Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Hạn nộp: 30/05/2019
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Nhân viên
23/05/2019 08:31
Mô tả công việc
- Chào đón và chăm sóc tất cả các nhu cầu của khách hàng lưu trú tại khách sạn với thái độ lịch sự và thân thiện.
- Luôn nắm vững tình trạng phòng, cập nhật về giá phòng và các chương trình khuyến mại để tư vấn kịp thời và giải quyết những phàn nàn của khách (nếu có).
- Cùng với đội sales đóng góp ý kiến để gia các chương trình hữu ích để có thêm khách đến khách sạn sử dụng dịch vụ.
- Giới thiệu thông tin du lịch, và bán tours cho khách (có % hoa hồng trong bán tour)
- Nắm vững kiến thức về ngoại tệ, thẻ tín dụng và các hình thức quy đổi tiền mặt.
- Luôn luôn theo dõi nhật ký của bộ phận và ghi lại tất cả những tình huống mắc phải, được giải quyết để trao đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ hàng ngày.
- Giải quyết những vấn đề phát sinh khác xảy ra khi làm việc trong trách nhiệm của mình. Báo cáo cấp trên nếu quá thẩm quyền.
- Luôn giữ hình ảnh đẹp : chuyên nghiệp, lịch sự, tươi cười... trong khi làm việc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Hưởng mức lương và mức phí phục vụ hấp dẫn.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định. - Hưởng chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty.
- Ăn ca tại nơi làm việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh).
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo ( ưu tiên ứng viên giao tiếp được 2 ngoại ngữ)
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, nhiệt huyết và chịu được áp lực công việc cao.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
01-07 Trần Quang Khải, Nha Trang, Khánh Hòa
-
-
https://www.alananhatrang.com
Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm Tp.Nha Trang với vài bước chân là du khách đã đến bãi biển xinh đẹp và hiền hòa.
Thông tin liên hệ
-
Nhân sự - hr@alananhatrang.com
-