Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13503 1

Nhân viên Lễ tân khách sạn

  • Hạn nộp: 31/08/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/09/2016 10:03

Mô tả công việc

Mô tả công việc Thực hiện các nghiệp vụ của nhân viên lễ tân/ Chăm sóc khách hàng theo bản mô tả công việc khi ký hợp đồng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn - Tăng lương định kỳ 6 tháng 1 lần - Chế độ thưởng doanh thu - Thưởng dịch vụ và các khoản thưởng khác - Làm việc 6 ngày / tuần theo ca - Hỗ trợ 1 bữa ăn tại công ty. - Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước. - Chế độ phúc lợi: nghỉ mát / sinh nhật / ngày lễ trong lịch đỏ - Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, bình đẳng, phát huy tối đa khả năng chủ động và sáng tạo.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ ngoại hình ưa nhìn - Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân. Biết sử dụng Smile là một lợi thế. - Trung thực, yêu nghề, gắn bó với nghề - Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thêm về nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc, ghi rõ năng lực, nguyện vọng bản thân. - Sơ yếu lý lịch có ảnh không qua chỉnh sửa - Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn hoặc gửi qua email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 461-463 Hai Bà Trưng, Hội An, Quảng Nam
  • https://www.kimanhoianhotel.com
  • Mô tả công việc Thực hiện các nghiệp vụ của nhân viên lễ tân/ Chăm sóc khách hàng theo bản mô tả công việc khi ký hợp đồng. Quyền lợi được hưởng: - Mức lương hấp dẫn - Tăng lương định kỳ 6 tháng 1 lần - Chế độ thưởng doanh thu - Thưởng dịch vụ và các khoản thưởng khác - Làm việc 6 ngày / tuần theo ca - Hỗ trợ 1 bữa ăn tại công ty. - Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước. - Chế độ phúc lợi: nghỉ mát / sinh nhật / ngày lễ trong lịch đỏ - Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, bình đẳng, phát huy tối đa khả năng chủ động và sáng tạo. Yêu cầu công việc: - Nam, nữ ngoại hình ưa nhìn - Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân. Biết sử dụng Smile là một lợi thế. - Trung thực, yêu nghề, gắn bó với nghề - Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thêm về nghiệp vụ Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc, ghi rõ năng lực, nguyện vọng bản thân. - Sơ yếu lý lịch có ảnh không qua chỉnh sửa - Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn hoặc gửi qua email: kimanhotels@gmail.com Lĩnh vực: Khách sạn/ Nhà hàng Ngành nghề: Lễ tân/ Chăm sóc khách hàng. Vị trí: Nhân viên

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo