Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2715771-le-thi-ho-linh 2715771-le-thi-ho-linh.pdf
Lê Thị Hồ Linh

Lê Thị Hồ Linh

Hồ sơ 5 sao bạc 53 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 12/08/1988, 37 tuổi

Chung cư 189B Cống Quỳnh, phường Cầu Ông Lãnh, Tp. HCM

Cập nhật: 10/12/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

My focus is on building a professional team for enhancing guest experience, optimizing operational efciency and cost control. I would like together contributing to the expansion of the restaurant chain and building a sustainable service culture. Tôi luôn hướng đến việc xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hiệu quả vận hành và kiểm soát chi phí. Tôi muốn cùng đóng góp vào việc mở rộng hệ thống nhà hàng và xây dựng văn hóa dịch vụ bền vững.

Trình độ học vấn chuyên môn

Hutech

Quản trị kinh doanh - Đại học

2015 → 2018

Kĩ năng

Leadership
Coordination and planning
Inventory and vendor management
Communication
Customer service

Kinh nghiệm làm việc

TEAM LEADER AT CLUB LOUNGE tại TIMESQUARE - THE REVERIE SG

11/2018 → 11/2020 (2 năm )

HCM

Lead front desk Lounge in shift, ensure SOP compliance, and guest satisfaction. Quản lý ca, đảm bảo tuân thủ quy trình và sự hài lòng của khách hàng

GUEST SERVICE AGENT tại SHERATON SAIGON HOTEL & TOWERS

1/2021 → 9/2024 (3 năm 8 tháng)

HCM

Handle check-ins/ outs, reservations, and guest requests with professionalism, uphold hotel service quality. Xử lý nhận/trả phòng, đặt chỗ và yêu cầu khách một cách chuyên nghiệp, duy trì tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn

PROSPECTIVE CAPTAIN tại GOLDEN GATE – ASHIMA

10/2024 → 5/2025 (7 tháng)

HCM

Welcome guests warmly, assist with reservations, upselling, ensure high service standards, and train junior staff. Chào đón khách thân thiện, hỗ trợ đặt bàn, upsell order, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đào tạo nhân viên mới

F&B Supervisor tại NGÕ TRẠM RESTAURANT

5/2025 → 11/2025 (6 tháng)

HCM

• Monitor customer feedback, improve service operations, training, and manage inventories. • Track and achieve key performance indicators (KPIs) to ensure business targets are consistently met. • Analyze sales performance and propose business improvement strategies to enhance protability and customer satisfaction. • Theo dõi phản hồi khách hàng, nâng cao dịch vụ, training nhân viên, quản lý vật tư. • Theo dõi và hoàn thành các chỉ tiêu hiệu suất (KPI) nhằm bảo đảm các mục tiêu kinh doanh được duy trì ổn định. • Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các phương án cải tiến nhằm nâng cao lợi nhuận cũng như trải nghiệm khách hàng.

Mong muốn về công việc

• To secure a more respectable and impactful position where I can contribute to organizational growth while improving my professional skills. • Hướng tới một vị trí cao hơn, có ảnh hưởng tích cực trong công ty, đóng góp cho sự phát triển và tiếp tục nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Giải thưởng

Employee of the Month Award

11/2018

• Recognized for exceptional professionalism, warm hospitality, and outstanding guest service • Được vinh danh vì tác phong chuyên nghiệp, lòng hiếu khách và dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Thông tin tham khảo

Mr. Hien - Project Director

IDD COMPANY

tranminhhien@gmail.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo