Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
2314 1

An ninh nội bộ

  • Hạn nộp: 30/10/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
30
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/08/2017 10:03

Mô tả công việc

 Hàng ngày trực, quan sát camera qua hệ thống không gian công cộng của Tòa nhà. Theo dõi luồng người ra vào Toà nhà. Phát hiện những sự cố hoặc hiện tượng bất thường báo cáo lên Trưởng bộ phận Dịch vụ hoặc các bộ phận liên quan để giải quyết.  Giám sát nhà thầu An ninh, làm sạch qua hệ thống Camera theo các quy trình làm việc và sổ tay quản lý chất lượng.  Đảm bảo các nhà thầu đáp ứng các yêu cầu bảo hiểm theo đúng chính sách bảo hiểm trách nhiệm công cộng.  Hàng ngày hỗ trợ các vị trí an ninh thông qua quan sát hệ thống Camera.  Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu đảm bảo dịch vụ cung cấp cho Tòa nhà đạt tiêu chuẩn cao nhất.  Kiểm tra và báo cáo các tai nạn sự cố trong Tòa nhà, sắp xếp bố trí các công việc sửa chữa kịp thời.  Thông báo về bất cứ hành động, tai nạn hay thiết bị hỏng hóc nào mà có thể gây ra tai nạn và tổn thất đến tài sản của Chủ đầu tư.  Liên lạc với khách hàng đóng tại Tòa nhà về những vấn đề dịch vụ và hoạt động của Tòa nhà.  Quản lý hệ thống chìa khóa nội bộ Tòa nhà và hệ thống camera, đảm bảo chỉ những người có nhiệm vụ mới được sử dụng.  Đảm bảo an ninh trong suốt thời gian làm việc trong Tòa nhà, bãi đỗ xe, khu vực xung quanh giảm thiểu bất trắc rủi ro trong Tòa nhà bị gây ra bởi những kẻ cố tình phá rối trật tự, ăn cắp lảng vảng trong Tòa nhà.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp - Khi trở thành nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty. - Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao - Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ

Yêu cầu công việc

- Giới tính Nam. - Tốt nghiệp trung học trở lên. - Có khả năng giao tiếp - Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn lớn hoặc ngành nghề dịch vụ khách hàng - Có thể làm việc theo ca.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên gửi CV qua email: Tin đã hết hạn hoặc Phòng nhân sự công ty PMC - Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà VNPT, Số 57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. - Người liên hệ: Mrs.Ngô Thị Như Nguyệt - Email: Tin đã hết hạn. - Điện thoại: (+84) 8 3773 8686 Ext: 105, 124 - Hotline: 0906 260 855

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Tầng 21, Tòa nhà VNPT số 57 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • https://pmcweb.vn
  • Công ty CP Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT ( PMC) là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ Quản lý và tư vấn linh hoạt và hiệu quả nhằm tối đa hóa giá trị tài sản của Quý khách. Chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ lợi ích của khách hàng, đồng thời tối thiểu hóa chi phí, khiến khách hàng yên tâm khi giao tài sản cho chúng tôi. PMC mới đem đến cho Quý khách các giải pháp thiệt thực và toàn diện trong linh vực Quản lý và khai thác Bất động sản. • Kinh nghiệm: Là công ty dịch vụ Bất động sản lớn, PMC đã cung cấp dịch vụ quản lý, tư vấn cho nhiều dự án Chung cư, Trung tâm thương mại, Văn phòng, Tòa nhà hỗn hợp, Tòa nhà trụ sở… • Mối quan hệ: Với trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý Bất đông sản, Ban giám đốc của chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của cả các doanh nghiệp tư nhân và các tập đoàn nhà nước, các cơ quan chính phủ, xây dựng nhiều mối quan hệ khăng khít và bên vững với các nhà đầu tư và khách hàng. • Chuyên gia: Cùng những nhà quản lý có trên 20 năm kinh nghiệm và hơn 400 chuyên viên, chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều dự án với đa dạng các loại hình Bất động sản. Chúng tôi hiểu rằng, việc cung cấp các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp và toàn diện có sức mạnh làm thay đổi cộng đồng. Vì thế, chúng tôi luôn nô lực hướng tới mục tiêu đó trong từng hành động, để biến các kỳ vọng của Quý khách trở thành hiện thực.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu