Waiter, Waitress - Nhân viên Phục vụ
- Hạn nộp: 06/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Vệ sinh, sắp xếp và lưu trữ các trang thiết bị tại nhà hàng
- Đóng cửa và mở cửa nhà hàn, giữ gìn nhà hàng ngăn nắp và đẹp đẽ theo các quy định
- Bộ kỹ năng về tiếp nhận, kiểm tra và lưu trữ kho theo quy định của công ty
- Làm việc hiệu quả với hệ thống POS và các hệ thống vận hành khác
- Tư duy dịch vụ và lvượt trên mong đợi từ khách hàng cả về chất lượng lẫn dịch vụ
- Phát triển các kiến thức về thực đơn và danh sách rượu vang
- Chào khách nồng ấm, dùng tên khách nếu có thể và luốn sẵn sàng giúp đỡ khách nếu cần thiết
- Sắp xếp bàn ăn ưu tiên cho phục vụ và xuyên suốt quá trình phục vụ chiếu theo các tiêu chuẩn
- Sắp xếp và dọn dẹp bàn buffet
- Tiếp nhận các yêu cầu món cách chuyên nghiệp và tận dụng mọi cơ hội để nâng cao doanh số
- Giữ mối quan hệ tốt nội bộ và các bộ phận bên ngoài
- Có khả năng tiếp nhận yêu cầu và đặt bàn qua điện thoại
- Có khả năng chuẩn bị và giao yêu cầu của khách theo quy trình tiêu chuẩn
- Có khả năng xử lý tiền mặt
- Nhận yêu cầu từ khách và lắng nghe cẩn trọng. Khi khách hàng cần một điều gì đó không có trong thực đơn, vui lòng cố gắng hết sức làm hài lòng khách và thông tin lại cho giám sát để có những phương án thích hợp
- Duy trì các khu vực của bộ phận trong trạng thái sạch sẽ, gọn gàng mọi lúc và báo cáo cho giám sát về các hư hại về nội thất, phụ kiện và trang thiết bị
- Hợp tác và giao tiếp các bạn đồng nghiệp, giám sát và quản lý để đảm bảo làm việc nhóm hiệu quả và năng suất cao
- Tham dự các cuộc họp, khóa đào tạo để đảm bảo các quyền lợi và yêu cầu từ giám sát/ quản lý bộ phận
- Các nhiệm vụ khác được phân công từ giám sát/ quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, xe đưa đón nhân viên, đồng phục
- Nghỉ phép hằng năm từ 12 ngày, 44 giờ làm việc hàng tuần
- Tham gia các chương trình đào tạo và hoạt động nhân viên trong Khu Nghỉ dưỡng
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 và các quyền lợi khác theo Luật.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc có các bằng cấp tương tự
- Tối thiểu một năm kinh nghiệm trong các công việc liên quan
- Giao tiếp tiếng Anh, ưu tiên biết thêm một ngôn ngữ khác
- Có khả năng giao tiếp tốt và điểm mạnh trong dịch vụ khách hàng
- Hòa đồng, chuyên nghiệp và tác phong tốt
- Yêu cầu thêm: Hạnh kiểm tốt, có thể làm việc theo ca linh động và sẵn sàng làm thêm giờ
Yêu cầu hồ sơ
Contact Us:
Phone: 0258 3 989 495 / 0911.899.258
Address: The Anam, Long Beach, Northern Peninsula Cam Ranh, Cam Hai Đong ward, Cam Lam town, Khanh Hoa province.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Lô D3, KDL Bán Đảo Cam Ranh, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
-
THE ANAM RESORT CAM RANH - Công ty TNHH MTV Biển Đông Bãi Dài là một trong các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn The Anam. Hiện nay, The Anam Group đang điều hành và quản lý một số doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ hàng không, du lịch, khách sạn tại các nước Châu Âu và tại Việt Nam. THE ANAM RESORT CAM RANH được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao được yêu thích tại Việt Nam và thế giới, với lối kiến trúc Đông Dương đặc trưng và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Công ty định hướng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết để cùng đồng hành và phát triển của The Anam.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-