Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15205 1

Phần mềm quản lý nhà nghỉ

  • Hạn nộp: 18/12/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Toàn Quốc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
N/A
Ngành nghề
N/A
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/07/2021 15:58

Mô tả công việc

Phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn Ohotel Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel là 1 ứng dụng được phát triển trên môi trường máy tính hoạt động riêng biệt với bộ cài đặt riêng cung cấp cho người dùng các chức năng bổ trợ cho việc quản lý khách sạn, từ việc thanh toán tiền phòng cho khách, check-in check-out đến quản lý thu chi, kiểm soát chặt chẽ hoạt động của nhân viên tiếp tân, nhận đặt phòng , trả phòng,… Ohotel áp dụng các công nghệ mới nhất, sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm tạo ra sản phẩm giúp quản lý khách sạn tối ưu , chống thất thoát, tiết kiệm chi phí , thời gian với chi phí hợp lý nhất. Phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn OHOTEL có các tính năng sau – Tự tạo thông tin và quản lý khách sạn, giúp tính toán doanh thu và lợi nhuận một cách dễ dàng – Các thông tin thời gian khách sử dụng phòng, danh sách dịch vụ khách sử dụng, thông tin giá, tình trạng phòng được tự động cập nhật theo thời gian thực, tức là các thông số tự động cập nhật từng phút một. – Check in theo khách lẻ, khách đoàn một cách dễ dàng, nhanh chóng -Ohotel cho phép bạn đặt số lượng nhiều, tức cho phép bạn đặt số lượng phòng lớn hơn số lượng phòng khả dụng. Điều này cho phép năng suất sử dụng phòng đảm bảo ở mức cao nhất. Tránh tình trạng khách đặt phòng nhưng không check-in, lúc này sẽ tạo số lượng phòng trống không cần thiết. -Cho phép thay đổi giá theo thời điểm, tạo danh sách giá mẫu -Bạn có thể tạo danh sách nhóm dịch vụ, danh sách dịch vụ, Ohotel tự động thông báo mỗi khi dịch vụ nào có số lượng tồn kho thấp, đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ của khách sạn cho khách không bị gián đoạn. -Với Ohotel, bạn có thể tạo nhiều user đăng nhập khách nhau để quản lý cho các khách sạn. Phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn có phân quyền cụ thể các thao tác được phép, không được phép -Bạn có thể nhập các chi phí phát sinh trong quá trình hoạt động khách sạn, các chi phí này được gom trong các nhóm chi phí khác nhau: chi phí tài sản, tiền lương, tiền mua hàng… Tổng kết, phân tích chi phí theo thời gian cụ thể -Với chức năng thanh khoản nội bộ, nếu bạn là người có quyền quản lý cao nhất, hoặc được cấp quyền được lấy tiền thì mới thực hiện được tính năng này. Bạn có thể định kỳ lấy tiền và tấc cả nhật ký sẽ được lưu lại để bạn có thể tổng hợp sau này. -Với chức năng báo cáo tình hình kinh doanh, bạn sẽ biết được tình hình thu chi, lợi nhuận khách sạn trong một khoản thời gian cụ thể -Và còn nhiều tính năng hữu ích khác như: giao tiền quản lý, in hóa đơn… Sản phẩm Phần mềm quản lý khách sạn- nhà nghỉ Ohotel sẽ giúp bạn hoàn toàn tiết kiệm thời gian trong công tác quản lý và giảm tải căng thẳng trong việc quản lý tiền bạc. Bạn có thể quản lý từ xa mỗi khi bạn đi du lịch hay đi công tác xa.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Khu Đô Thị Mới - Thị trấn chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
  • http://hotel.oxu.vn
  • Hệ thống quản lý khách sạn - nhà nghỉ OHOTEL là sản phẩm của OXU chuyên phục vụ hoạt động quản lý khách sạn. OHOTEL áp dụng các công nghệ mới nhất, sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm tạo ra sản phẩm giúp quản lý khách sạn tối ưu , chống thất thoát, tiết kiệm chi phí , thời gian với chi phí hợp lý nhất. Tính năng phần mềm quản lý khách sạn - Quản lý từ xa - Tích hợp phần cứng - Chạy đa nền tảng - Cập nhật theo thời gian thực

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu