Giám sát dịch vụ
- Hạn nộp: 30/11/2016
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Trưởng ca/ Giám sát
27/10/2016 17:02
Mô tả công việc
Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Quản lý, chịu trách nhiệm liên lạc và gặp gỡ với khách hàng. Hướng dẫn nhân viên làm việc phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trách nhiệm: • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng • Duy trì và cập nhật thường xuyên dữ liệu thông tin khách hàng • Bàn giao nhà/mặt bằng cho khách • Lưu trữ quản lý hợp đồng • Gặp gỡ/ liên lạc với khách • Giải đáp các yêu cầu/thắc mắc của khách • Quản lý và theo dõi dịch vụ tiện ích tại các khu dịch vụ • Phối hợp với BP Kỹ thuật giám sát việc sửa chữa thi công của các chủ hộ • Xử lý các yêu cầu của khách thuê Nhiệm vụ • Bao quát và kiểm soát các họat động của BP dịch vụ khách hàng, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm, và theo dõi việc thực hiện theo kế hoạch đã lập ra • Thực hiện và có kế hoạch hàng động chăm sóc khách hàng ngày, tháng, quý, năm • Giải quyết các thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không xử lý được. Trường hợp vấn đề nằm ngoài sự kiểm soát, thì phải báo ngay cho Giám đốc quản lý để có hướng chỉ đạo giải quyết. • Có trách nhiệm báo cáo về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình Giám đốc quản lý theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định. • Cập nhật và nắm rõ các dịch vụ tiện ích của dự án và các thông tin về dự án các vấn đề liên quan để nhanh chóng chỉnh sửa kịp thời cung cấp cho khách hàng. • Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo • Chịu trách nhiệm bàn giao nhà/ căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình • Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất • Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng • Cập nhật thông tin đầy đủ về tòa nhà để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu • Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách hàng • Báo cáo Giám đốc quản lý các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết • Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý • Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong tòa nhà và đề xuất hướng giải quyết • Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng • Thực hiện các công việc khác do Giám đốc quản lý phân công
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiêp, cơ hội thăng tiến tốt - Chế độ bảo hiểm theo qui định nhà nước
Yêu cầu công việc
-Tiếng Anh giao tiếp - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan - Kỹ năng giao tiếp tốt, - Óc tổ chức, quan sát tốt
Yêu cầu hồ sơ
CV kèm ảnh + Thư xin việc

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
41A Ly Thai To, Hoan Kiem, Ha Noi
-
-
https://savills.com.vn
Savills plc is a global real estate services provider listed on the London Stock Exchange. We have an international network of over 700 offices and associates throughout the Americas, Europe, Asia Pacific, Africa and the Middle East, offering a broad range of specialist advisory, management and transactional services to clients all over the world. Our people combine entrepreneurial spirit and a deep understanding of specialist property sectors with the highest standards of client care
Thông tin liên hệ
-
My - Recruitment Officer
-