[HCM] KẾ TOÁN TỔNG HỢP/ KẾ TOÁN CHI PHÍ
- Hạn nộp: 30/07/2018
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Tài chính, kế toán
Nhân viên
24/07/2018 13:36
Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp. - Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh. - Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp. - Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết. - Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty. -Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty. - In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định. - Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết. - Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán. - Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở. - Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo. - Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu. - Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu. - Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT - TV. - Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến. - Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản + service charge + TIP
Hỗ trợ ăn giữa ca
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Thưởng tháng lương thứ 13.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán. - Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công. - Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định. - Có kiến thức căn bản về công nghệ quy trình sản xuất trong công ty - Sử dụng máy vi tính thành thạo( phần mềm excel, phần mềm kế toán).
Yêu cầu hồ sơ
CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt: ghi rõ địa điểm ứng tuyển.
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- Sổ hộ khẩu (Bản công chứng).
- CMND (Bản công chứng).
- Bằng cấp liên quan (bản công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
- 4 ảnh 3x4
(Chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ HS khi được nhận vào làm việc tại công ty)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thành lập năm 2015, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ngon Việt Nam (VIET DELI) là doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực. Với tầm nhìn nâng tầm và quảng bá ẩm thực Việt ra toàn thế giới, hệ thống đã và đang khai trương nhiều nhà hàng trong chuỗi dịch vụ cao cấp phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước, trải dài khắp ba miền Bắc, Trung, Nam và hướng tới mở rộng ra ngoài lãnh thổ. Chỉ trong 5 năm, VIET DELI hiện sở hữu chuỗi 10 nhà hàng với các thương hiệu và phong cách ẩm thực độc đáo như: Sajang BBQ, Home Mộc, Ngon Villa, The Chopsticks, Ngon Gallery, Saju Shushi BBQ .v.v... Với mục tiêu xây dựng chuỗi dịch vụ thương hiệu đẳng cấp, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty, VIET DELI luôn tìm kiếm và không ngừng hoàn thiện đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng và khách sạn.
Thông tin liên hệ
- Ms. Huế Nguyễn - Recruitment Executive