Customer Service (Nhân viên bán tour và care khách)
- Hạn nộp: 30/11/2016
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Trưởng ca/ Giám sát
04/11/2016 10:08
Mô tả công việc
Mô tả công việc: - Chào đón và chăm sóc tất cả các nhu cầu của khách hàng lưu trú tại khách sạn với thái độ lịch sự và thân thiện. Cố gắng tìm hiểu sử dụng tên khách. - Luôn nắm vững tình trạng phòng, cập nhật về giá phòng và các chương trình khuyến mại để tư vấn kịp thời và giải quyết những phàn nàn của khách (nếu có). - Cùng với đội sales đóng góp ý kiến để gia các chương trình hữu ích để có thêm khách đến khách sạn sử dụng dịch vụ. - Nắm vững kiến thức về ngoại tệ, thẻ tín dụng và các hình thức quy đổi tiền mặt. - Luôn luôn theo dõi nhật ký của bộ phận và ghi lại tất cả những tình huống mắc phải, được giải quyết để trao đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ hàng ngày. - Giải quyết những vấn đề phát sinh khác xảy ra khi làm việc trong trách nhiệm của mình. Báo cáo cấp trên nếu quá thẩm quyền. - Luôn giữ hình ảnh đẹp : chuyên nghiệp, lịch sự, tươi cười... trong khi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực - Đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện - Tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu của Khách sạn. -Được đào tạo Bồi dưỡng về Nghiệp Vụ sales và Điều Hành.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn - Kinh nghiệm: 1 năm trở lên tại vị trí tương đương - Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại khách sạn có thương Hiệu (Tập đoàn Elegancy,golden sun,Calypso,....ks ,nhà hàng cao cấp - Tiếng Anh thành thạo, - Năng động, nhanh nhẹn, cẩn thận, sạch sẽ, tác phong chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
đầy đủ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
5A Tống Duy Tân, Hàng Bông, HàNội (HANOI TOMODACHI HOUSE)
-
-
https://lefroghotel.com
Khách sạn sắp khai trương cần tuyển dụng các vị trí:
Thông tin liên hệ
-
Anh Hùng - CEO
-