Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7206 1

Bếp chính

  • Hạn nộp: 31/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Ninh Bình - Ninh Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
20/01/2020 10:43

Mô tả công việc

Phối hợp với bếp trưởng hoặc bếp phó kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng

Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa

Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn

Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết

Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp

Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng

Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp

Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Theo năng lực, gồm lương kinh doanh cứng + lương mềm (thưởng theo kết quả kinh doanh dành cho HĐ 6 tháng trở lên) - Ăn uống tại khách sạn trong ca làm việc; Được bố trí nơi ở tại khách sạn nếu nhà xa nơi làm việc; Có xe đưa đón khi được nghỉ phép về Hà Nội (nếu ở Hà Nội). - Cùng các chế độ khác Công ty: Chế độ hoạt động cùng tập thể, chế độ đào tạo – huấn luyện theo chương trình, đi khảo sát hàng năm, chế độ ốm đau, sinh nhật, Lễ Tết hàng năm, cùng chế độ BHXH, BHYT (Đối với HĐ 6 tháng - 1 năm)… - Cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc; Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyết, chia sẻ… và có tính ổn định, định hướng phát triển bền vững.

Yêu cầu công việc

- Có kĩ năng đứng nấu - Có kinh nghiệm làm việc ở khách sạn tương đương 3* trở lên. - Ngoại hình khá, sức khỏe tốt. Khả năng chịu áp lực tốt. - Sẵn sàng làm việc ca kíp cao điểm theo yêu cầu của khách sạn. - Làm việc cố định tại Tam Cốc, Ninh Bình; tại Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình. - Có mong muốn gắn bó lâu dài với khách sạn. - Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát; - Tinh thần trách nhiệm cao; - Trung thực và cẩn thận; - Tận tụy và biết chia sẻ, hòa đồng và thân thiện với đồng nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lí lịch (xác nhận của địa phương); - Đơn xin việc + CV (bằng tiếng Việt kèm ảnh) - Bằng cấp, chứng chỉ đào tạo và bảng điểm cùng giấy tờ khác (nếu có) - Thời gian nhận hồ sơ: 15/03/2020. - Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, ứng viên sẽ được xét qua hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp.


Liên hệ: 0916688298 - Mrs Thu

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Amica Travel: Tầng 6, Tòa Nhà Nikko, 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình; Tam Coc Garden: Thôn Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
  • https://www.tamcocgarden.com/en
  • Được thành lập từ năm 2006, tập đoàn Amica JSC là một trong những công ty du lịch dẫn đầu trên thị trường khách nói Tiếng Pháp, được khách hàng đánh giá là một công ty có độ tin tưởng cao nhất, có những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, và có tinh thần phục vụ khách hàng thân thiện nhất. Công ty có trụ sở tại Hà Nội, và có văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Siem Reap, Vientiane, Pakse, và có tổng số cán bộ nhân viên trên 100 người. Năm 2012, Amica JSC mở rộng sang mảng kinh doanh khách sạn, với cơ sở đầu tiên là Tam Coc Garden Boutique Resort, Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình. Tam Coc Garden hội tụ đầy đủ những giá trị liên quan đến du lịch xanh, du lịch văn hoá và du lịch cộng đồng. Những giá trị này không chỉ được khắc họa qua những hoạt động khám phá văn hóa tại khách sạn mà còn qua phương châm phục vụ của nhân viên Tam Coc Garden. Website: www.tamcocgarden.com Qui mô: 25 phòng Dịch vụ khách sạn: Phòng ốc, Bể bơi, bể sục, Nhà hàng, quầy Bar, dịch vụ tư vấn du lịch, tổ chức các hoạt động khám phá văn hóa tại khách sạn…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu