NGUYEN QUOC DUY

NGUYEN QUOC DUY

Hồ sơ 5 sao 2353 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Môi trường kinh doanh luôn là môi trường hấp dẫn với tôi. Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp là thử thách mà bản thân tôi luôn hướng đến để đạt được sự tiến bộ của bạn thân qua quá trình làm việc

Thông tin cá nhân

Họ và tên
NGUYEN QUOC DUY
Giới tính
Nam
Ngày sinh
22/02/1988, 37 tuổi
Địa chỉ
50/13 A Lê Văn Duyệt street, ward 1 , Binh Thanh District, HCM city
Cập nhật
07/04/2025

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Mức lương mong muốn
40 - 50 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Đà Nẵng, Kiên Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

upselling
⦁ Team Work.
Quản lí thời gian
Quản trị và Tư Vấn chiến lược
ĐÀO TẠO NHÂN SỰ
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Digital marketing
Brand marketing
Sáng tạo

Mong muốn về công việc

I am looking for a job opportunity at the hotel/ resort that can help me satisfy my passion for work and my creativity

Giải thưởng

Employee Award

12/2016

Employee Award 2016 Employee Award 2018

Trình độ học vấn chuyên môn

Saigon Tourism Vocational College

Quản trị khách sạn - Trung cấp

Ton Duc Thang University

Anh Văn Thương Mại - Cao đẳng

University of Finance and Marketing

quản trị kinh doanh tổng hợp - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Director Of Sales & Marketing tại Ocean Bay Resort Phú Quốc

Hồ Chí Minh

_ Xây dựng lại đội ngũ sale & marketing trong giai đoạn mở cửa trở lại sau dịch. _ Thúc đẩy lại các mối quan hệ cũ và phát triển nguồn khách mới phù hợp với tình hình thị trường theo từng giai đoạn trong từng thời điểm của thị trường. _ Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo quý và năm 2023 , 2024,2025 cho chủ đầu tư _ Giới thiệu với đại lý du lịch nước ngoài về sản phẩm của khách sạn, tham gia triển lãm du lịch quốc tế tại Singapore, Indonesia, Thái Lan, Đức và thị trường tiêu điểm Châu Âu _ Xây dựng thương hiệu theo xu hướng mới thông qua các nền tảng về Digital ( Facebook, Google Business, Tripadvisor, Tiktok, Instagram) _ Chú trọng xây dựng chiến lược tăng trưởng thị phần Online lên 50% trong mùa thấp điểm và 70% trong mùa cao điểm. - Đào tạo đội ngũ kinh doanh về kiến thức và tư duy phù hợp với thị trường hiện này. Nâng cao nghiệp vụ liên quan đến công nghê thông tin theo xu hướng phát triển mới của công nghệ

Director Of Sales & Marketing tại Paragon Saigon Hotel

HO CHI MINH

_ Xây dựng lại đội ngũ sale & marketing trong giai đoạn mở cửa trở lại sau dịch. _ Thúc đẩy lại các mối quan hệ cũ và phát triển nguồn khách mới phù hợp với tình hình thị trường theo từng giai đoạn trong thời kỳ mở cửa trở lại _ Xây dụng kế hoạch kinh doanh quý VI/2022 & năm 2023 cho tổng quản lý cùng các chiến lược để đạt được hiệu quả tốt nhất _ Giới thiệu với đại lý du lịch nước ngoài về sản phẩm của khách sạn, tham gia triển lãm du lịch quốc tế tại Singapore, Indonesia, Thái Lan, Đức và thị trường tiêu điểm Châu Âu _ Xây dựng thương hiệu theo xu hướng mới thông qua các nền tảng về digital marketing. _ Chú trọng xây dựng chiến lược tăng trưởng thị phần Online lên 50% trong mùa thấp điểm và 70% trong mùa cao điểm.

