Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Ly

Nguyễn Thị Ly

Hồ sơ 5 sao 492 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 22/02/1989, 36 tuổi

58 Nguyễn Minh Hoàng P12 Quận Tân Bình TPHCM

Cập nhật: 30/01/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Thanh Hóa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Quản Trị Khách Sạn

Kĩ năng

Tin học văn phòng
tiếng Hoa

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Khách sạn Aquari

11/2022 → Hiện tại

Hcm

Housekeeping Manager tại Maison De Camille

10/2017 → 3/2019 (1 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quản lý các công việc trong bộ phận Phòng Huấn luyện nhân viên Kiểm tra order hàng hoá trong bộ phận Kiểm tra vệ sinh và giải quyết các tình huống, sự cố hàng ngày Ghi chép báo cáo cuối ngày sau ca làm việc Kiểm soát tài sản được phân chia trong khu vực làm việc Kiểm tra, theo dõi hàng hóa xuất nhập, thống kê hang hóa dịch vụ đã bán, còn tồn đọng và giải quyết hang tồn, hang hư hỏng theo từng tháng, quý Lên danh sách hàng ngày các vấn đề về phòng khách và tài sản trong khu vực quản lý có hư hỏng, cần sửa chữa, đề xuất thay mới các trang thiết bị đã quá cũ/hư hỏng không sửa chữa được Lên kế hoạch vệ sinh, task phòng định kỳ theo công suất phòng Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác kiểm tra và phục vụ khách lưu trú Kiểm tra. Kiểm kho và làm báo cáo tháng về đồ dung dụng cụ trong bộ phận Bảo quản, giữ gìn tài sản của khách để quên trong khu vực phụ trách Kết hợp làm việc và kiểm tra, báo cáo các sự cố trong ca làm việc đến Ban giám đốc và các bên liên quan

Housekeeing Manager tại The Airport Saigon Hotel

1/2017 → Hiện tại

Hồ Chí Minh, Việt Nam

  Phân công, sắp xếp đồng nghiệp làm việc hợp lý dưới chức danh Trưởng tầng  Sắp xếp, kiểm tra dụng cụ làm việc sau mỗi ca  Giải quyết các khiếu nại của khách trong ca làm việc  Ghi chép báo cáo cuối ngày sau ca làm việc  Kiểm soát tài sản được phân chia trong khu vực làm việc  Kiểm tra, theo dõi hàng hóa xuất nhập, thống kê hang hóa dịch vụ đã bán, còn tồn đọng và giải quyết hang tồn, hang hư hỏng theo từng tháng, quý  Lên danh sách hàng ngày các vấn đề về phòng khách và tài sản trong khu vực quản lý có hư hỏng, cần sửa chữa, đề xuất thay mới các trang thiết bị đã quá cũ/hư hỏng không sửa chữa được  Lên kế hoạch vệ sinh, task phòng định kỳ theo công suất phòng  Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác kiểm tra và phục vụ khách lưu trú  Lên danh sách vật dụng, vật phẩm cần mua hang tháng  Kiểm tra. Kiểm kho và làm báo cáo tháng về đồ dung dụng cụ trong bộ phận  Bảo quản, giữ gìn tài sản của khách để quên trong khu vực phụ trách  Kết hợp làm việc và kiểm tra, báo cáo các sự cố trong ca làm việc đến Trưởng bộ phận và các bên liên quan

Room attendant tại Lotte Legend Hotel Saigon

10/2016 → 12/2016 (2 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Thực hiện công việc vệ sinh phòng khách và các khu vực xung quanh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận  Phân công, sắp xếp đồng nghiệp làm việc hợp lý dưới chức danh Trưởng tầng  Sắp xếp, kiểm tra dụng cụ làm việc sau mỗi ca  Giải quyết các khiếu nại của khách trong ca làm việc  Ghi chép báo cáo cuối ngày sau ca làm việc  Kiểm soát tài sản được phân chia trong khu vực làm việc  Kiểm tra, theo dõi hàng hóa xuất nhập, thống kê hang hóa dịch vụ đã bán, còn tồn đọng và giải quyết hang tồn, hang hư hỏng theo từng tháng, quý  Lên danh sách hàng ngày các vấn đề về phòng khách và tài sản trong khu vực quản lý có hư hỏng, cần sửa chữa, đề xuất thay mới các trang thiết bị đã quá cũ/hư hỏng không sửa chữa được  Lên kế hoạch vệ sinh, task phòng định kỳ theo công suất phòng  Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác kiểm tra và phục vụ khách lưu trú  Lên danh sách vật dụng, vật phẩm cần mua hang tháng  Kiểm tra. Kiểm kho và làm báo cáo tháng về đồ dung dụng cụ trong bộ phận  Bảo quản, giữ gìn tài sản của khách để quên trong khu vực phụ trách  Kết hợp làm việc và kiểm tra, báo cáo các sự cố trong ca làm việc đến Trưởng bộ phận và các bên liên quan

Housekeeping Senior tại The Alcove Library Hotel

7/2015 → 7/2016 (1 năm )

Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Thực hiện công việc vệ sinh phòng khách và các khu vực xung quanh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận  Phân công, sắp xếp đồng nghiệp làm việc hợp lý dưới chức danh Trưởng tầng  Sắp xếp, kiểm tra dụng cụ làm việc sau mỗi ca  Giải quyết các khiếu nại của khách trong ca làm việc  Ghi chép báo cáo cuối ngày sau ca làm việc  Kiểm soát tài sản được phân chia trong khu vực làm việc  Kiểm tra, theo dõi hàng hóa xuất nhập, thống kê hang hóa dịch vụ đã bán, còn tồn đọng và giải quyết hang tồn, hang hư hỏng theo từng tháng, quý  Lên danh sách hàng ngày các vấn đề về phòng khách và tài sản trong khu vực quản lý có hư hỏng, cần sửa chữa, đề xuất thay mới các trang thiết bị đã quá cũ/hư hỏng không sửa chữa được  Lên kế hoạch vệ sinh, task phòng định kỳ theo công suất phòng  Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác kiểm tra và phục vụ khách lưu trú  Lên danh sách vật dụng, vật phẩm cần mua hang tháng  Kiểm tra. Kiểm kho và làm báo cáo tháng về đồ dung dụng cụ trong bộ phận  Bảo quản, giữ gìn tài sản của khách để quên trong khu vực phụ trách  Kết hợp làm việc và kiểm tra, báo cáo các sự cố trong ca làm việc đến Trưởng bộ phận và các bên liên quan

Nhân viên/trưởng tầng tại Nhật Hạ 3

11/2011 → 5/2015 (3 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thực hiện công việc vệ sinh phòng khách, khu vực công cộng theo sự phân công của TBP Quản lý group làm việc theo tầng Xử lý tình huống trong quá trình làm việc Bảo quản giữ gìn dụng cụ làm việc Báo cáo các vấn đề về trang thiết bị trong khi làm Phối hợp cùng các bộ phận khác để phục vụ khách tốt nhất

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo