Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2701315-le-anh-quan 2701315-le-anh-quan.pdf
Lê Anh Quân

Lê Anh Quân

Hồ sơ 5 sao vàng 74 Lượt xem hồ sơ

Nam, 05/08/2003, 22 tuổi

Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Cập nhật: 11/11/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Tùy chỉnh
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Thực tập tại các môi trường khách sạn và nhà hàng cao cấp đã giúp tôi rèn luyện sự tỉ mỉ, khả năng giao tiếp và tác phong chuyên nghiệp. Trong trường hợp được xem xét, tôi hi vọng có thể đóng góp vào chất lượng dịch vụ nhà hàng và không ngừng hoàn thiện bản thân để mang lại trải nghiệm vượt mong đợi cho khách hàng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Yersin Đà Lạt

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học

2021 → 2024

Xếp loại: Giỏi (GPA: 3,58)

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Khả năng giao tiếp hiệu quả
Khả năng thích nghi tốt
Có sự quan sát tỉ mỉ
Làm việc nhóm hiệu quả
Quản lý thời gian tốt

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập với vị trí Nhân viên phục vụ & Phụ bếp tại Hiro Food Service Co., Ltd.

10/2024 → 8/2025 (10 tháng)

Osaka, Japan

. Hỗ trợ giám sát và kiểm soát số lượng hàng hóa đầu vào; chuẩn bị nguyên liệu, bày trí món ăn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. . Tiếp nhận order và phục vụ khách nhanh chóng, chính xác, đảm bảo trải nghiệm hài lòng. . Quan sát tỉ mỉ, chủ động trong công việc; làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả trong môi trường đa quốc gia, năng động và chuyên nghiệp. . Nắm bắt quy trình vận hành nhà hàng Nhật Bản; rèn luyện tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Thực tập với vị trí Nhân viên phục vụ tại Khách sạn Dalat Palace Heritage

4/2024 → 6/2024 (2 tháng)

Đà Lạt, Việt Nam

. Quan sát, học hỏi và hỗ trợ đón tiếp, phục vụ khách buffet sáng; set-up, đảm bảo vệ sinh và trật tự trong suốt thời gian phục vụ. . Có thể đảm nhiệm quản lý một khu vực phục vụ với khoảng 50 khách cùng lúc trong ca làm việc. . Tham gia phục vụ tiệc cưới, hội nghị, sự kiện từ 50–300 khách, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình phục vụ nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. . Phát triển kỹ năng giao tiếp, quan sát, xử lý tình huống và làm việc nhóm hiệu quả trong môi trường áp lực cao. . Được ghi nhận về tinh thần học hỏi, tác phong chuẩn mực và thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Thực tập với vị trí Nhân viên phục vụ & Lễ tân tại Paradise Grand Cruise

8/2023 → 12/2023 (3 tháng)

Hạ Long, Việt Nam

. Hỗ trợ bộ phận lễ tân trong công tác đón tiếp, làm thủ tục check-in, thanh toán và xử lý thắc mắc, phàn nàn của khách hàng. . Hướng dẫn cùng lúc khoảng 20 khách nội địa và quốc tế trong các hoạt động tham quan và trải nghiệm trên du thuyền. . Thực hiện phục vụ tại nhà hàng buffet, àlacarte và quầy bar, đảm bảo mọi thứ được phục vụ theo đúng yêu cầu của khách hàng. . Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao; rèn luyện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm hiệu quả.

Thực tập với vị trí Nhân viên phục vụ tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

3/2023 → 6/2023 (3 tháng)

Nha Trang, Việt Nam

. Học và thực hành quy trình phục vụ khách tại nhà hàng buffet theo tiêu chuẩn 5 sao. . Hỗ trợ chuẩn bị, sắp xếp bàn ăn và đồ uống khi có tiệc cưới, các sự kiện lớn. . Thích nghi tốt để làm việc trong môi trường áp lực và giờ cao điểm. . Khả năng quan sát tỉ mỉ, có thể quản lý 5 bàn ăn cùng một thời điểm trong ca làm việc.

Mong muốn về công việc

Tôi hướng đến việc phát huy kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng nội địa, quốc tế, góp phần tạo nên hình ảnh chỉn chu và đẳng cấp cho thương hiệu. Trở thành Giám sát trong vòng 2 năm và xa hơn nữa chính là mục tiêu dài hạn của tôi nhằm đóng góp vào sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Lê Thị Thanh Thúy - Quản lý du thuyền

Paradise Grand Cruise

lethuy321997@gmail.com - 0372 495 910

Đào Văn Sáng - Phó trưởng bộ phận nhà hàng

Khách sạn Dalat Palace Heritage

daoquangsang150490@gmail.com - 0978818829

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo