Kế toán tài sản cố định
- Hạn nộp: 30/12/2016
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Long Biên - Hà Nội
Giờ hành chính
Nhân viên
30/11/2016 14:02
Mô tả công việc
- Cập nhật các biến động tăng/giảm tài sản với đầy đủ nội dung chi tiết cần quản lý vào các phần mềm (tên tài sản, giá trị, ngày sử dụng, bộ phận sử dụng, vị trí….) - Thực hiện việc điều chuyển tài sản căn cứ theo các biên bản điều chuyển, biên bản thanh lý/hỏng/mất…. trong cùng một bộ phận, giữa các bộ phận và giữa các công ty trong TĐ - Thực hiện đối chiếu về số lượng và giá trị của tài sản giữa sổ kế toán và phần mềm quản lý tài sản (áp dụng đối với các công ty sử dụng đồng thời 02 phần mềm kế toán và phần mềm QLTS) - Lưu trữ đầy đủ bản cứng các tài liệu liên quan đến tăng/giảm/điều chuyển tài sản theo tháng - Tạo mã TS trên phần mềm căn cứ vào Biên bản nhận hàng của các bộ phận gửi đến hoặc căn cứ vào hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp có ký nhận của bộ phận đề nghị mua hàng - In mã và bàn giao mã cho các bộ phận để bộ phận thực hiện việc dán mã vào tài sản (Lưu đầy đủ bản cứng biên bản bàn giao mã có ký nhận) - In lại mã cho các TS có mã bị bong, tróc, mờ, rách…. khi có yêu cầu của bộ phận sử dụng - Phối hợp với phòng nhân sự công ty để cập nhật kịp thời các thay đổi về cơ cấu tổ chức của công ty - Gửi danh sách tài sản cho các trưởng bộ phận cũ tại thời điểm có thay đổi, yêu cầu phối hợp làm biên bản điều chuyển tài sản về các bộ phận mới tương ứng. - Thực hiện việc điều chuyển tài sản trên phần mềm căn cứ vào các biên bản nêu trên (đổi tên bộ phận, tạo bộ phận mới….) - Gửi danh sách chi tiết tài sản cho từng bộ phận để tự kiểm tra, đối chiếu với thực tế tại bộ phận mình (ít nhất 2 tháng/lần) - Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ quy trình quản lý tài sản tại từng bộ phận (khoảng 2 lần/năm/bộ phận) như thực hiện dán mã tài sản, làm phiếu điều chuyển tài sản, báo tăng tài sản khi nhận mới, thanh lý tài sản khi xuất bán…. - Thực hiện kiểm kê đột xuất tại các bộ phận - Tổ chức và thực hiện tổng kiểm kê tài sản toàn công ty (ít nhất 1 năm/lần tùy theo đặc thù tài sản tại từng công ty) - Lập báo cáo tổng hợp kết quả kiểm kê - Hỗ trợ các bộ phận trong việc đề xuất phương án xử lý các chênh lệch, tổng hợp và xin phê duyệt của LĐ có thẩm quyền, xử lý chênh lệch kiểm kê trên phần mềm - Thực hiện kiểm kê đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool... - Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 - 45; - Tốt nghiệp từ Đại học chính quy, chuyên ngành Tài chính - Kế toán - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh - Kiểm toán - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp lớn, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, khu nhỉ dưỡng - Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và năng động - Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp trực tiếp tại: Văn phòng Ban quản lý , tầng 3, tòa nhà K2, đường Hoa Lan, Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, HN - Hoặc nộp qua email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Văn phòng Ban quản lý , tầng 3, tòa nhà K2, đường Hoa Lan, Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, HN
- http://almaz.vn/index.php
Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz là tổ hợp ẩm thực – hội nghị và giải trí chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2014 tại Long Biên, Hà Nội. Với hệ thống phòng tiệc, hội nghị đẳng cấp quốc tế cùng 5 nhà hàng cao cấp, hầm rượu, quán bar, khu mua sắm và khu vui chơi giải trí bowling, karaoke hấp dẫn, Almaz mong muốn trở thành điểm đến hấp dẫn của tầng lớp trung lưu, giới công sở và người sành ẩm thực Việt Nam.
Thông tin liên hệ
- Ms. Hương