Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
2180 1

Nhân viên hành lý kiêm an ninh

  • Hạn nộp: 31/12/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
20/04/2022 15:25

Mô tả công việc

 Chào đón khách.  Mở cửa xe đón khách và lấy hành lý trong cốp xe xuống cho khác đồng thời kiểm tra số lượng hành lý.  Mang hành lý lên phòng cho khách và kiểm tra lại số lượng hành lý.  Hướng dẫn khách đến khu vực sảnh và chờ đợi trong thời gian làm thủ tục check-in.  Hỗ trợ mang vác hành lý theo yêu cầu của khách.  Gửi tin nhắn, fax, bao bì, hoặc theo yêu cầu khác của khách.  Sau khi check-in đảm bảo rằng không có hành lý bị chậm trễ trong việc giao trả đồ.  Cung cấp cho khách về thông tin địa phương, bản đồ thành phố và những yêu cầu khác của khách.  Trang bị kiến thức của các cơ sở của tất cả các khách sạn và cửa hàng ẩm thực cùng với thời gian hoạt động của họ.  Xử lý tất cả các yêu cầu đặc biệt nhanh chóng và thích hợp.  Thể hiện cách làm việc để làm cho khách hàng cảm thấy được chào đón ở môi trường cởi mở, thân thiện.  Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo việc quản lý hoạt động không sai xót thông qua.  Vận chuyển đồ vật cần thiết cho khách sạn cũng như các bộ phận khách.  Chịu trách nhiệm ứng phó với các tình huống khẩn cấp khi cần thiết.  Cảnh giác khi thấy có bất kỳ tình huống bất thường nào xảy ra và ngay lập tức thông báo cho cấp trên và bộ phận an ninh.  Báo cáo cho bộ phận có liên quan đối với bất kỳ thiệt hại nào.  Bảo đảm một môi trường làm việc an toàn cho tất cả khách và nhân viên.Thực hiện cả các nhiệm vụ khác theo sự phân công.  Làm quen với việc sử dụng thang máy và thang bộ trong trường hợp khẩn cấp.  Tìm hiểu và sử dụng tên của khách VIP, khách lưu trú lâu dài và thường xuyên ở tại khách sạn.  Chú ý lối đi, hành lang sạch sẽ và ngăn nắp, thông báo cho bộ phận buồng nếu cần phải làm sạch.  Sắp xếp vận chuyển và phối hợp sắp xếp hành lý theo hệ thống một cách an toàn.  Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.  Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy chế của Công ty - Theo quy định của pháp luật hiện hành

Yêu cầu công việc

• Thực hiện đúng nội quy, quy định trong sổ tay nhân viên. • Tích lũy và học hỏi kiến thức, phát huy ý kiến và sáng tạo để nâng cao hiệu quả công việc.. • Thể hiện rõ kiến thức của bản thân về tiện nghi, sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn. • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với tất cả các khách hàng để dự đoán nhu cầu của họ. • Thể hiện sự hợp tác làm việc theo nhóm và tin tưởng với các đồng nghiệp, cấp trên và các phòng ban . • Thể hiện được khả năng thích nghi, phát huy những ý tưởng mới và sáng tạo trong công việc phù hợp theo yêu cầu. • Xây dựng/Cập nhật các kỹ năng và kiến thức (nội bộ hay bên ngoài) để đáp ứng yêu cầu khi công việc thay đổi. • Thể hiện được độ tin cậy của bản thân đối với đồng nghiệp, cấp trên để đảm bảo chất lượng công việc của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn và hoàn thành nhiệm vụ một cách kịp thời và triệt để. • Không truyến tải thông tin sai lệch đến đồng nghiệp làm ảnh hưởng đến chát lượng cộng việc.

* Ưu tiên người có kinh nghiệm chăm sóc bể bơi.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch. - Bản sao Chứng minh thư. - Bản sao Giấy khai sinh. - Bản sao Hộ khẩu ( bảng sao ). - Các văn bằng liên quan - Giấy khám sức khỏe. - 4 Ảnh 4x6 Hồ sơ gửi về: Lô D1 - Trần Bạch Đằng - quận Ngũ Hành Sơn - TP. Đà Nẵng hoăc email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô D1 Khu phức hợp Royal Phương Trang T18, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • https://www.nhatminhhotel.vn
  • Khách sạn Nhật Minh là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế hàng đầu tại Đà Nẵng. Với chiều cao 15 tầng khách sạn Nhật Minh mang đến cho tất cả du khách một góc nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ khê tuyệt đẹp cũng như thành phố Đà Nẵng. Khách sạn Nhật Minh có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố như Cầu Rồng, Chợ Hàn, Chùa Linh Ứng, Nhà thờ Con Gà Bến du thuyền DHC Marina, . . . Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng đi bộ qua bãi tắm chỉ mất vài phút.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu