Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
- Hạn nộp: 31/05/2017
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Siêu thị/ Rạp phim/ Dịch vụ công cộng
Kinh doanh & tiếp thị
20/04/2017 14:29
Mô tả công việc
* Chức năng:
- Quản lý, chỉ đạo đội ngũ Nhân viên Chăm sóc khách hàng (“CSKH”) tại quầy CSKH.
Nhiệm vụ:
- Phân công công việc, phân ca để đảm bảo bố trí đầy đủ và hiệu quả nhân lực của bộ phận CSKH.
- Giám sát, chấm công và đánh giá hiệu suất làm việc của các Nhân viên CSKH.
- Xây dựng, cải tiến quy trình tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên chăm sóc khách hàng. Xây dựng môi trường làm việc cởi mở, khuyến khích sáng kiến, tự giác để các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ, trách nhiệm tốt hơn.
- Chịu trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại, phàn nàn, câu hỏi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ CSKH.
- Xây dựng và thực hiện mục tiêu phát triển số lượng khách hàng trung thành với trung tâm cho bộ phận CSKH.
- Xây dựng, nâng cao, mở rộng các quyền lợi khách hàng, đề xuất với Ban Lãnh đạo về các chính sác CSKH nhằm mang lại kết quả tốt hơn.
- Tìm kiếm và phối hợp với đối tác tiềm năng để mở rộng quyền lợi cho các khách hàng thành viên.
- Thực hiện các công việc liên quan đến CSKH do Trưởng phòng Marketing yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH đúng Quy định;
- Lương cạnh tranh, phụ cấp trách nhiệm hàng tháng theo đánh giá tháng;
- Phụ cấp công tác phí, điện thoại, ăn ca;
- Thưởng các ngày Lễ, tết; ngày thành lập Công ty;
- Teambuilding 02 lần/năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên nghành Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ, Ngoại giao, Du lịch, Văn hóa...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý, giám sát tại bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Tiếng Anh thành thạo;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, thân thiện, nhiệt tình
- Năng động, tinh thần vì dịch vụ tốt;ẩm chất ưu tiên:
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Việt Nam

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội
-
Trung tâm thương mại Tràng Tiền (Tràng Tiền Plaza) do Công ty TNHH Đầu tư thương mại Tràng Tiền quản lý, được khai trương vào năm 2002 như một biểu tượng kinh tế thời hội nhập thay thế Bách hóa Tổng hợp Tràng Tiền nổi tiếng và gắn liền với người Hà Nội một thời. Sau hơn 10 năm khai thác và vận hành, Tràng Tiền Plaza một lần nữa được nâng cấp, cải tạo với mục đích trở thành một trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất tương xứng với vị thế và tiềm năng của một trung tâm có thương hiệu lâu năm nằm giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Kể từ tháng 4.2013, Tràng Tiền Plaza được khai trương với một diện mạo hoàn toàn mới, hội tụ 112 nhãn hiệu cao cấp trong nước và quốc tế, 95% diện tích mặt bằng cho thuê đã được phủ kín vào thời điểm chính thức khai trương hoạt động. Với mong muốn Thương hiệu Tràng Tiền Plaza là trung tâm mua sắm đẳng cấp, sang trọng, uy tín, chúng tôi không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên để nâng cao chuyên môn và tận tâm để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, bên cạnh đó chúng tôi cũng tìm kiếm những ứng viên có năng lực, phẩm chất vì chúng tôi biết rằng cống hiến của các bạn tạo nên sự vững mạnh cho Tràng Tiền Plaza.
Thông tin liên hệ
-
Ms Thu Trang
-