Asisstant Director Of Sales & Marketing tại DALAT WONDER RESORT

Dalat

_ Tư vấn xây dựng kế hoạch kinh doanh và quảng bá theo quý, tháng và hàng năm theo chỉ tiêu đề ra cho GDKD. Tham vấn các chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường theo định hướng chiến lược cho GDKD ( Giám Đốc Kinh Doanh) _ Phát triển thương hiệu khách sạn theo hướng chuyên nghiệp và định vị thương hiệu trong tương lai _ Phát triển danh sách khách hàng tiềm năng và giữ liên lạc với các khách hàng chính nhằm duy trì hoạt động kinh doanh và phá triển doanh số đảm bảo kế hoạch. Báo cáo hàng tuần / hàng tháng theo yêu cầu về hoạt động bán hàng cho tổng quản lý | chủ đầu tư _ Giới thiệu với đại lý du lịch nước ngoài về sản phẩm của khách sạn, tham gia triển lãm du lịch quốc tế tại Singapore, Indonesia, Thái Lan, Đức và thị trường tiêu điểm Châu Âu _ Thúc đẩy các thứ hạng trên các nhà mạng trở tháng Top 100 của thị trường thành phố Đà Lạt sau 1 năm ( từ hạng 233) _ Đào tạo đội ngũ kinh doanh về kiến thức và tư duy phù hợp với thị trường hiện này. Nâng cao nghiệp vụ liên quan đến công nghê thông tin theo xu hướng 5.0

Giám Đốc Kinh Doanh tại Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc

PHÚ QUỐC

_ Xây dựng phòng kinh doanh tại TP HCM theo ngân sách đã được đề ra trước đó. _Xây dựng kế hoạch bán hàng và tiếp thị hàng năm trên cơ sở nghiên cứu, điều tra và phân tích xu hướng thị trường (trong nước và quốc tế) trước khi khai trương. Xem xét sự phát triển của kế hoạch và thực hiện các hành động thích hợp để đạt được các mục tiêu bán hàng và cải thiện kết quả bán hàng _ Thiết lập KPI cho các thành viên trong phòng kinh doanh để nhân viên theo kế hoạch và đạt doanh thu. _ Dự báo công suất phòng để thiết lập chính sách giá phù hợp, phù hợp với các khách hàng tiềm năng khác nhau (nhóm, công ty thương mại, công ty lữ hành…) và với sự chấp thuận của tổng quản lý. _ Để đảm bảo các nhân viên trong phòng tổ chức và thực hiện thành công các chuyến thăm đến khách hàng và xem xét các báo cáo chuyến thăm đó và đưa ra đề xuất cho bất kỳ cải tiến cần thiết nào để đạt được mục tiêu. _ Xem xét và đảm bảo rằng các cuộc đàm phán, hợp đồng với các công ty khác nhau và các khoản tín dụng cho khách hàng được thực hiện theo các chính sách và quy trình đã thiết lập để bảo vệ lợi ích của khách sạn. _ Tổ chức và xúc tiến, hợp tác với khác các dự án đặc biệt để kích thích doanh số bán hàng của F&B vào các dịp lễ tết

Leisure Sales Manager tại Harmony Saigon Hotel****

Hồ Chí Minh

Tích cực tìm kiếm các đầu mối kinh doanh & tiếp thị thông qua điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp. Duy trì các công ty du lịch cũ mà đơn vị đã làm việc trước đó. Thực hiện các chính sách xã giao và tạo mối quan hệ với các đối tác mới - Duy trì mô hình gọi điện thoại và đi gặp khách hàng thường xuyên theo kế hoạch hàng tuần và hàng tháng - Giám sát thiết lập cạnh tranh và thông báo các thay đổi chiến thuật cho Giám đốc kinh doanh. Tham dự các cuộc họp phòng kinh doanh và toàn khách sạn thường xuyên - Xây dựng các chính sách giá bán và các ưu đãi dịch vụ dành riêng cho các đối tác quan trọng - Giám sát hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Xây dựng hồ sơ trên thị trường - Hỗ trợ Giám đốc bán hàng với các chiến dịch phân phối tài sản thế chấp và thư trực tiếp - Giới thiệu với đại lý du lịch nước ngoài về sản phẩm của khách sạn, tham gia triển lãm du lịch quốc tế tại Singapor, indonesia, Thái Lan, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ

