Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4433 1

Tuyển Nhân Viên Lễ Tân

  • Hạn nộp: 30/06/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hồng Bàng - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
20/05/2017 09:01

Mô tả công việc

1. Welcome and register the guest according to the procedures. Chào đón và thực hiện vào sổ khách hàng theo đúng quy trình.
2. Assign room and accommodate special request whenever possible. Sắp xếp phòng và các yêu cầu ở đặc biệt khi có thể.
3. Stay up-to-date on room rates, packages, discounts and how to handle each. Câp nhật hàng ngày về giá phòng, gói sản phẩm, giảm giá và cách áp dụng từng yêu cầu.
4. Review the room rates, room location, and types of room. Kiểm tra lại giá phòng, địa điểm và loại phòng.
5. Develop knowledge about other departments, their staffing, services and hours of operation in the hotel. Nâng cao kiến thức về các bộ phận khác, các dịch vụ và giờ hoạt động tại khách sạn.
6. Promptly notify housekeeping of all late check out, early check in and special requests. Thông báo kịp thời tới bộ phận buồng phòng về việc trả phòng muộn, nhận phòng sớm và các yêu cầu đặc biệt.
7. Develop thorough knowledge of the software used in the Front Office. Nâng cao kiến thức về phần mềm được sử dụng trong bộ phận Lễ tân.
8. File and post all charges to guest accounts. Lập hồ sơ và điền tất cả các khoản tính phí vào tài khoản của khách hàng.
9. Use proper telephone etiquette. Sử dụng điện thoại một cách hợp lý.
10. Follow the message handling procedures. Tuân thủ quy trình xử lý tin nhắn.
11. Report any unusual occurrences and requests to his superior. Báo cáo các yêu cầu và các sự việc bất thường đến cấp trên.
12. Get information about the daily activities and meetings taking place in the hotel. Nhân thông tin về các hoạt động hàng ngày và các cuộc họp diễn ra trong khách sạn.
13. Follow all safety and emergency procedures and how to act upon them. Tuân thủ các quy trình về an toàn, khẩn cấp và cách xử lý.
14. Maintain the cleanliness and neatness of the front desk area. Duy trì vệ sinh và ngăn nắp tại khu vực Lễ tân.
15. Handle every kind of requests and complaints of the guests. Xử lý các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng.
16. Keep properly the accounts of the guests for their expenses during their stay and charge them upon departure or any time they ask for it. Lưu giữ một cách có hệ thống về tài khoản của khách hàng đối với chi phí lưu trú và tính phí dựa trên ngày rời đi hoặc bất kỳ khi nào khách yêu cầu.
17. Handle room changes according to availability. Xử lý thay đổi phòng theo khả năng đáp ứng.
18. Control the issue of room key. Kiểm soát việc phát hành chìa khóa.
19 Give suggestions and comments to his direct superior. Đưa ra gợi ý hoặc ý kiến tới cấp trên trực tiếp
20. Handle all inquiries of guests and give all the information required as Hotel’s policies. Xử lý các yêu cầu của khách hàng và cung cấp tất cả các thông tin được yêu cầu theo quy định của khách sạn.
21. Prepare all the necessary forms required to carry out the daily operation. Chuẩn bị tất cả các mẫu cần thiết được yêu cầu để thực hiện các hoạt động hàng ngày.
22. Know cash handling procedures. Hiểu biết về quy trình xử lý tiền mặt.
23. Complete guest check-in procedures. Hoàn thành quy trình nhận phòng cho khách.
24. Maintain the safe deposit box. Bảo quản két giữ tiền đặt cọc.
25 Change foreign currency based on the daily bank rate given by the Chief Accountant. Trao đổi ngoại hối dựa trên tỷ giá ngân hàng hàng ngày đưa ra bởi Kế toán trưởng.
26. Balance the cash, traveler’s checks, currency, credit cards received and hand them to the accounting department. Cân đối tiền mặt, Séc, dòng tiền, thẻ tín dụng và bàn giao cho bộ phận kế toán.
27. Verify the transfer of guest charges from other departments as example the restaurant. Thực hiện chuyển phí của khách hàng từ các bộ phận khác ví dụ từ bộ phận nhà hàng.
28. Prepare the check out and billing for the guests. Chuẩn bị thủ tục trả phòng và hóa đơn cho khách.
29. Make reports to the accounting department. Thực hiện báo cáo tới phòng kế toán.
30. Verify if all the expenses have been charged on the bills of the guest as well as the amount. Xác nhận các chi phí đã được tính trên hóa đơn cho khách cũng như tổng thanh toán.
31. Verify all credit card transactions in system before making settlement and before handing over to next shift/ Kiểm tra các giao dịch thẻ tín dụng trên hệ thống trước khi đóng giao dịch và trước khi bàn giao cho ca sau
31. Complete guest checkout procedures. Hoàn tất quy trình trả phòng
32. Settle guest account. Thanh toán tài khoản khách hàng.
33. Handle payments. Xử lý thanh toán.
34. Prepare the records upon checkout and check in. Chuẩn bị các giấy tờ cho việc nhận phòng và trả phòng.

