Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14368 1

Guest Relation Specialist - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/12/2019 08:03

Mô tả công việc

·         Welcome guests and direct them / Lịch sự tiếp đón khách và chỉ dẫn khách khi có yêu cầu.

·         Ensure guests are taken care in a timely manner / Đảm bảo khách được phục vụ kịp thời.

·         Receive phone booking, online booking / Nhận đặt chỗ qua điện thoại, qua mạng.

·         Respond quickly guests' enquiries / Nhanh chóng phản hồi những câu hỏi mà khách hàng đưa ra.

·         Check with guests if they encountered any problem with the service / Kiểm tra với khách hàng để phát hiện bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình phục vụ.

·         Report to manager incidents and happenings/ Báo cáo với quản lý khi có vấn đề xảy ra.

·         Perform other duties assgigned by the operation manager / Thực hiện những công việc khác được phân công bởi quản lý bar.


Quyền lợi được hưởng

·         Attractive salary / Mức lương và thưởng cạnh tranh.

·         Service charge / Phí phục vụ, tiền tip.

·         13th month salary / Tiền thưởng lương tháng 13

·         Meal allowance and night shift bonus / Phụ cấp tiền cơm, ca đêm.

·         Uniform and parking lot / Hỗ trợ đồng phục, phí gửi xe.

·         Professional and friendly working environment / Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

·         Annual leave and other benefits such as social insurance and medical insurance are stipulated under Vietnamese labor law and company's policy/ Các ngày nghỉ và chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động và nội quy công ty


Yêu cầu công việc

·         Prefer height of 1.60 metres above for female and 1.70 metres for male candidates / Ưu tiên ứng viên cao trên 1,60m (nữ), Nam cao 1,70m trở lên

·         Cheerful and friendly looking/ Ngọai hình đẹp và thân thiện. 

·         At least 1 year experience in similar position in restaurant or hotel is an advantage/ Kinh nghiệm 1 năm làm việc ở vị trí tương đương tại nhà hàng hoặc khách sạn.

·         Able to communicate fluently in English / Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.

·         Basic office skills: MS Word, Email, Internet… is an advantage / Có kỹ năng vi tính văn phòng.

·         Positive attitude and team working spirit / Có thái độ tích cực và tinh thần tập thể. 

·         Able to work night shift  / Có thể làm ca tối


Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng nộp bảng mô tả công việc và hình cá nhân 3x4 mới nhất qua email của phòng nhân sự


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp. HCM
  • http://capellaholdings.vn/
  • We are one of the trendy entertainment and dining addresses in Ho Chi Minh City. We are one of the highest roof top restaurant and bars located in the heart of the most vibrant city in Vietnam, shortly becomes the talk of the town for its elegant cuisine and romantic restaurant & bar atmosphere, front-row seating with panoramic view of Saigon night. We are growing rapidly and always keep looking for talents and potentials in every corner to fill up promising employment challenges. Successful candidates will be offered a very competitive salary, interesting benefits, stable job and obviously an opportunity to develop their food & beverage career in a professional environment.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu