Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9060 1

Front Office Supervisor

  • Hạn nộp: 24/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
25/03/2024 08:51

Mô tả công việc

• Tham gia quản lý, lập kế hoạch tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động tổ lễ tân. • Chịu trách nhiệm đón tiếp và thông báo việc khách đến, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực tiền sảnh, phối hợp các bộ phận liên quan hoặc thông báo cho cấp trên về hoạt động khách sạn. • Có khả năng tăng doanh số phòng tối đa và đáp ứng sự hài lòng của khách, đảm bảo đúng quy trình và tiêu chuẩn khách sạn. • Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. • Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng, quản lý việc sắp xếp phòng, đặt phòng, thanh toán và quản lý tài chính bộ phận lễ tân. • Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng dến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện đúng quy trình.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản +thưởng tour + thưởng hiệu quả công việc + Tips. • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. • Được phụ cấp đồng phục. • Mức lương cạnh tranh. • NGHỈ 4 NGÀY/ 1 THÁNG – 08 NGÀY LỄ TRONG NĂM THEO QUI ĐỊNH NHÀ NƯỚC. • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, văn minh, hiện đại. • 99% công việc tiếp xúc với người nước ngoài, đa quốc tịch, trên toàn thế giới. • Được đào tạo kỹ năng thương thuyết, phân tích tâm lý khách hàng – Trainning kỹ năng bán tour. • Thưởng lễ tết theo quy định của luật lao động. • Và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của công ty. • CƠ HỘI THĂNG TIẾN ĐẾN CẤP QUẢN LÝ THEO NĂNG LỰC, CỐ GẮNG, HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC.

Yêu cầu công việc

• Tự tin về ngoại hình. • KHÔNG QUAN TRỌNG BẰNG CẤP • Tiếng Anh 4 kỹ năng tốt. Mong muốn làm việc lâu dài. • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đối với vị trí TƯƠNG ĐƯƠNG hoặc 2 năm kinh nghiệm đối với vị trí lễ tân. • Kỹ năng lãnh đạo nhóm, khả năng xử lý tình huống, giao tiếp tốt. • Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, hòa đồng trong công việc. • Có trách nhiệm trong công việc, văn hóa trong giao tiếp. Kiến thức tốt về văn hóa – du lịch.

Yêu cầu hồ sơ

Phỏng vấn: • 01 ảnh 3x4 để dán mẫu đơn xin việc của khách sạn. • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 06 tháng – Chấp nhận bản sao). Hồ sơ hoàn thiện – Khi đã được thông báo nhận vào làm việc tại công ty: • Giấy khai sinh (Bản sao). • Sổ hộ khẩu (Bản công chứng).

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 14 Ngõ Thọ Xương, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • http://splendidstarhotel.com/
  • Xin chào bạn! Chúng tôi - Splendid hotel group là tập đoàn bao gồm 05 khách sạn boutique đều nằm trong trung tâm phố cổ, được thành lập và điều hành bởi những cá nhân với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Với tâm nguyện “Không ai trong chúng ta thông minh bằng tất cả chúng ta”, tại Splendid hotel group – Bạn sẽ được làm việc với một đội ngũ nhân viên năng động, những khóa đào tạo chuyên nghiệp, luôn sáng tạo, luôn học hỏi và không ngừng đổi mới. Chúng tôi cam kết: Đã, đang và mãi mãi tạo ra một môi trường lý tưởng mà mỗi cá nhân có thể phát huy tài năng và tâm huyết của mình, an tâm với mức lương cạnh tranh và trân trọng với các tài năng với những phúc lợi tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu