Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
5 sao
Buồng phòng
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
tiếng Hoa |
Kinh nghiệm làm việc
Housekeeping Manager tại Maison De Camille
10/2017 → 3/2019 (1 năm 4 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quản lý các công việc trong bộ phận Phòng Huấn luyện nhân viên Kiểm tra order hàng hoá trong bộ phận Kiểm tra vệ sinh và giải quyết các tình huống, sự cố hàng ngày Ghi chép báo cáo cuối ngày sau ca làm việc Kiểm soát tài sản được phân chia trong khu vực làm việc Kiểm tra, theo dõi hàng hóa xuất nhập, thống kê hang hóa dịch vụ đã bán, còn tồn đọng và giải quyết hang tồn, hang hư hỏng theo từng tháng, quý Lên danh sách hàng ngày các vấn đề về phòng khách và tài sản trong khu vực quản lý có hư hỏng, cần sửa chữa, đề xuất thay mới các trang thiết bị đã quá cũ/hư hỏng không sửa chữa được Lên kế hoạch vệ sinh, task phòng định kỳ theo công suất phòng Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác kiểm tra và phục vụ khách lưu trú Kiểm tra. Kiểm kho và làm báo cáo tháng về đồ dung dụng cụ trong bộ phận Bảo quản, giữ gìn tài sản của khách để quên trong khu vực phụ trách Kết hợp làm việc và kiểm tra, báo cáo các sự cố trong ca làm việc đến Ban giám đốc và các bên liên quan
Housekeeing Manager tại The Airport Saigon Hotel
1/2017 → Hiện tại
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phân công, sắp xếp đồng nghiệp làm việc hợp lý dưới chức danh Trưởng tầng Sắp xếp, kiểm tra dụng cụ làm việc sau mỗi ca Giải quyết các khiếu nại của khách trong ca làm việc Ghi chép báo cáo cuối ngày sau ca làm việc Kiểm soát tài sản được phân chia trong khu vực làm việc Kiểm tra, theo dõi hàng hóa xuất nhập, thống kê hang hóa dịch vụ đã bán, còn tồn đọng và giải quyết hang tồn, hang hư hỏng theo từng tháng, quý Lên danh sách hàng ngày các vấn đề về phòng khách và tài sản trong khu vực quản lý có hư hỏng, cần sửa chữa, đề xuất thay mới các trang thiết bị đã quá cũ/hư hỏng không sửa chữa được Lên kế hoạch vệ sinh, task phòng định kỳ theo công suất phòng Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác kiểm tra và phục vụ khách lưu trú Lên danh sách vật dụng, vật phẩm cần mua hang tháng Kiểm tra. Kiểm kho và làm báo cáo tháng về đồ dung dụng cụ trong bộ phận Bảo quản, giữ gìn tài sản của khách để quên trong khu vực phụ trách Kết hợp làm việc và kiểm tra, báo cáo các sự cố trong ca làm việc đến Trưởng bộ phận và các bên liên quan
Room attendant tại Lotte Legend Hotel Saigon
10/2016 → 12/2016 (2 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thực hiện công việc vệ sinh phòng khách và các khu vực xung quanh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Phân công, sắp xếp đồng nghiệp làm việc hợp lý dưới chức danh Trưởng tầng Sắp xếp, kiểm tra dụng cụ làm việc sau mỗi ca Giải quyết các khiếu nại của khách trong ca làm việc Ghi chép báo cáo cuối ngày sau ca làm việc Kiểm soát tài sản được phân chia trong khu vực làm việc Kiểm tra, theo dõi hàng hóa xuất nhập, thống kê hang hóa dịch vụ đã bán, còn tồn đọng và giải quyết hang tồn, hang hư hỏng theo từng tháng, quý Lên danh sách hàng ngày các vấn đề về phòng khách và tài sản trong khu vực quản lý có hư hỏng, cần sửa chữa, đề xuất thay mới các trang thiết bị đã quá cũ/hư hỏng không sửa chữa được Lên kế hoạch vệ sinh, task phòng định kỳ theo công suất phòng Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác kiểm tra và phục vụ khách lưu trú Lên danh sách vật dụng, vật phẩm cần mua hang tháng Kiểm tra. Kiểm kho và làm báo cáo tháng về đồ dung dụng cụ trong bộ phận Bảo quản, giữ gìn tài sản của khách để quên trong khu vực phụ trách Kết hợp làm việc và kiểm tra, báo cáo các sự cố trong ca làm việc đến Trưởng bộ phận và các bên liên quan
Housekeeping Senior tại The Alcove Library Hotel
7/2015 → 7/2016 (1 năm )
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thực hiện công việc vệ sinh phòng khách và các khu vực xung quanh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Phân công, sắp xếp đồng nghiệp làm việc hợp lý dưới chức danh Trưởng tầng Sắp xếp, kiểm tra dụng cụ làm việc sau mỗi ca Giải quyết các khiếu nại của khách trong ca làm việc Ghi chép báo cáo cuối ngày sau ca làm việc Kiểm soát tài sản được phân chia trong khu vực làm việc Kiểm tra, theo dõi hàng hóa xuất nhập, thống kê hang hóa dịch vụ đã bán, còn tồn đọng và giải quyết hang tồn, hang hư hỏng theo từng tháng, quý Lên danh sách hàng ngày các vấn đề về phòng khách và tài sản trong khu vực quản lý có hư hỏng, cần sửa chữa, đề xuất thay mới các trang thiết bị đã quá cũ/hư hỏng không sửa chữa được Lên kế hoạch vệ sinh, task phòng định kỳ theo công suất phòng Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác kiểm tra và phục vụ khách lưu trú Lên danh sách vật dụng, vật phẩm cần mua hang tháng Kiểm tra. Kiểm kho và làm báo cáo tháng về đồ dung dụng cụ trong bộ phận Bảo quản, giữ gìn tài sản của khách để quên trong khu vực phụ trách Kết hợp làm việc và kiểm tra, báo cáo các sự cố trong ca làm việc đến Trưởng bộ phận và các bên liên quan
Nhân viên/trưởng tầng tại Nhật Hạ 3
11/2011 → 5/2015 (3 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thực hiện công việc vệ sinh phòng khách, khu vực công cộng theo sự phân công của TBP Quản lý group làm việc theo tầng Xử lý tình huống trong quá trình làm việc Bảo quản giữ gìn dụng cụ làm việc Báo cáo các vấn đề về trang thiết bị trong khi làm Phối hợp cùng các bộ phận khác để phục vụ khách tốt nhất