Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15735 1

Nhân viên thẫm mỹ - Spa Attendant - Locker Spa

  • Hạn nộp: 30/04/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Vui chơi & giải trí
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/03/2017 13:33

Mô tả công việc

1. Điều chỉnh báo cáo và kết quả nhận được từ những bài đào tạo và phương pháp trị liệu 2. Thiết lập tiêu chuẩn và những bài luyện tập tốt nhất cho phương pháp trị liệu Spa 3. Ghi chép và duy trì tất cả các bài huấn luyện dành cho kỹ thuật viên 4. Quan sát theo dõi kỹ thuật viên và ghi chép lại những điểm cần lưu ý 5. Nhắc lại những điểm theo dõi, kiểm tra và đưa ra kế hoạch huấn luyện cụ thể 6. Phối hợp với phòng đào tạo những vấn đề liên quan đến đào tạo 7. Xác nhận kỹ thuật viên đạt yêu cầu 8. Ngoài lịch đào tạo, thực hiện các dịch vụ mát xa như những kỹ thuật viên khác 9. Điều chỉnh nhạc và nhiệt độ phòng theo sở thích của khách 10. Kiểm tra và xác nhận với khách những dịch vụ đã đặt trước đó 11. Đảm bảo khách sẽ nhận đúng dịch vụ 12. Tất cả các trang thiết bị, đồ dùng và dụng cụ phải được vệ sinh sạch sẽ bằng nước sát mới 14. Trả lời những câu hỏi của khách liên quan đến Spa và dịch vụ làm đẹp một cách hoàn thiện và chính xác.

Quyền lợi được hưởng

- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động. - Được sử dung các dịch vụ của Tập đoàn (Vinmeac, Vinmart...) - Các chế độ còn lại theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

1. Tác phong gọn gàng chuyên nghiệp khi làm việc Well-groomed, neat and tidy at work 2. Tuân thủ nghiêm các các quy định của khách sạn và Sổ tay nhân viên Strictly follow the Hotel regulation and Employee Handbook 3. Tuân thủ hướng dẫn và theo sự phân công của cấp trên Implement Department Head’s instruction and assignment 4. Tuân theo hệ thống và cấp độ báo cáo theo quy định Follow communication lines and report lines 5. Duy trì tiêu chuẩn và chất lượng phục vụ của Khách sạn Maintain Hotel standards of service quality and performance standards 6. Làm việc theo tinh thần đội nhóm và phối hợp tốt với đồng nghiệp Believe in teamwork, cooperate with colleagues 7. Thực hiện các yêu cầu hợp pháp khác của Trưởng Bộ phận liên quan Any additional tasks requested by his/ her HOD

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV cá nhân có kèm ảnh gửi về địa chỉ email Mr Hoành: Tin đã hết hạn HOĂC : ứng viên nộp trực tiếp tại Phòng Nhân sự Công ty Vinpearl Nha Trang, Cầu Đá, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa
  • As an adornment to finish the stunning beauty and luxury of Nha Trang's charming landscape painting, Vinpearl Nha Trang Resort - an international 5 star hotel in the Vinpearl Nha Trang complex of hotel, resort, tourism and recreation- is called “a sparkling pearl glued on the crown of the sea queen” by the tourists.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu