Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11898 1

Trưởng phòng kỹ thuật (gấp)

  • Hạn nộp: 15/06/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
27/12/2017 08:45

Mô tả công việc

1. Chỉ đạo và quản lý cơ cấu hoạt động bộ phận kỹ thuật và công tác bảo trì hệ thống điện, máy lạnh, máy phát điện, truyền hình cáp, hệ thống âm thanh, cũng như các máy móc liên quan đến yếu tố hoạt động kỹ thuật trong khách sạn. 2. Lập kế hoạch bảo trì và sửa chữa thiết bị, dụng cụ, máy móc để sử dụng và kéo dài thời gian sử dụng. 3. Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật. 4. Kiểm tra và chuẩn bị các thiết bị, vật liệu cần thiết để thay thế khi có yêu cầu, đảm bảo hoạt động của bộ phận kỹ thuật. 5. Phối hợp với công ty ngoài hoặc cơ quan chức năng trong việc thực hiện luật An Toàn Lao Động. Liên hệ với nhà thầu bên ngoài, nhà cung cấp để tiến hành dịch vụ, công trình hoặc nâng cấp khách sạn. 6. Lập kế hoạch và kiểm tra kho bộ phận Kỹ thuật. 7. Tham dự các buổi báo cáo ngắn hàng ngày hoặc các cuộc họp khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc. Tham dự (Manager on Duty) Program. Tổ chức các cuộc họp ngắn hàng ngày/tuần cho nhân viên để cung cấp cho họ những thông tin có liên quan để thực hiện tốt nhiệm vụ. 8. Đánh giá năng lực nhân viên hàng tháng, hàng năm theo yêu cầu. 9. Chuẩn bị lập ngân sách và chi phí hàng năm cho bộ phận dựa trên “Lịch Bảo Trì Hàng Năm”. 10. Tìm các bảng báo giá cho nhu cầu nâng cấp/sửa chữa theo ngân sách của bộ phận mình và giám sát thực hiện công việc đúng cách. 11. Thiết lập và duy trì chương trình an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu hoả từ các bộ phận khác với sự hỗ trợ của Trưởng BP Bảo vệ 12. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc hoặc Trợ lý Tổng Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận - Thưởng hàng tháng - Hỗ trợ bữa ăn giữa ca. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp. - Cơ hội học hỏi và thăng tiến.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có kinh nghiệm trên 01 năm bảo trì ngành nhà hàng - khách sạn. - Siêng năng, có tinh thần cầu tiến và gắn bó lâu dài với công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch - Giấy khám sức khỏe. - Bằng cấp.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 129 -131 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/ho-chi-minh-city/innside-saigon-central/index.htm
  • Melia Saigon là chuỗi khách sạn và căn hộ cho thuê bao gồm Innside Saigon Central Hotel, Amena Residences & Suites và Lavender Boutique Hotel, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Melia (MHI). Đây là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Tây Ban Nha và là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới, sở hữu bảy thương hiệu nổi tiếng và có hơn 370 khách sạn ở 43 quốc gia. Chúng tôi hướng đến việc nâng cao dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và phát triển thương hiệu trên thị trường cũng như tạo mội trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi luôn mong đón nhận nhân tài và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tất cả các bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh việc nhà hàng –khách sạn. Human Resources Department E. ahrm@meliasaigon.com.vn T: 028 2222 1111 W: www.melia.com.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu