp thông tin về tiện ích và hoạt động xung quanh khu vực cho khách.

Trợ lý quản lý cửa hàng tại GS25 Việt Nam

7/2024 → 9/2025 (1 năm 2 tháng)

Thành phố Hồ Chí Minh

Quản lý dịch vụ khách hàng tại cửa hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng; trực tiếp xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng. Quản lý hàng tồn kho và chất lượng sản phẩm dưới sự giám sát của quản lý cửa hàng. Quản lý nhân sự cửa hàng: Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên theo quy định, chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên mới và hướng dẫn nhân viên CSR tại cửa hàng. Thúc đẩy bán hàng bằng cách thiết lập target cho mỗi nhân viên và lên kế hoạch thực hiện target chung, đảm bảo doanh số cửa hàng theo mục tiêu của Công ty.

Mong muốn về công việc

Em mong muốn được đảm nhận vị trí lễ tân để có cơ hội học hỏi, trau dồi kỹ năng giao tiếp và nghiệp vụ lễ tân, từ đó phát triển bản thân và đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo