Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7550 1

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Nhật tốt)

  • Hạn nộp: 25/02/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/08/2020 16:01

Mô tả công việc


1 - Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn. Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.

2. Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
3. Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
4. Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
5. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
6. Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách

8. Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo hướng dẫn
- Liên hệ: Dung - Nhân sự: 0972.435.937 hoặc gửi Mail: Tin đã hết hạn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, thưởng theo doanh thu, hiệu quả công việc
- Được trợ cấp 1 bữa cơm ca, tiền điện thoại
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao;
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành  

Yêu cầu công việc

 - Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Chuyên ngành tiếng Nhật hoặc đi Nhật về có khả năng giao tiếp tiếng Nhật tốt).
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương : 1 năm.
- Giao tiếp tiếng Nhật thành thạo
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, nhiệt huyết, có khả năng giao tiếp và chịu được áp lực công việc cao
- ƯU TIÊN KINH NGHIỆM  LÀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MÔ HÌNH KHÁCH SẠN TIẾNG NHẬT

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ nộp trực tiếp tại Khách sạn hoặc liên hệ trực tiếp phòng Nhân sự

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khách sạn Brandi Fuji - 82 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • https://www.brandihotel.com
  • Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Thành Hưng Hiện tại ở Hà Nội có 2 khách sạn BRANDI HOTEL theo tiêu chuẩn 4 sao 1. BRANDI FUJI HOTEL - 82 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội. 2. BRANDI GATE HOTEL&SPA - Số 2 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Tổng cộng trên 100 phòng và 2 nhà hàng trong 2 khách sạn phục vụ khách chu đáo.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu