Nhân viên Lễ tân khách sạn
- Hạn nộp: 31/08/2016
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
05/09/2016 10:03
Mô tả công việc
Mô tả công việc Thực hiện các nghiệp vụ của nhân viên lễ tân/ Chăm sóc khách hàng theo bản mô tả công việc khi ký hợp đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn - Tăng lương định kỳ 6 tháng 1 lần - Chế độ thưởng doanh thu - Thưởng dịch vụ và các khoản thưởng khác - Làm việc 6 ngày / tuần theo ca - Hỗ trợ 1 bữa ăn tại công ty. - Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước. - Chế độ phúc lợi: nghỉ mát / sinh nhật / ngày lễ trong lịch đỏ - Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, bình đẳng, phát huy tối đa khả năng chủ động và sáng tạo.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ ngoại hình ưa nhìn - Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân. Biết sử dụng Smile là một lợi thế. - Trung thực, yêu nghề, gắn bó với nghề - Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thêm về nghiệp vụ
Yêu cầu hồ sơ
Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc, ghi rõ năng lực, nguyện vọng bản thân. - Sơ yếu lý lịch có ảnh không qua chỉnh sửa - Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn hoặc gửi qua email: Tin đã hết hạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
461-463 Hai Bà Trưng, Hội An, Quảng Nam
-
-
https://www.kimanhoianhotel.com
Mô tả công việc Thực hiện các nghiệp vụ của nhân viên lễ tân/ Chăm sóc khách hàng theo bản mô tả công việc khi ký hợp đồng. Quyền lợi được hưởng: - Mức lương hấp dẫn - Tăng lương định kỳ 6 tháng 1 lần - Chế độ thưởng doanh thu - Thưởng dịch vụ và các khoản thưởng khác - Làm việc 6 ngày / tuần theo ca - Hỗ trợ 1 bữa ăn tại công ty. - Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước. - Chế độ phúc lợi: nghỉ mát / sinh nhật / ngày lễ trong lịch đỏ - Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, bình đẳng, phát huy tối đa khả năng chủ động và sáng tạo. Yêu cầu công việc: - Nam, nữ ngoại hình ưa nhìn - Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân. Biết sử dụng Smile là một lợi thế. - Trung thực, yêu nghề, gắn bó với nghề - Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thêm về nghiệp vụ Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc, ghi rõ năng lực, nguyện vọng bản thân. - Sơ yếu lý lịch có ảnh không qua chỉnh sửa - Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn hoặc gửi qua email: kimanhotels@gmail.com Lĩnh vực: Khách sạn/ Nhà hàng Ngành nghề: Lễ tân/ Chăm sóc khách hàng. Vị trí: Nhân viên
Thông tin liên hệ
-
Đặng Thị Phong - Quản lí nhân sự
-