Quản Lý Nhà Hàng
- Hạn nộp: 06/08/2016
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
25/07/2016 14:30
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý tài chính
- Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải
trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết.
5. Quản lý đặt bàn
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Tổng quản lý duyệt và tổ chức thực hiện.
- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.
6. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tincho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng
quản lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
7. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
8. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
9. Ngoài ra một số công việc hàng ngày sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Tiền lương, tiền thưởng
• Tiền lương: theo bậc lương của công ty, trên cơ sở căn cứ vào năng lực và kết quả công việc;
• Tiền thưởng: thưởng theo chế độ chung của Công ty;
• Trợ cấp khác: theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
Các tiêu chuẩn cần thiết:
• Có trình độ cao đẳng;
• Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;
• Phong cách làm việc trung thưc, nhiệt tình, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Vi tính văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Phố Thương Mại Khang An, Phường Châu Phú B, Tp Châu Đốc, Tỉnh An Giang
-
- Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Marina Plaza với 03 sảnh tiệc sang trọng có sức chứa cùng lúc trên 1.000 khách, với không gian hiện đại, trang nhã, trang thiết bị chuyên nghiệp, chuyên phục vụ hội nghị, tiệc chiêu đãi, tiệc cưới đẳng cấp cao. - Nhằm phục vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và nhiều quy mô hội nghị, tiệc cưới, liên hoan khác nhau, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Marina Plaza luôn đầu tư đa dạng các sảnh tiệc, với mỗi sảnh tiệc có quy mô về diện tích khác nhau, màu sắc và phong cách đa dạng, sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng sự kiện.
Thông tin liên hệ
-
Mr.Phú
-