Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
3274 1

Guest Relation Officer (Nhân viên chăm sóc khách hàng)

  • Hạn nộp: 30/05/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/02/2019 16:28

Mô tả công việc

- Responsible for ensuring that clear and constant communication lines are kept with all staff, other area and Departments. 

- To ensure that all guest enquiries and requests are attended to in a helpful, professional yet warm and friendly manner. 
- To ensure on a daily basis that you are fully aware of all arrivals to the Hotel, and in particular, VIP’s and return guests, and that you are aware of any special requests so that they may be acted accordingly. 
- To ensure that you are completely aware of the complete range of services and facilities that the hotel provides to its guests and visitors. 
- To ensure you have a complete and thorough knowledge of the outlets of the hotel, their operating hours and the scope of services that they provide.
 - To acquire, through training provided, a complete knowledge of all policies and policies as set down by the hotel that relate specifically to the Guest Relations. 
- To ensure at all times that personal presentation is immaculate and your uniform or work clothes are in line with relevant Guest Relations and Hotel uniform and clothing codes.
- To maintain and be aware of the importance of guest recognition

Quyền lợi được hưởng

• Negotiated salary and benefits (Bonus, premium health care...) 

• Working in professional and healthy environment 
• Training with experts

Yêu cầu công việc

- Working experience in hospitality
- Adequate knowledge of personalized services principles and processes
- Experience with needs assessment techniques, quality standards and satisfaction evaluation techniques
- Familiarity with industry’s latest trends
- Hands on experience with guest relationship management software
- Proficiency in English, multilingualism will be considered an asset
- Guest service orientation and drive
- Excellent problem resolution skills along with outstanding communication and active listening skills
- Ability to work flexible hours
- Highly responsible and reliable with a professional presentation
- BS degree in hospitality management, business administration or related field

Yêu cầu hồ sơ

The dossier will be submitted when successfully recruited

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 94 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://www.elegancehospitalitygroup.com
  • Elegance Hospitality Group là một doanh nghiệp được thành lập bởi những cá nhân ưu tú có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn và dịch vụ du lịch. Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành dịch vụ du lịch Việt Nam, hiện công ty đang không ngừng phát triển với các thương hiệu khách sạn & resort được trang Trip Advisor xếp loại là một trong những khách sạn tốt nhất của châu Á nói chung và của Việt Nam nói riêng: Hanoi Elegance Hotels, Hanoi Elite Hotel, La Siesta Hotel & Spa, Essence Hoian Hotel & Spa..... Đặc biệt, công ty rất tự hào vì trong năm 2015, một trong các khách sạn của tập đoàn- Hanoi La Siesta Hotel & Spa được vinh dự là khách sạn duy nhất của Việt Nam lọt vào top 25 khách sạn trên thế giới (đứng thứ 4) có dịch vụ tốt nhất do chính khách hàng bình chọn trên trang Trip Advisor. Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Thủ Đô thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu