Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7434 1

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Siêu Thị Vinmart Đà Nẵng

  • Hạn nộp: 31/07/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Đảm bảo việc tổ chức thực hiện đúng các quy trình làm việc tại khu vực DVKH
• Huấn luyện và nâng cao kỹ năng phục vụ nhằm cung cấp một dịch vụ chuẩn mực và chuyên nghiệp
• Đảm bảo tiêu chí hoạt động của bộ phận DVKH dựa vào những ý kiến đóng góp của khách hàng và giải quyết trên quan điểm phục vụ.
• Đảm nhiệm việc nhận thông tin góp ý của khách hàng và giải đáp thoả đáng, nhanh chóng.
• Theo dõi, báo cáo cho Ban Quản Lý tình trạng bất cập của chương trình khuyến mãi, những rủi ro, nhầm lẫn có thể xảy ra.
• Bảo đảm hồ sơ, chứng từ được sắp xếp, lưu trữ đầy đủ và có hệ thống.
• Bảo đảm các báo cáo hội đủ 4 yếu tố: chính xác, kịp thời, đầy đủ số liệu và chuyên nghiệp.
• Bảo đảm hành vi, thái độ, tác phong, ứng xử của nhân viên chuẩn mực, thân thiện và chuyên nghiệp.
• Bảo đảm các quy định, nguyên tắc trong hậu mãi được thực thi đúng và có báo cáo cho những ngoại lệ.
• Sắp xếp, điều hành và theo dõi lịch làm việc hiệu quả và bảo đảm chuyên môn của nhân viên thành thạo tại khu vực DVKH
• Phối hợp với các đồng nghiệp trong ngành hàng để nhận thông tin hàng hoá một cách chính xác, làm cơ sở tư vấn, giải thích khách hàng hiệu quả.
• Bảo quản tất cả trang thiết bị luôn ở tình trạng tốt; đảm bảo việc sử dụng vật tư, thiết bị, văn phòng phẩm… hiệu quả cao và ở mức chi phí thấp nhất.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

• Kiến thức:
- Hàng hóa. Dịch vụ khách hàng.
• Kỹ năng:
- Khả năng tạo ấn tượng tốt, giọng nói truyền cảm, thân thiện, bình tĩnh, giao tiếp lưu loát, biết lắng nghe.
- Khả năng xử lý tình huống, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.
- Tổ chức và triển khai công việc.
- Phân tích và xử lý tình huống.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • Lầu 11 - Tòa nhà Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • https://www.vingroup.net
  • Hệ thống siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, kinh doanh hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, thời trang,… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo