Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13284 1

FRONT OFFICE SUPERVISOR (GIÁM SÁT TIỀN SẢNH) VINPEARL GOLF LAND NHA TRANG

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

 Supervises and participates in all activities related to the process of rooming guest. Giám sát và tham gia các hoạt động của tiếp tân bao gồm các hoạt động giới thiệu phòng  Ensures that all guests receive a warm and courteous welcome upon check-in. Đảm bảo khách hàng được chào đón nồng ấm và nhã nhặn khi khách đến nhận phòng  Supervises and coordinates room assignment with concerned Front Office sections and other Departments. Giám sát và phối hợp với các bộ phận khác trong việc sắp xếp phòng cho khách  Ensures that all guests are advised of their room numbers and room rates. Đảm bảo khách hàng được xác nhận các thông tin về số phòng và giá  Ensures that next destination sales are promoted upon check-in. Đảm bảo khách được giới thiệu điểm đến tiếp theo khi họ nhận phòng  Promotes hotel facilities efficiently. Giới thiệu các tiện ích của khách sạn  Handles complaints with immediate action and thorough follow up. Giải quyết và theo dõi các phàn nàn của khách kịp thời  Ensures that information is passed to every one accurate and clear. Bảo đảm thông tin truyền đạt chính xác và rõ ràng  Handles guest needs inquiries and requests promptly. Giải quyết các yêu cầu của khách hàng kịp thời  Prepares and submits all required statistical reports on a timely basis. Chuẩn bị và nộp báo cáo thống kê định kì  Ensures that room status is accurate and updated. Chắc chắn tình trạng phòng được cập nhật chính xác  Ensures that room rate is accurate and updated if changed. Đảm bảo giá phòng chính xác và luôn được cập nhật khi có thay đổi  Ensures that guest information is keyed in the hotel system as well as Police‘s system and files guest’s correspondence accurately. Đảm bảo thông tin khách hàng được cập nhật vào hệ thống quản lý khách sạn, hệ thống khai báo công an, và hồ sơ khách hàng được lưu giữ chính xác  Makes necessary arrangements for group check-in. Đưa ra sắp xếp cần thiết khi có khách đoàn nhận phòng  Provides input for departmental meetings. Đưa ra các vấn đề cần giải quyết trong các cuộc họp bộ phận  Maintains and controls usage of registration cards, stationary, paper...etc. as well as to reduce cost and expensive. Bảo quản giấy đăng kí tạm trú, văn phòng phẩm,… tránh thất thoát và lãng phí  Acts as sales person in order to maximize room revenue and MOD’s revenue. Tham gia bán hàng tăng doanh thu phòng, và doanh tu khác như tour, shop, vận chuyển,…  Identifies departmental training needs and conducts training. Xác định nhu cầu đào tạo và tham gia thực hiện đào tạo  Establishes and maintains effective employee relations. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận  Records all incidents happened in the Supervisor’s logbook during duty shift. Trong ca: ghi chép tất cả sự việc xảy ra vào sổ giao ca  Complies with hotels health, safety and hygiene. Tuân thủ các qui định về sức khỏe, an toàn và vệ sinh  Other administrative related Các công việc quản lí khác  Performs related duties and special projects as assigned. Các công việc khác được giao

Quyền lợi được hưởng

- Lương : cạnh tranh trên thị trường - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động - Phúc lợi khác: hỗ trợ ăn ở tại KTX cho nhân viên ở xa, được chăm sóc sức khỏe bằng gói BH Vinmec Nhiều hình thức thưởng, được hưởng nhiều ưu đãi từ các dịch vụ của tập đoàn Vingroup.

Yêu cầu công việc

RESPONSIBLE To: Front Office Manager/AFOM/ Manager on Duty Chịu trách nhiệm trước: Trưởng/phó phòng Tiền Sảnh /Quản lí trực ca SCOPE OF POSITION: Responsible for supervising the Front Office operations to Phạm vi công việc: Có trách nhiệm giám sát hoạt động của BP Tiền Sảnh theo perform in accordance to hotel’s standards tiêu chuẩn khách sạn SUPERVISE: Directly: Giám sát: Trực tiếp: Lễ tân/ thu ngân/ nhân viên chăm sóc khách Receptionist/ Cashier/ GCA/GLE/Concierges Indirectly: All staffs concerned (HSK/ F&B/ Sales/ Finance/ Eng…) hàng/ nhân viên hành lý Gián tiếp: Tất cả nhân viên liên quan (Buồng phòng/ F&B, bán hàng, tài chính, kỹ sư,…) EXPERIENCE: Minimum 2 years of experience Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm QUALIFICATIONS: B.A degree in Tourism or language Chuyên môn: Cử nhân du lịch/ngoại ngữ SPECIAL SKILLS: Planning, Organizing and Supervisory skills Kỹ năng đặc biệt: Có kĩ năng hoạch định, tổ chức, giám sát AGE: Minimum 26 years old Tuổi: Tuổi đời từ 26 LANGUAGES: English and local dialect Ngôn ngữ: Tiếng anh và tiếng địa phương

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên nào quan tâm vui lòng nộp hồ sơ với Mr Hoành - Phòng Nhân Sự - Công Ty TNHH Vinpearl Nha Trang - Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam (Cuối đường Trần Phú - Toà nhà 3 tầng gần bãi giữ xe) Mr Hoành: 0988185220 email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
1
Chế độ đãi ngộ
1
Địa điểm làm việc
1

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa
  • As an adornment to finish the stunning beauty and luxury of Nha Trang's charming landscape painting, Vinpearl Nha Trang Resort - an international 5 star hotel in the Vinpearl Nha Trang complex of hotel, resort, tourism and recreation- is called “a sparkling pearl glued on the crown of the sea queen” Xem thêm... by the tourists.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo