Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15867 1

Tuyển nhân viên chia suất

  • Hạn nộp: 30/05/2017
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Ca sáng
Ngành nghề
Bếp Y tế
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/04/2017 07:55

Mô tả công việc

- Nhận thực phẩm đã chế biến từ bếp trung tâm. - Chia suất cho các nhân viên của khách sạn nơi phục vụ. - Thu dọn, rửa chén, bát, đĩa không cần phải vệ sinh khu vực phục vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm - Kí kết hợp đồng lao động, tham gia bảo hiểm đầy đủ, đúng pháp luật. - Nghỉ phép 12 ngày/năm. - Xét duyệt tăng lương theo năng lực.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, chịu khó, siêng năng. - Có khả năng làm việc theo ca theo phân công của quản lí. - Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. - Trung thực, tận tâm, yêu nghề.

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ Mr. Phúc 0944141094 để biết chi tiết hồ sơ.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Lầu 1, Văn phòng Coteccons, 232 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • http://www.dussmann.vn
  • Công ty TNHH P. Dussmann Việt Nam được thành lập vào năm 1995 và đã phát triển thành một trong những công ty quản lý cơ sở hàng đầu tại Việt Nam. Nó hiện cung cấp: - Tích hợp Quản lý cơ sở vật chất cho văn phòng, nhà máy, bệnh viện, trường học - Giải pháp kỹ thuật - Phục vụ bữa ăn cho trường học, bữa ăn dinh dưỡng đặc biệt cho bệnh nhân tại bệnh viện và nhà máy - Dịch vụ vệ sinh, vệ sinh công nghiệp - Dịch vụ làm vườn và cảnh quan tùy chỉnh Hàng ngày, hơn 40.000 suất ăn được sản xuất cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: suất ăn cho cán bộ công nhân viên trong các khu công nghiệp, suất ăn dinh dưỡng cho bệnh nhân bệnh viện, suất ăn điều hành tại các tòa nhà văn phòng, nhà hàng, căng tin trong trường học, đại học cũng như phục vụ sự kiện. Công ty TNHH P. Dussmann Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh, áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình hiện đại trong các cơ sở y tế nhằm tránh lây nhiễm chéo. Chúng tôi đảm bảo môi trường xung quanh sạch sẽ, trong lành trong các bệnh viện, văn phòng, khu liên hợp công nghiệp và trong nhiều lĩnh vực khác. Việc triển khai công nghệ hiện đại và các sản phẩm làm sạch góp phần bảo vệ môi trường.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu