Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7884 1

Nhân Viên Phục Vụ Bàn (Waiter)

  • Hạn nộp: 30/06/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/10/2022 14:08

Mô tả công việc

- Nắm thông tin trong ngày để biết các sự kiện, đặt ăn của các đoàn khách. - Kiểm tra công cụ, dụng cụ và thực hiện các công tác liên quan đến việc sắp xếp, chuẩn bị phục vụ. - Nắm rõ kiến thức về thực đơn, thức uống của nhà hàng để mô tả chính xác, cụ thể khi giới thiệu và ghi yêu cầu của khách. Chào bán những sản phẩm đặc biệt của nhà hàng, những món khách hàng thường ưa thích để tăng doanh thu. - Nhận các phiếu đặt ăn uống của khách từ Nhóm trưởng/Tổ trưởng/ Giám sát trưởng, chuyển đến các khâu liên quan (bếp, quầy pha chế và thu ngân), đặt bàn đúng yêu cầu và phục vụ khách. - Hỏi thăm ý kiến khách hàng. Báo cáo ngay các phàn nàn của khách (nếu có) về chất lượng thức ăn/uống và cung cách phục vụ cho Nhóm trưởng/Tổ trưởng/Giám sát trưởng. - Thu tiền và thối tiền đúng cho khách. - Cám ơn khách khi khách ra về và mời khách quay trở lại. - Thu dọn, sắp xếp và đặt bàn lại để chuẩn bị cho ca sau. Ghi vào sổ bàn giao những ý kiến khách hàng, tình hình đặc biệt trong ca. - Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

Theo chế độ công ty sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tuổi dưới 30 - Nam cao 1m68 trở lên, Nữ cao 1m58 trở lên - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng của các khách sạn 4-5* hoặc kiến thức liên quan - Tiếng Anh giao tiếp, tương đương với TOEIC 450

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ xin việc kèm theo ảnh (ghi rõ vị trí ứng tuyển) bao gồm: 1. Đơn xin việc (Tiếng Việt + Tiếng Anh) 2. Sơ yếu lý lịch 3. Bản sao hộ khẩu, bản sao CMND 4. Giấy khám sức khỏe mới nhất (trong vòng 6 tháng trở lại) 5. Bản sao các bằng cấp có liên quan (có chứng thực) 6. Thông tin liên lạc (ghi rõ phía bên ngoài phong bì đựng hồ sơ: địa chỉ, điện thoại)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 77 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, HCM
  • https://www.rexhotelsaigon.com/
  • Khách sạn 5 sao, tọa lạc tại vị trí số 1 trung tâm thành phố, biểu tượng của lòng hiếu khách Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ cao cấp mang bản sắc Việt Nam, đồng thời tạo mọi cơ hội để nhân viên phát triển chuyên môn nghề nghiệp, thăng tiến cá nhân cùng với mức lương và các phúc lợi hấp dẫn.Khách sạn Rex Sài Gòn không chỉ dừng lại ở một mô hình trung tâm nghỉ dưỡng sang trọng, phục vụ khách hàng cao cấp mà còn là nơi khơi nguồn những sáng tạo độc đáo, truyền cảm hứng và mang đến cho sự trải nghiệm cuộc sống toàn diện - từ sức khoẻ, trí tuệ, giải trí đến tâm hồn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu