Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14087 1

NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

  • Hạn nộp: 13/04/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/03/2017 09:47

Mô tả công việc

- Phụ trách các kênh Marketing online hiện có của công ty và phát triển các kênh online khác; - Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital Marketing: Email, SEO, Social media, Online Ads, SMS…cho các chương trình Marketing; - Xây dựng và thực hiện nội dung website và các kênh thông tin khác của công ty; - Theo dõi và phân tích các hoạt động Marketing online của đối thủ cạnh tranh và báo cáo định kỳ (clipping); - Giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh truyền thông online; - Nắm vững và theo dõi các kênh truyền thông online; - Phối hợp thực hiện những chương trình marketing khác khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: thỏa thuận - Chế độ đãi ngộ: Hưởng theo Luật lao động và quy định của công ty - Tăng lương định kỳ, đóng bảo hiểm sau khi kết thúc hợp đồng thử việc - Môi trường làm việc năng động trẻ trung, đảm bảo ổn định lâu dài và phát triển không giới hạn, cơ hội rộng mở để phấn đấu lên các vị trí cao hơn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH, CĐ các chuyên ngành liên quan; - Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp; - Có kiến thức về Digital marketing và kinh nghiệm làm Digital marketing tối thiểu 01 năm; - Có kinh nghiệm triển khai các chương trình Marketing online, đánh giá nhận xét hiệu quả của các chương trình; - Thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu các kiến thức mới; - Có khả năng làm việc độc lập; - Thường xuyên tham gia các hoạt động online: forum, mạng xã hội;

Yêu cầu hồ sơ

- CV - BẰNG CẤP, CHỨNG CHỈ LIÊN QUAN

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 171 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thành lập năm 2009, tiền thân là mạng xã hội thực tế BLUE GALAXY. BLUE GALAXY GROUP bấy giờ là nhóm hoạt động thanh thiếu niên đầu tiên phát triển theo mô hình “mạng xã hội thực tế”, đây là môi trường kết nối, giao lưu, chia sẻ kĩ năng mềm và các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa. Giá trị mà BLUE GALAXY GROUP mang lại là những bài học kinh nghiệm, kĩ năng sống, kĩ năng mềm, những đóng góp dù là nhỏ bé của từng thành viên cho xã hội. Kế thừa những kinh nghiệm quản lý hiệu quả, một văn hóa riêng “hướng về cộng đồng”, Công ty TNHH Văn hóa & Giáo dục THIÊN HÀ XANH, biết đến với thương hiệu BLUE GALAXY GROUP chính thức ra đời. Sứ mệnh chính của BLUE GALAXY GROUP phiên bản thương mại đó là “Trở thành 1 chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn, định hướng và cung cấp giải pháp học tập và việc làm cho các bạn trẻ năng động, sáng tạo và yêu thích khám phá những điều mới mẻ”. BLUE GALAXY GROUP hiện sở hữu các “thương hiệu con” gắn với các mảng hoạt động: BLUE GALAXY Interns BLUE GALAXY Admissions BLUE GALAXY Event & Travel Quá trình phát triển của BLUE GALAXY GROUP không thể kể đến sự đóng góp và hỗ trợ rất lớn từ xã hội. Do đó, định hướng của BLUE GALAXY GROUP là một doanh nghiệp xã hội, trong đó sẽ trích lại 10% lợi nhuận hàng tháng để tạo nguồn quỹ cho các hoạt động từ thiện, tình nguyện xã hội mà BLUE GALAXY GROUP vốn đã thực hiện từ năm 2009 đến nay Với sự quan tâm và hỗ trợ của nhiều đơn vị trong và ngoài nước, BLUE GALAXY GROUP sẽ nỗ lực hết sức mình để phát triển và giữ vững tôn chỉ hướng về lợi ích xã hội trong các hoạt động kinh doanh của mình. Đó là lý do rất nhiều khách hàng đến với BLUE GALAXY GROUP không phải vì chúng tôi là một đơn vị lớn, có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực, mà đó là sự hài lòng về dịch vụ chuyên nghiệp; niềm vui khi được chăm sóc, tư vấn và trò chuyện; tính tiết kiệm trong các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Niềm vui và nụ cười của khách hàng là động lực giúp BLUE GALAXY GROUP không ngừng phấn đấu để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, những người chúng tôi xem như NHỮNG NGƯỜI BẠN.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu