Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
8142 1

Nhân viên bếp (Commis I)

  • Hạn nộp: 30/04/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09:29 12/04/2021

Mô tả công việc

I. Với khách hàng.  Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được chỉ định như chuẩn bị nguyên liệu, sắp xếp và dọn dẹp khu vực nấu nướng. Vị trí này giúp học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ và thái độ chuyên nghiệp.  Hướng dẫn, quản lý và hỗ trợ hoạt động của bộ phận bếp trong quá trình chuẩn bị nguyên liệu và nấu ăn, đảm bảo tính hiệu quả xuyên suốt quá trình phục vụ.  Chịu trách nhiệm chế biến và trình bày thức ăn.  Đảm bảo món ăn không chỉ đạt chất lượng cao về khẩu vị mà còn về mặt thẩm mỹ, đồng thời luôn được chế biến trong môi trường sạch sẽ và an toàn.  Đảm bảo món ăn được chế biến và trình bày theo đúng công thức và tiêu chuẩn đã đặt ra.  Kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại tất cả các khu vực bộ phận bếp. II. Với nhân viên và đồng nghiệp  Luôn giữ thái độ thân thiện, cởi mở và chuyên nghiệp giữa các phòng ban, đồng nghiệp và với cấp trên.  Duy trì cập nhật thông tin với bộ phận phục vụ bàn, đặc biệt lưu ý các nhu cầu của khách hàng.  Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện của bộ phận bếp để phát triển thêm kỹ năng.  Đảm bảo đi làm đúng giờ, vệ sinh các nhân sạch sẽ, tác phong làm việc chuyên nghiệp.  Động viên và khích lệ đồng nghiệp bằng sự chuyên nghiệp và kỹ năng tổ chức để nâng cao hiệu quả công việc.  Báo cáo tất cả các vấn đề liên quan đến sức khỏe và an toàn lao động của nhân viên cho Bếp trưởng hoặc Tổ trưởng tổ bếp  Tránh các tai nạn không đáng có bằng cách đảm bảo toàn bộ khu vực bếp luôn trong điều kiện an toàn. III. Về mặt chất lượng  Đảm bảo món ăn được chế biến và trình bày theo đúng công thức và tiêu chuẩn đã đặt ra. IV. Về mặt lợi nhuận  Duy trì chi phí thực phẩm dựa theo mức tiêu chuẩn mà Trưởng Bộ phận đã đặt ra mà vẫn đảm bảo chất lượng món ăn.  Kiểm tra hàng ngày và đảm bảo kho nguyên liệu, tủ lạnh và tủ đá không bị thiếu hụt.  Kiểm tra số lượng và chất lượng nguyên liệu thực phẩm từ các chợ và các cửa hàng.  Giảm thiểu tình trạng thực phẩm hư hại, thừa thãi, đồng thời kiểm soát khẩu phần chặt chẽ.

Quyền lợi được hưởng

 Lương + Service charge  Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN).  Cung cấp 01 bữa ăn/ ca  Tuần nghỉ 1 ngày  12 ngày phép năm hưởng nguyên lương  Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.

Yêu cầu công việc

• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn • Có thể sắp xếp thời gian làm việc linh động và có khả năng làm việc nhiều giờ. • Sáng tạo và cởi mở

Yêu cầu hồ sơ

• Bản chính giấy khám sức khỏe

 • Sơ yếu lý lịch đóng dấu đỏ 
• Bản pho to chứng minh nhân dân
 • Bản photo công chứng giấy khai sinh
 • Bảnpho to hộ khẩu gia đình
 • Bản photo  các loại bằng cấp (nếu có)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 38A Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 0243 871 3838
  • This boutique hotel is idyllically situated in one of the most beautiful areas of Hanoi. A beautiful 4 star hotel in Hanoi with a fantastic reputation, offering superb facilities which are both stylish and comfortable. With a Food and Beverage operation to match that is focused on offering the best in modern international cuisine. This is a property that offers a really exciting opportunity and career move..