Senior Sales Manager tại Golden Sand HoiAn resort*****

Hoi An

- Phát triển thị trường đại lý du lịch mới và duy trì tài khoản cũ thông qua việc chuẩn bị và thực hiện các kế hoạch hành động với Giám đốc kinh doanh. Lập kế hoạch chiến lược bán hàng và thực hiện các chiến thuật để đạt được ngân sách _ Phát triển tài khoản khách hàng tiềm năng và giữ liên lạc với các tài khoản chính nhằm duy trì hoạt động kinh doanh và tạo thêm doanh số bán hàng. Báo cáo hàng ngày / hàng tuần theo yêu cầu về hoạt động bán hàng _ Hỗ trợ Giám đốc bán hàng với các chiến dịch phân phối tài sản thế chấp và thư trực tiếp _ Giới thiệu với đại lý du lịch nước ngoài về sản phẩm của khách sạn, tham gia triển lãm du lịch quốc tế tại Singapore, Indonesia, Thái Lan, Đức và thị trường tiêu điểm Châu Âu _ Có thể làm việc trên các vị trí khác và phát triển dựa trên kinh nghiệm

Director of sales & marketing tại Brenta Phuquoc hotel***

Phúc Quốc

_ Xây dựng phòng kinh doanh tại TP HCM theo ngân sách đã được đề ra trước đó. _Xây dựng kế hoạch bán hàng và tiếp thị hàng năm trên cơ sở nghiên cứu, điều tra và phân tích xu hướng thị trường (trong nước và quốc tế) trước khi khai trương. Xem xét sự phát triển của kế hoạch và thực hiện các hành động thích hợp để đạt được các mục tiêu bán hàng và cải thiện kết quả bán hàng _ Thiết lập KPI cho các thành viên trong phòng kinh doanh để nhân viên theo kế hoạch và đạt doanh thu. _ Dự báo công suất phòng để thiết lập chính sách giá phù hợp, phù hợp với các khách hàng tiềm năng khác nhau (nhóm, công ty thương mại, công ty lữ hành…) và với sự chấp thuận của tổng quản lý. _ Để đảm bảo các nhân viên trong phòng tổ chức và thực hiện thành công các chuyến thăm đến khách hàng và xem xét các báo cáo chuyến thăm đó và đưa ra đề xuất cho bất kỳ cải tiến cần thiết nào để đạt được mục tiêu. _ Xem xét và đảm bảo rằng các cuộc đàm phán, hợp đồng với các công ty khác nhau và các khoản tín dụng cho khách hàng được thực hiện theo các chính sách và quy trình đã thiết lập để bảo vệ lợi ích của khách sạn. _ Tổ chức và xúc tiến, hợp tác với khác các dự án đặc biệt để kích thích doanh số bán hàng của F&B vào các dịp lễ tết

Director Of Sales & Marketing tại Northern Saigon Hotel

HỒ CHÍ MINH

_ Xây dựng kế hoạch hành động cho đội ngũ bán hàng, doanh thu hàng năm, phát triển thị trường đại lý lữ hành mới và duy trì các khách hàng cũ thông qua việc chuẩn bị và thực hiện các kế hoạch hành động với GM. Lên kế hoạch chiến lược bán hàng và triển khai các chiến thuật để đạt được ngân sách _ Tiếp thị thương hiệu khách sạn với đề xuất ngân sách hàng năm _ Phát triển tài khoản khách hàng tiềm năng và giữ liên lạc với các tài khoản chính để duy trì hoạt động kinh doanh và tạo thêm doanh số. Báo cáo hàng ngày/hàng tuần theo yêu cầu về hoạt động bán hàng cho GM _ Giới thiệu với các đại lý lữ hành ở nước ngoài về sản phẩm của khách sạn, tham gia triển lãm du lịch quốc tế tại Singapore, Indonesia, Thái Lan và Đức, tập trung vào thị trường Châu Âu _ Có thể làm việc ở vị trí của người khác và phát triển dựa trên 2 năm kinh nghiệm tại TP.HCM _ Tham gia roadshow hoặc triển lãm du lịch hàng năm để tiếp thị các bất động sản trên toàn thế giới theo ngân sách của khách sạn

Thông tin tham khảo

Ngô Nguyễn Trung Ánh Giám Đốc Kinh Doanh - Harmony Saigon hotel

anthonyngo.mr@gmail.com - 0973239239

Hình ảnh