Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Ẩm thực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Hutech
Quản trị kinh doanh - Đại học
2015 → 2018
Kĩ năng
| Leadership | |
| Coordination and planning | |
| Inventory and vendor management | |
| Communication | |
| Customer service |
Kinh nghiệm làm việc
TEAM LEADER AT CLUB LOUNGE tại TIMESQUARE - THE REVERIE SG
11/2018 → 11/2020 (2 năm )
HCM
Lead front desk Lounge in shift, ensure SOP compliance, and guest satisfaction. Quản lý ca, đảm bảo tuân thủ quy trình và sự hài lòng của khách hàng
GUEST SERVICE AGENT tại SHERATON SAIGON HOTEL & TOWERS
1/2021 → 9/2024 (3 năm 8 tháng)
HCM
Handle check-ins/ outs, reservations, and guest requests with professionalism, uphold hotel service quality. Xử lý nhận/trả phòng, đặt chỗ và yêu cầu khách một cách chuyên nghiệp, duy trì tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn
PROSPECTIVE CAPTAIN tại GOLDEN GATE – ASHIMA
10/2024 → 5/2025 (7 tháng)
HCM
Welcome guests warmly, assist with reservations, upselling, ensure high service standards, and train junior staff. Chào đón khách thân thiện, hỗ trợ đặt bàn, upsell order, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đào tạo nhân viên mới
F&B Supervisor tại NGÕ TRẠM RESTAURANT
5/2025 → 11/2025 (6 tháng)
HCM
• Monitor customer feedback, improve service operations, training, and manage inventories. • Track and achieve key performance indicators (KPIs) to ensure business targets are consistently met. • Analyze sales performance and propose business improvement strategies to enhance protability and customer satisfaction. • Theo dõi phản hồi khách hàng, nâng cao dịch vụ, training nhân viên, quản lý vật tư. • Theo dõi và hoàn thành các chỉ tiêu hiệu suất (KPI) nhằm bảo đảm các mục tiêu kinh doanh được duy trì ổn định. • Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các phương án cải tiến nhằm nâng cao lợi nhuận cũng như trải nghiệm khách hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Employee of the Month Award
11/2018
• Recognized for exceptional professionalism, warm hospitality, and outstanding guest service • Được vinh danh vì tác phong chuyên nghiệp, lòng hiếu khách và dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Thông tin tham khảo
Mr. Hien - Project Director
IDD COMPANY
tranminhhien@gmail.com



Zalo