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định pháp luật và chính sách Khách sạn. Trao đổi cụ thể khi trúng tuyển

Yêu cầu công việc

1. Work Experience: At least 2 years experience handling the work as a Receptionist preferably in the hospitality industry. Ability to work in a computer based, multi-task environment. Must be able to work independently with little supervision, as well as have the ability to consider, evaluate and make sound business decisions regarding question demands at the front desk. Must be familiar with all hotels procedures, regulations.
Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên lễ tân trong lĩnh vực khách sạn. Có kỹ năng máy tính, môi trường đa chức năng. Có khả năng làm việc độc lập, cũng như có khả năng cân nhắc, đánh giá và đưa ra quyết định liên quan đến lễ tân. Quen thuộc với quy trình, nội quy của khách sạn.

2. Education: Hotel background
Trình độ học vấn: Nền tảng về khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ đầy đủ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Câu lạc bộ Pear - Km8 đường Phạm Văn Đồng, P. Anh Dũng, Q. Dương Kinh, Hải Phòng
  • https://www.pearlriverhotel.vn
  • Khách Sạn Best Western Pearl River Hải Phòng nằm cách thủ đô Hà Nội 100km về phía đông, chỉ khoảng 2 giờ xe chạy từ trung tâm thủ đô hoặc sân bay quốc tế Nội Bài. Khách Sạn Best Western Pearl River là khách sạn mang thương hiệu quốc tế duy nhất ở Hải Phòng, mang đến các dịch vụ đẳng cấp 4 sao đúng nghĩa theo các tiêu chuẩn khắt khe mà tập đoàn đề ra. Khách Sạn Best Western Pearl River chào đón quý khách đến với hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hài hòa giữa một không gian yên tĩnh và thanh bình với cửa sổ các phòng nhìn ra khu vực bể bơi ngoài trời của khách sạn và cảnh quan tuyệt vời rất Việt Nam xung quanh. Khách Sạn Best Western Pearl River có tổng số 101 phòng (82 phòng Deluxe rộng 35m2; 8 phòng Executive rộng 45m2; 6 phòng Junior Suite rộng 50m2; 5 phòng Pearl River Suite rộng 75m2. Khách sạn gồm 9 tầng) Hệ thống của khách sạn bao gồm nhà hàng Jade phục vụ các món ăn phương Tây cũng như các món ăn Việt Nam và Châu Á. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ các món ăn Nhật Bản. Mùa hè cũng là thời gian dành cho tiệc nướng ngoài trời tại khu vực bể bơi vào thứ Bảy hàng tuần. Hệ thống Nhà hàng của khách sạn còn bao gồm một quầy bar ở sảnh, Piano Bar và quầy bar ở bể bơi. Các phòng của khách sạn đều được trang bị giường đơn và giường đôi với bồn tắm, vòi sen, áo choàng tắm và dép đi trong phòng, két an toàn, internet miễn phí, tivi vệ tinh và dịch vụ phòng 24h. Các tiện ích khác trong khách sạn bao gồm khu vực Spa và thẩm mĩ cao cấp với bể tắm thủy lực nóng lạnh riêng biệt, phòng tắm hơi, phòng thư giãn và các phòng mát-xa VIP. Khu vực Spa mở cửa phục vụ khách từ 10 giờ sáng đến nửa đêm và cung cấp dịch vụ riêng biệt cho nam nữ. Khách sạn cũng đáp ứng dịch vụ đưa đón khách hàng từ Sân bay Nội Bài bằng xe hơi riêng của khách sạn với giá cả hết sức hợp lý. Quý khách có thể đặt trước khi có nhu cầu - Khách Sạn Best Western Pearl River Hải Phòng là nơi dừng chân lý tưởng trong những chuyến du lịch ngày hoặc đêm đến vịnh Hạ Long vốn chỉ nằm cách có 90 phút xe chạy. Khách sạn cũng tổ chức các chuyến du lịch trong ngày tới đảo Cát Bà.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu