Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
6002 1

Guest Relations Officer - NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Hạn nộp: 06/10/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/10/2019 09:36

Mô tả công việc

- Responsible for ensuring that clear and constant communication lines are kept with all staff, other area and Departments. - To ensure that all guest enquiries and requests are attended to in a helpful, professional yet warm and friendly manner. - To ensure on a daily basis that you are fully aware of all arrivals to the Hotel, and in particular, VIP’s and return guests, and that you are aware of any special requests so that they may be acted accordingly. - To ensure that you are completely aware of the complete range of services and facilities that the hotel provides to its guests and visitors. - To ensure you have a complete and thorough knowledge of the outlets of the hotel, their operating hours and the scope of services that they provide. - To acquire, through training provided, a complete knowledge of all policies and policies as set down by the hotel that relate specifically to the Guest Relations. - To ensure at all times that personal presentation is immaculate and your uniform or work clothes are in line with relevant Guest Relations and Hotel uniform and clothing codes. - To maintain and be aware of the importance of guest recognition

Quyền lợi được hưởng

- Social insurance, health care, jobless insurance according to Vietnamese Labor Law
- Salary: based on your performance and will be reviewed every year.
- Working in an international, professional, young but innovative, knowledge-share environment.
- The State statutory holidays and collective activities organized
-Other benefits according to the provisions of the Company and the Labor Code.

Yêu cầu công việc

- Working experience in hospitality
- Adequate knowledge of personalized services principles and processes
- Experience with needs assessment techniques, quality standards and satisfaction evaluation techniques
- Familiarity with industry’s latest trends
- Hands on experience with guest relationship management software
- Proficiency in English, multilingualism will be considered an asset
- Guest service orientation and drive
- Excellent problem resolution skills along with outstanding communication and active listening skills
- Ability to work flexible hours
- Highly responsible and reliable with a professional presentation
- BS degree in hospitality management, business administration or related field
- Korean Speaking is a plus

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc - CV (chi tiết kinh nghiệm làm việc) 

- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của địa phương) 

- Giấy khám sức khỏe (bản gốc)- có ảnh 

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân ( sao công chứng) 

- Hộ khẩu (sao công chứng)

- Các bằng cấp có liên quan (sao công chứng) 

- 04 Ảnh 3*4 

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ phòng Nhân sự:

• Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam 

• Tel: 02353.915.915 (số máy lẻ:7205) - Mobile: 076.2575.615 / 0905.466.798 

• Ứng cử viên vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 132 đường Hùng Vương, Hội An,Quảng Nam
  • http://lasiestaresorts.com/
  • La Siesta Hoian Resort & Spa được thành lập vào tháng 8 năm 2013; Tọa lạc trên đường Hùng Vương, khu resort-khách sạn với dịch vụ đạt chuẩn 5 sao của chúng tôi đem lại sự thanh bình bên cánh đồng lúa xanh tươi yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo được sự thuận tiện trong việc tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của địa phương. Khách sạn đặt trong một khu vườn nhiệt đới, mang phong cách quyến rũ pha trộn giữa nét cổ điển đặc trưng của Hội An và những yếu tố hiện đại. Chúng tôi có nhiều loại phòng sẽ mang quý khách gần gũi với thiên nhiên trong một không gian sang trọng và thoải mái. Ngoài ra, quý khách có thể trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ tiện nghi tuyệt vời khác trong khách sạn: tiệc buffet, trà chiều, cocktail ngắm hoàng hôn, dịch vụ hồ bơi – fitness, Spa thư giãn chăm sóc sức khỏe, đưa đón từ sân bay Đà Nẵng, ga xe lửa v.v… Vị trí của khách sạn, rất thuận tiện để quý khách có thể đi dạo nhàn nhã vào khu phố cổ hoặc làng gốm Thanh Hà, hoặc sử dụng xe đưa đón đến bãi biển An Bằng và những điểm thăm quan thú vị khác xa hơn. La Siesta Hoian Resort & Spa là một thành viên của tập đoàn Elegance Hospitality Group được quản lý bởi nhóm các chuyên gia dẫn đầu ngành du lịch khách sạn tại Việt Nam-Một tập đoàn quản lý khách sạn đạt được những giải thưởng vô cùng danh giá do khách hàng và trang web Trip Advisor bình chọn; Và bây giờ chúng tôi hân hạn mang dịch vụ tốt nhất này đến thành phố Hội An xinh đẹp. Đặc biệt với hơn 3 năm hoạt động nhưng La Siesta Hoian Resort & Spa đã vinh dự lọt vào top 25 khách sạn hàng đầu tại Việt Nam do Trip Advisor bình chọn trong năm 2016 https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921 Nếu bạn là những con người trẻ trung, nhiệt huyết và muốn đóng góp sức mình cho sự phát triển của ngành du lịch miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung, hãy gia nhập cùng chúng tôi!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu