Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12685 1

Giám sát Hành chính - Văn phòng Điều hành Tập đoàn Mường Thanh

  • Hạn nộp: 30/07/2016
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
22/08/2016 14:14

Mô tả công việc

- Các công việc Hành chính: o Tiếp nhận công văn và trả lời công văn gửi đến từ các đối tác, khách sạn. o Lưu trữ các tài liệu hợp lý và ngăn nắp để khi cần có thể tìm thấy ngay. o Công việc trợ lý hành chính nhằm hỗ trợ các cán bộ VPĐH và nhân viên các khách sạn đi công tác - Các công việc Nhân sự: o Chuẩn bị các thông báo, quyết định bổ nhiệm, xét lương và chế độ cho CBNV. o Quản lý hồ sơ của người lao động, lập danh sách thông tin cá nhân để theo dõi ngày hết thử việc, hết HĐLĐ. o Chuẩn bị thư mời làm việc, HĐLĐ cho CBNV VPĐH. o Chấm công hàng tháng, theo dõi báo cáo nghỉ phép, nghỉ bù, đến muộn… o Chế độ phúc lợi của nhân viên VPĐH: làm đề xuất đặt phòng nghỉ miễn phí, phòng giảm giá cho nhân viên theo đề xuất sau đó trình TBP, TGĐ ký và gửi cho các bên liên quan. Đồng thời tổng hợp các đề xuất trên file excel để theo dõi chế độ này. o Hậu cần cho các sự kiện của VP như sinh nhật, tiệc nhân viên: Lập danh sách thưởng sinh nhật cho CBNV. Hỗ trợ chuẩn bị đồ ăn cho tiệc sinh nhật. o Khai trương các khách sạn: Tổng hợp danh sách CBNV các khách sạn tham dự khai trương và chi phí trên đường tham dự khai trương.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN - Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến - Hưởng các chế độ chính sách riêng của Tập đoàn Mường Thanh

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Hành chính Nhân sự hoặc Chuyên viên nhân sự từ 02 năm trở lên - Giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh - Chịu được áp lực công việc cao - Ưu tiên ứng viên làm việc tại các khách sạn 4 sao, 5 sao.

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV về địa chỉ mail: Tin đã hết hạn Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại: Tầng 20, Khách sạn Mường Thanh Hà Nội, Lô CC2, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, HN - Liên hệ: Ms. Thắm - 0963.616.611 - Phòng Tuyển dụng để được giải đáp Hồ sơ bao gồm (bản photo): 1. Đơn xin việc – Tự khai 2. Sơ yếu lý lịch – Tự khai 3. Bản CV tự khai 4. Bằng cấp liên quan- Photocopy 5. Giấy chứng nhận sức khỏe - Photocopy 6. 01 Ảnh (3x4) hoặc(4x6)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu