Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9863 1

Front Office Manager

  • Hạn nộp: 30/08/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
22/07/2019 15:47

Mô tả công việc

I - Tóm tắt vị trí công việc:

- Quản lí toàn bộ hệ thống thông tin khách hàng
- Quản lí và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động bộ phận Lễ tân
- Bảo đảm các quy trình hoạt động của bộ phận phát huy hiệu quả tối đa

II - Mô tả Công việc:
- Xây dựng qui chế, qui trình hoạt động của bộ phận
- Phác thảo định biên nhân sự, lịch làm việc và bản mô tả công việc cho nhân viên bộ phận mình
- Tham dự họp giao ban các Trưởng bộ phận
- Tổ chức họp nhân viên, phân công công việc và vị trí làm việc cho nhân viên
- Giám sát, đào tạo, hướng dẫn, nhân viên bộ phận
- Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân
- Chịu trách nhiệm đón tiếp và thông báo việc khách đến, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực tiền sảnh, phòng hội họp, khu vực lưu trữ
- Có khả năng đáp ứng sự hài lòng của khách, đảm bảo theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu
- Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng; quản lý việc đặt phòng, đăng ký, dịch vụ khuân hành lý, gọi điện thoại và thanh toán các phí dịch vụ khác cho khách hàng
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình
- Đào tạo huấn luyện nhân viên làm việc theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

- Lương + Bonus 
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN).
- Làm việc theo giờ hành chính
- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca
- Tuần nghỉ 1 ngày và 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương.
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành quản lý hoặc có kinh nghiệm từ 2-3 năm ở vị trí tương đương

- Độ tuổi yêu cầu: từ 28 -35 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý tốt
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc 

- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp
- CMND + HK photo
- Bản sao khai sinh
- Giấy khám sức khỏe
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua email: Tin đã hết hạn
Lưu ý: chỉ hẹn phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Không hoàn trả lại những hồ sơ nộp trực tiếp.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 135-137 Lý Tự Trọng, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.sunrisecentralhotel.com
  • Khách sạn Sunrise Central hotel được tọa lạc tại trung tâm Quận 1 của thành phố, với vị trí rất tiện lợi cho khách du lịch và cho các thương nhân, KS gần ga Sài gòn và sân bay Tân sơn nhất 30 phút lái xe. Chuyên cung cấp dịch vụ lưu trú, du lịch nhà hang KS với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu