Restaurant Manager/ Quản Lý Nhà Hàng

Oriental Hospitality Group

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh tại nhà hàng theo sự phân công.
- Kiểm soát hàng hóa, cơ sở vật chất, nhân sự.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.

Công việc cụ thể:
1. Quản lý nhân sự:
- Quy mô: 20 – 25 người.
- Tham gia tuyển dụng, đánh giá nhân sự , đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng cho nhân viên phù hợp với Chuẩn năng lực.
- Xây dựng văn hóa nhà hàng phù hợp với định hướng của công ty.
- Lên lịch làm việc và điều chuyển nhân sự theo kế hoạch kinh doanh.
2. Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, đề xuất lượng nguyên liệu cần thiết, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ tại nhà hàng.
- Quản lý quy trình bảo quản nguyên liệu theo đúng quy định của công ty.
- Kiểm soát hàng hóa tại nhà hàng, hạn chế thất thoát, hư hỏng.
- Theo dõi, quản lý, báo cáo tình trạng công cụ dụng cụ, cơ sở vật chất tại nhà hàng.
- Đề xuất sửa chữa, mua sắm công cụ dụng cụ, tài sản đảm bảo nhà hàng vận hành tối ưu.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại về sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ.
4. Điều hành công việc:
- Quản lý việc đặt bàn và sắp xếp bàn.
- Quản lý việc chuẩn bị thực phẩm, dụng cụ đi kèm.
- Tổ chức các hoạt động giao nhận, mua sắm hàng hóa, nguyên vật liệu.
- Quản lý doanh thu.
5. Các yêu cầu khác:
- Xử lý tình huống phát sinh tại nhà hàng
- Linh hoạt, đề xuất nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, hoạt động tại nhà hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tại một vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ.
- Có định hướng và mong muốn làm việc lâu dài trong lĩnh vực Quản lý nhà hàng.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và hoàn thiện bản thân.
- Chủ động và linh hoạt trong tổ chức công việc, ít phải giám sát.
- Tư duy tích cực, tìm ra cơ hội trong mọi thử thách, chịu được áp lực.
- Tác phong hòa nhã, thân thiện và vui vẻ.

Yêu cầu hồ sơ

Khách sạn O'gallery Majestic Hotel & Spa (khai trương tháng 8/2018)
Đ/c: 38A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Restaurant Manager/ Quản Lý Nhà Hàng

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Chăm sóc khách hàng 06/07/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá