BELLMAN

Paragon Saigon Hotel

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

• Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ trong khách sạn. • Chào đón khách đến khách sạn • Mở cửa xe đón khách và lấy hành lý trong xe xuống cho khách, đồng thời kiểm tra số lượng hành lý cùng khách. • Hỗ trợ vận chuyển hành lý theo yêu cầu của khách. • Hướng dẫn khách đến khu vực sảnh và chờ đợi làm thủ tục nhận phòng. • Xử lý tất cả các yêu cầu đặc biệt nhanh chóng và thích hợp. • Kiểm soát toàn bộ khách ra vào trong khách sạn và xử lý khi có tình huống khả nghi, bất thường. • Cảnh giác khi thấy có bất kỳ tình huống bất thường nào xảy ra và ngay lập tức thông báo cho cấp trên và bộ phận an ninh. • Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Cung cấp suất ăn trong ca làm việc. - Tham gia BHXH, BHYT .... theo luật lao động - Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn. - Hưởng service charge. - Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao Tiếp tốt - Vi tính cơ bản ( Word, excel, email ) - Nam cao từ 1m65 trở lên - Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành khách sạn – nhà hàng, du lịch trở lên - Ưu tiên những người có kinh nghiệm đã từng làm trong lĩnh vực du lịch. - Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, tính sáng tạo, cởi mở - Làm việc theo nhóm

Yêu cầu hồ sơ

- CV quá trình công tác. - Sơ yếu lý lịch - CMND, hộ khẩu. - Các bằng cấp liên quan. - 4 ảnh 3x4 -Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: Nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn hoặc liên hệ 0931.801.391

BELLMAN

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá