Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
Tùy chỉnh
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Yersin Đà Lạt
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học
2021 → 2024
Xếp loại: Giỏi (GPA: 3,58)
Kĩ năng
| Lắng nghe và xử lý tình huống | |
| Khả năng giao tiếp hiệu quả | |
| Khả năng thích nghi tốt | |
| Có sự quan sát tỉ mỉ | |
| Làm việc nhóm hiệu quả | |
| Quản lý thời gian tốt |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập với vị trí Nhân viên phục vụ & Phụ bếp tại Hiro Food Service Co., Ltd.
10/2024 → 8/2025 (10 tháng)
Osaka, Japan
. Hỗ trợ giám sát và kiểm soát số lượng hàng hóa đầu vào; chuẩn bị nguyên liệu, bày trí món ăn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. . Tiếp nhận order và phục vụ khách nhanh chóng, chính xác, đảm bảo trải nghiệm hài lòng. . Quan sát tỉ mỉ, chủ động trong công việc; làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả trong môi trường đa quốc gia, năng động và chuyên nghiệp. . Nắm bắt quy trình vận hành nhà hàng Nhật Bản; rèn luyện tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Thực tập với vị trí Nhân viên phục vụ tại Khách sạn Dalat Palace Heritage
4/2024 → 6/2024 (2 tháng)
Đà Lạt, Việt Nam
. Quan sát, học hỏi và hỗ trợ đón tiếp, phục vụ khách buffet sáng; set-up, đảm bảo vệ sinh và trật tự trong suốt thời gian phục vụ. . Có thể đảm nhiệm quản lý một khu vực phục vụ với khoảng 50 khách cùng lúc trong ca làm việc. . Tham gia phục vụ tiệc cưới, hội nghị, sự kiện từ 50–300 khách, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình phục vụ nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. . Phát triển kỹ năng giao tiếp, quan sát, xử lý tình huống và làm việc nhóm hiệu quả trong môi trường áp lực cao. . Được ghi nhận về tinh thần học hỏi, tác phong chuẩn mực và thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
Thực tập với vị trí Nhân viên phục vụ & Lễ tân tại Paradise Grand Cruise
8/2023 → 12/2023 (3 tháng)
Hạ Long, Việt Nam
. Hỗ trợ bộ phận lễ tân trong công tác đón tiếp, làm thủ tục check-in, thanh toán và xử lý thắc mắc, phàn nàn của khách hàng. . Hướng dẫn cùng lúc khoảng 20 khách nội địa và quốc tế trong các hoạt động tham quan và trải nghiệm trên du thuyền. . Thực hiện phục vụ tại nhà hàng buffet, àlacarte và quầy bar, đảm bảo mọi thứ được phục vụ theo đúng yêu cầu của khách hàng. . Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao; rèn luyện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm hiệu quả.
Thực tập với vị trí Nhân viên phục vụ tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
3/2023 → 6/2023 (3 tháng)
Nha Trang, Việt Nam
. Học và thực hành quy trình phục vụ khách tại nhà hàng buffet theo tiêu chuẩn 5 sao. . Hỗ trợ chuẩn bị, sắp xếp bàn ăn và đồ uống khi có tiệc cưới, các sự kiện lớn. . Thích nghi tốt để làm việc trong môi trường áp lực và giờ cao điểm. . Khả năng quan sát tỉ mỉ, có thể quản lý 5 bàn ăn cùng một thời điểm trong ca làm việc.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Lê Thị Thanh Thúy - Quản lý du thuyền
Paradise Grand Cruise
lethuy321997@gmail.com - 0372 495 910
Đào Văn Sáng - Phó trưởng bộ phận nhà hàng
Khách sạn Dalat Palace Heritage
daoquangsang150490@gmail.com - 0978818829



Zalo