Nhân Viên Kế Toán ( Tuyển gấp)

Oriental Hospitality Group

Quy mô :

Ms. Yến 0912215725 92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1.      Các công việc hàng ngày

-          Kiểm tra mail từ sales và các bộ phận liên quan, cập nhật thông tin công nợ phát sinh thường xuyên.

-          Cập nhật hợp đồng, chính sách công nợ của từng khách hàng.

-          Kiểm tra, xuất hóa đơn tài chính, gửi cho khách hàng. Theo dõi thông tin để đảm bảo khách hàng đã nhận được hóa đơn tài chính.

-          Kiểm tra tiền  về tài khoản ngân hàng, tài khoản thẻ ,..kiểm tra, hạch toán trên chương trình phần mềm

-          Liên hệ với khách hàng (mail, điện thoại) để đôn đốc, nhắc nợ với khách hàng (trước khi đến hạn thanh toán ít nhất 3 ngày) để đảm bảo khách hàng thanh toán đúng hạn. Trường hợp đến hạn thanh toán mà khách hàng chưa trả tiền thì phải báo cáo ngay cho cấp trên, thông báo cho sales và các bộ phận liên quan để biết, phối hợp đòi nợ.

2.      Các công việc hàng tuần/  tháng

-          Thực hiện đối chiếu công nợ, làm biên bản xác nhận công nợ với khách hàng.

-          Kiểm tra ngân hàng, đối chiếu sẽ làm thủ tục thanh toán đối với công nợ thu hộ nội bộ…

-          Đối chiếu tiền thu hộ / chi hộ với các cơ sở. Ký báo cáo xác nhận. Lập báo cáo công nợ nội bộ gửi Kế toán trưởng.

-          Báo cáo tổng hợp phát sinh, số dư tài khoản ngân hàng, tài khoản thẻ hàng tháng.

-          Làm các báo cáo công nợ  phải thu hàng tháng gửi Trưởng nhóm kiểm tra trước khi chuyển đến Kế toán trưởng kiểm tra lại và phê duyệt. Đặc biệt lưu ý trường hợp công nợ phải thu quá hạn.

-          Thực hiện lưu trữ chứng từ hoặc bàn giao cho kế toán thuế theo quy định.

3.      Các công việc khác

-          Định kỳ hoặc đột xuất phối hợp với Thủ quỹ kiểm tra tất cả các quỹ nội bộ của khách sạn. Báo cáo với cấp trên nếu phát hiện sai sót số liệu hay chứng từ.

-          Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như Sales, Thủ quỹ, Kế toán doanh thu, kế toán Thuế, Thu ngân, … hoàn thành nhiệm vụ

-          Chủ động, kịp thời báo cáo cấp trên những trường hợp bất thường hoặc các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc đang quản lý.

-          Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhìn nhận, có thăng tiến.
- Lương thưởng: Thỏa thuận, hấp dẫn theo năng lực

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm kế toán
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm kế toán khách sạn, biết sử dụng phần mềm smile
- Trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ: 0912215725 - Ms Yến
Nộp hồ sơ tại 92-94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Email: Gửi email

Nhân Viên Kế Toán ( Tuyển gấp)

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính Xem hồ sơ tải lên

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Nhân viên kế toán thuế 18/02/2021 Thỏa thuận
Tuyển kế toán kho kiêm nhận hàng 18/02/2021 Thỏa thuận
Kế toán chi phí (loại hình nhà hàng) 18/02/2021 Thỏa thuận
Kế toán 18/02/2021 5 - 8 triệu
Nhân viên Kế Toán 10/02/2021 Thỏa thuận
Nhân viên Thu mua 10/02/2021 Thỏa thuận
Chuyên viên Kế toán tổng hợp 10/02/2021 Thỏa thuận
Nhân viên Kế toán thu mua 10/02/2021 Thỏa thuận
FLC Hotels and Resorts - Chuyên viên kiểm soát nội bộ (phụ trách mảng ROOM trong khách sạn) 29/01/2021 Thỏa thuận
NHÂN VIÊN THU MUA 29/11/2021 5 - 8 triệu
KẾ TOÁN VIÊN 29/11/2021 5 - 8 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Oriental Hospitality Group

Địa chỉ: 92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02439270888

Website: http://www.orientalhospitality.com.vn/