Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15742 1

Guest Service Center Agent/ Nhân viên Tổng đài

  • Hạn nộp: 31/07/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/08/2023 08:18

Mô tả công việc

  • Answer, record, and process all guest requests, questions, or concerns via telephone, email, chat, and mobile communication devices.
  • Operate telephone switchboard, process guest requests for wake up calls, and connecting and directing calls to the appropriate extension.
  • Receive, record, and relay messages accurately. Log all guest requests or issues into computer, contact appropriate individual or department (e.g., Bellperson, Housekeeping), and follow up with guest to ensure their request has been resolved to their satisfaction.
  • Provide information to guests about room features, property amenities, and local areas of interest.
  • May process food & beverage orders, answer questions on menu selection and record transactions in point-of-sale system.
  • Assist guests with accessing internet and guestroom entertainment.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng cạnh tranh | Tháng lương thứ 13

- 02 tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ, BHXH

- 05 ngày làm việc theo quy định, 02 ngày nghỉ trên tuần

- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn | Bãi để xe máy và ô tô miễn phí

- Được áp dụng mức giá giảm cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn

- Được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế

- Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7

- Cơ hội phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn Khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng nhất thế giới

Yêu cầu công việc

  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng làm việc theo ca
  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Ngoại ngữ hoặc chuyên ngành về khách sạn, du lịch
  • Ứng viên có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tự tin 
  • Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí trương đương tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng từ 4-5 sao là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ danang.hr @fourpoints.com hoặc nộp trực tiếp tại Phòng Nhân sự, tầng 5, Khách sạn Four Points by Sheraton Danang, số 118-120 Võ Nguyên Giáp (ngã ba Võ Nguyên Giáp và Trần Hữu Tước), Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ phòng Nhân sự qua số điện thoại 0236 399 7979, số máy nhánh: 3603.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 118-120 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=61550348910071&mibextid=LQQJ4d
  • Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng thuộc tập đoàn Marriott International. Đi vào hoạt động năm 2018, đến nay đại gia đình luôn mở rộng chào đón những thành viên tiềm năng mới. Hãy theo dõi các cơ hội việc làm và ứng tuyển để được làm việc cùng đội ngũ 5 sao của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu