Nhân viên lễ tân - KS Mường Thanh Lý Sơn
- Hạn nộp: 08/03/2016
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
4
Quảng Ngãi
Giờ hành chính
Tiền sảnh
Nhân viên
18/08/2016 13:55
Mô tả công việc
• Thực hiên hiệu quả các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách với thái độ phục vụ thân thiện. lịch sự, Nhận các yêu cầu của khách hàng từ lúc nhận phòng, trả phòng và trong suốt quá trình khách ở khách sạn. • Đặc biệt quan tâm tới các khách hàng VIP, khách các công ty. • Chào hỏi khách với thái độ thân thiện, niềm nở, lịch sự, với tinh thần học hỏi và sử dụng tên khách thường xuyên. • Đảm bảo các phiếu đăng ký nhận phòng khách VIP, khách công ty được điền đầy đủ, thông tin chính xác. Giá phòng,loại phòng được cụ thể chính xác theo quy định. Trong trường hợp khách mua phòng walk-in phải được bán với giá tốt nhất có thể. • Các thông tin hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ trên hệ thống. • Kiểm tra cụ thể các phiếu đăng ký check-in trong ngày, đảm bảo được cập nhật chính xác( Đặc biệt về giá phòng). • Thực hiện xác nhận lại vé máy bay cho khách hàng nếu nhân viên quan hệ khách hàng vắng mặt. • Thông thạo các sản phẩm phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách, các thông tin về sản phẩm F&B cũng như giờ đóng mở cửa. Cố gắng bán các lợi thế cho khách. • Đảm bảo việc đi làm đúng giờ , đồng phục gọn gàng sạch sẽ. • Nhận điện thoại tuân theo tiêu chuẩn của khách sạn. • Luôn giữ gìn khu vực làm việc ngăn nắp sạch sẽ, sẵn sàng cho mục đích làm việc. • Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho nhân viên an ninh, giám đốc lễ tân, hoặc giám đốc khách sạn. • Ghi nhận các phàn nàn , hiểu lầm của khách hàng và tìm cách giải quyết sớm nhất có thể, hoặc báo cho FOM có phương án giải quyết. Ghi lại trong sổ nhật ký, để tiện theo dõi và thực hiện. • Thông báo cho các bộ phận liên quan về các thiệt hại, đồ dùng, dụng cụ hỏng hóc. • Luôn gìn giữ, bảo vệ tài sản khách sạn, tránh lãng phí. • Duy trì mối quan hệ làm việc tốt trong bộ phận FO và các bộ phận khác trong khách sạn. • Hiểu biết các kiến thức về các khách sạn Muong Thanh, phòng cháy & các trường hợp khẩn cấp và sổ tay nhân viên. • Có kiến thức về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng. • Tất cả nhận xét của khách được cập nhật trong hồ sơ lưu của khách hàng • Thực hiện việc nhận, trả phòng cho khách nhanh chóng, chính xác, không chậm trễ. • Thiết lập việc kiểm tra chuyên sâu hệ thống về chìa khóa phòng cho khách. Tránh làm các chìa khóa không cần thiết. • Kiểm tra chính xác đầy đủ giá phòng của tất cả các hồ sơ khách hàng trả chậm. • Các dụng cụ văn phòng phẩm được yêu cầu đầy đủ và ở mức cần thiết. • Bổ xung đầy đủ các tiêu chuẩn mới về phục vụ, quy trình phục vụ khách hàng theo yêu cầu của ban giám đốc. • Đảm bảo trang phục chỉnh tề, làm việc đúng thời gian quy định. • Tham gia họp bộ phận FO. • Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đặt ra. • Làm các báo cáo về hóa đơn VAT, tiền đổi trong ca, báo cáo nộp tiền, báo cáo kiểm tra tiền hàng tháng của bộ phận kế toán. • Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, tránh các lỗi lặp lại trong tương lai. • Đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp. • Luôn dùng tên khách trong giao tiếp nếu có thể. • Theo sự phân công của REC SPV,DM, AFOM, FOM.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ ăn ca theo quy định của khách sạn - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ - Các chế độ khác trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp sơ cấp/ trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng; 2. Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh đối với các bộ phận liên hệ trực tiếp với khách hoặc các bộ phận có liên quan đến tiếng Anh. 3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế 4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ bao gồm (bản photo): 1. Đơn xin việc – Tự khai 2. Sơ yếu lý lịch – Tự khai 3. Bản CV tự khai 4. Bằng cấp liên quan - Photocopy 5. Giấy chứng nhận sức khỏe - Photocopy 6. 01 Ảnh (3x4) hoặc (4x6) Gửi thông tin TRỰC TIẾP về địa chỉ: Văn phòng BQL Dự án Mường Thanh Lý Sơn Địa chỉ: Thôn Đông, xã An Vĩnh, Huyện Lý Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi. Liên hệ Ms. Hồng – 0977 520 716

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Thôn Đông, Xã An Vĩnh, Huyện Lý Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi
-
-
http://lyson.muongthanh.vn/
Tọa lạc ngay trung tâm hành chính của huyện đảo Lý Sơn, Mường Thanh Holiday Lý Sơn được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao với sự kết hợp của nền văn hóa hiện đại và không gian thiên nhiên hiền hòa biển xanh - cát trắng - nắng vàng. Chăc chắn khách sạn sẽ mang lại cho quý khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời để trải nghiệm được hết những cảnh quan nơi đây. Với hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi, nhà hàng, trung tâm hội nghị, massage, karaoke, bar coffee…được trang bị hiện đại, thiết kế tinh tế hài hòa, Mường Thanh Holiday Lý Sơn chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời khi bạn đặt chân đên hòn đảo Lý Sơn.
Thông tin liên hệ
-
Ms Phương - Phòng Tuyển dụng
-