Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15264 1

Service Captain/Head of Service

  • Hạn nộp: 15/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
06/12/2018 15:34

Mô tả công việc

-  Chịu trách nhiệm về các hạng mục công việc trong bộ phận phục vụ

-  Xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn trong hoạt động phục vụ của công ty.

-  Nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách hàng và tối đa về mặt lợi nhuận trong bán hàng.

- Phối hợp các bộ phận để duy trì và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ phục vụ khách. Đảm bảo toàn bộ nhân viên trong bộ phận nắm rõ quy trình chuẩn bị và phục vụ

- Quản lý trực tiếp nhân sự Phục vụ (phục vụ, vệ sinh) bao gồm: Kiểm tra nhắc nhở ý thức, tác phong làm việc, kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Xây dựng tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết, chuyên nghiệp trong bộ phận. Lên kế hoạch giải quyết nghỉ phép và nghỉ bù phù hợp theo mùa thấp điểm và mùa cao điểm cho các nhân viên trong bộ phận. Theo dõi, đôn đốc toàn bộ công việc của nhân viên trong bộ phận để hoàn thành nhiệm vụ được phân công.

-  Kiểm soát và chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các mặt hàng về số lượng, chất lượng, chủng loại theo danh sách tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa cố định và không cố định, hàng tồn của bộ phận… theo quy định của công ty.

-  Báo cáo với Quản lý số lượng các mặt hàng cần mua.

- Kết hợp với các bộ phận liên quan vào ngày quy định hàng tháng cập nhật số liệu công cụ dụng cụ, thiết bị, máy móc, đĩa, muỗng, . . .. từ kế toán để thực hiện công tác kiểm kê và đề xuất mua bổ sung, hạn chế tối đa việc thiếu sót ảnh hưởng đến lợi nhuận bán hàng, uy tín, danh tiếng và hình ảnh của Công ty.

- Kiểm tra công tác vệ sinh của nhóm dọn dẹp tại các khu vực làm việc của bộ phận và toàn bộ khu vực phục vụ khách.

- Chịu trách nhiệm giải quyết các sự cố xảy ra hoạt động phục vụ và báo lên Quản lý để kịp thời giải quyết

- Thực hiện các báo cáo theo quy định và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Quyền lợi được hưởng

• Hưởng đầy đủ các chế độ Công ty theo quy định của Pháp luật. 

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 25-35

- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày; 06 ngày/tuần
- Không bị say sóng
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Có kinh nghiệm cùng vị trí tương đương từ 1 năm trở lên trong các nhà hàng 
- Có kỹ năng quản lý, hướng dẫn nhân viên
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
- Có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
- Có nghiệp vụ chuyên ngành nhà hàng, khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV (qua địa chỉ email Tin đã hết hạn hoặc trực tiếp tại văn phòng theo địa chỉ sau: Cty TNHH Bonsai Cruise D/c: P.501, Tầng 5, Tòa nhà Win Home, Số 13B Đường số 12, Khu phố 4, P.Bình An, Q.2, Tp.HCM

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Ít hơn 10
  • P.501, Tầng 5, Tòa nhà Win Home, Số 13B Đường số 12, Khu phố 4, P.Bình An, Q.2, Tp.HCM
  • Bonsai Cruise set up on March 4, 2016. Main scope is restaurant on Saigon River. The employees is 70 people. Our company is located An Phu, District 2. We are on the way to build the boat for our business. The boat will carry 200 clients/night.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu