Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13392 1

Nhân Viên Truyền thông và Bán hàng trực tuyến (MARCOM EXECUTIVE)

  • Hạn nộp: 30/11/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/11/2017 15:25

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính: Truyền thông - Tiếp thị & Bán hàng trực tuyến
1. Triển khai tổ chức các hoạt động quảng bá, tiếp thị dưới sự chỉ định của Trường phòng KD & TT, bao gồm:
- Quản trị website và nội dung các chương trình/hoạt động của khách sạn trên website
- Thiết kế Marquette, soạn thảo nội dung thông cáo báo chí, ấn phẩm liên quan đến việc quảng cáo tiếp thị bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
- Thực hiện và giám sát sản phẩm quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng, cập nhật hiệu ứng và kết quả của từng hạng mục quảng bá để đánh giá và duy trì hoặc thay thế các kênh truyền thông một cách hiệu quả.
- Phối hợp với phòng kinh doanh, nhà hàng để xây dựng chương trình quảng bá bán hàng.
- Duy trì mối quan hệ tương tác với phòng Kinh doanh/Tiếp tân, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng; thiết lập mối quan hệ khách hàng để thuyết phục và ủng hộ cho hoạt động quảng bá kinh doanh của khách sạn trên các kênh mạng xã hội và metasearch.
- Thực hiện đánh giá hoạt động quảng cáo từng giai đoạn và cụ thể từng chương trình sự kiện sau khi thực hiện, lập báo cáo cho SMM.
- Lập kế hoạch mời các đối tác truyền thông đến tham quan và viết bài quảng cáo cho sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn.
- Cập nhật các báo cáo định kỳ về tình hình sử dụng ngân sách của toàn bộ hoạt động quảng bá truyền thông theo sự chỉ đạo của SMM.
- Hổ trợ việc hướng dẩn các đoàn FAM khảo sát khách sạn và chuyển tiếp những yêu cầu thông tin này đến nhân viên phụ trách khu vực được giao.
2. Bán hàng trực tuyến:
- Cập nhật thông tin phòng, tình trạng phòng và quản lý giá trên các kênh bán hàng trực tuyến.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhât thông tin của các đối thủ cạnh tranh và thị trường để xây dựng chiến lược giá phù hợp.
- Lên kế hoạch bán hàng và khuyến mãi phù hợp với từng giai đoạn dưới sự đồng ý của Trưởng phòng KD-TT.
- Phối hợp chặt chẽ với Sales và Đặt phòng để tối ưu hóa số lượng phòng bán và tăng doanh thu.
- Tìm kiếm cơ hội và phát triển kênh bán hàng trực tuyến mới.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với các đối tác.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận + thưởng hấp dẫn  

- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật Lao Động Việt Nam  
- Khuyến khích các ứng viên làm việc tại Nha Trang hoặc TP.HCM

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành và có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, có kiến thức trong ngành marketing khách sạn và digital marketing là ưu thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế.
- Thành thạo quản trị web.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về các kênh bán hàng OTA và đặt phòng trực tuyến.

Yêu cầu hồ sơ

- Please send CV to email: Tin đã hết hạn 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 116A Hồng Bàng, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Sen Viet Hotel là hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng thành lập vào năm 2009. HIện nay hệ thống của chúng tôi đã hoạt động tại TP.HCM, Phú Quốc và sắp tới là thành phố biển Nha Trang. Khách sạn Sen Viet Nha Trang đạt tiêu chuẩn 4 sao với 99 phòng ngủ, 2 phòng hội nghị, 2 nhà hàng cùng các tiện ích gia tăng như phòng gym, hồ bơi tràn (infinity pool), lobby cafe lounge và pool lounge. Mục tiêu của Khách sạn Sen Viet là mang đến dịch vụ và sự chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện thành công mục tiêu này chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của đội ngũ nhân sự. Chúng tôi đánh giá cao sự tương tác tích cực giữa nhân viên với nhau và giữa nhân viên với cấp quản lý. Tương tác tích cực là khi nỗ lực và ý kiến của nhân viên được ghi nhận, là khi chúng ta có môi trường làm việc thân thiện trong đó các anh chị em nhân viên được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng của mình để tạo ra chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài những cơ sở vật chất phục vụ kinh doanh, chúng tôi còn đầu tư nghiêm túc cơ sở vật chất để phục vụ lợi ích và tái tạo sức lao động hiệu quả cho nhân viên. Chúng tôi luôn gắn kết thành công của doanh nghiệp với lợi ích của anh chị em nhân viên. Phương châm hoạt động của chúng tôi : " Chất lượng Dịch vụ là đòn bẩy, nhân viên là điểm tựa và khách hàng là mục tiêu trong định hướng kinh doanh " WELCOME TO SEN VIET HOTEL NHA TRANG, WE NEED YOU!!!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu