Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16865 1

Guest Services Agent (Waiter/ Waitress) - Nhân viên Phục Vụ

  • Hạn nộp: 25/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/04/2024 00:40

Mô tả công việc

Job Purpose / Mục đích công việc

  • Supports the Food and Beverage Service team by performing support duties including mise en place of food preparation, set up of functions, set up of food and beverage equipment, mini bar operations and assisting with the preparation of service.

Phối hợp với Đội ngũ Dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống trong việc phục vụ thực phẩm, sắp đặt các chức năng, thiết lập thiết bị thực phẩm và đồ uống, vận hành quầy bar mini và hỗ trợ chuẩn bị dịch vụ.

  • Adhere to regulations concerning FSMS/ HACCP, health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and policies and procedures.

Tuân thủ các quy định liên quan đến FSMS / HACCP, sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn. chính sách và quy trình của thương hiệu.

Primary Responsibilities/ Trách nhiệm chính

  •  Mise en Place and Food Preparation
  • Assists with receiving and storage of goods/ Hỗ trợ tiếp nhận và lưu trữ hàng hóa.
  • Cleans and maintains equipment and premises/ Làm sạch và bảo dưỡng thiết bị và cơ sở vật chất.
  • Maintains hygienic standards and procedures/ Duy trì các tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh.
  • Assists with the preparation of functions and service/ Hỗ trợ việc chuẩn bị các chức năng và dịch vụ của nhà hàng.
  • Assists with cellar operations/ Hỗ trợ các hoạt động của hầm rượu.
  • Assists with the preparation of an outlet for service including/ Hỗ trợ việc chuẩn bị một đầu ra cho dịch vụ bao gồm:

-Cleaning of equipment/Vệ sinh thiết bị.

-Sorting of stores equipment/ Phân loại thiết bị nhà hàng.

-Cleaning and maintaining glassware for service/ Làm sạch và bảo dưỡng dụng cụ thủy tinh để bảo dưỡng.

-Cleaning and maintain flatware for service/ Làm sạch và bảo dưỡng đồ dùng.

-Cleaning and maintain chinaware for service/ Làm sạch và bảo dưỡng đồ sành sứ.

-Preparing waiter stations/ Chuẩn bị các trạm bồi bàn.

-Preparing buffet service/ Chuẩn bị dịch vụ buffet.

-Preparing service equipment and materials/ Chuẩn bị thiết bị và vật liệu phục vụ.

-Assisting with table preparation/ Hỗ trợ chuẩn bị bàn.

  •  Establishes and maintains effective employee working relationships

Thiết lập và duy trì các mối quan hệ làm việc hiệu quả của nhân viên.

  • Attends and participates in daily briefings and other meetings as scheduled

Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp khác theo lịch trình.

  • Attends and participates in training sessions as scheduled

Tham dự và tham gia các buổi đào tạo theo lịch trình.

  • Actively informs guests of product options and offering

Chủ động thông báo cho khách về các lựa chọn sản phẩm và cung cấp.

  •  Takes a diligent and pro-active approach to guest care and service at all times.

Thực hiện một cách tiếp cận chuyên nghiệp và tích cực để chăm sóc và phục vụ khách mọi lúc.

  • Assists with other duties as assigned

Hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

Quyền lợi được hưởng

1. Salary and Allowances/Lương và Phụ cấp

Full Salary & monthly Service Charge in probation period/ Được nhận 100% lương và tiền thưởng phí dịch vụ trong giai đoạn thử việc.

Support to relocation allowance by ranks/Hỗ trợ chi phí nhận việc.

Home Visit allowance/Hỗ Trợ chi phí về thăm nhà.

2. Benefits/Các chế độ Phúc lợi

Supported housing staff with full amenities and entertainment area/ Hỗ trợ nhà ở nhân viên với đầy đủ cơ sở vật chất

Support shuttle bus to Hotel./Hỗ trợ xe đưa đón tới nơi làm việc.

Support for full meals during the work shift and day off./Hồ trợ 03 bữa ăn mỗi ngày.

Uniforms are provided according to Hotel standards./Được cung cấp đồng phục theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor.

International working environment, joining training courses according standard of AccorHotels./Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tào của tập đoàn Accor

3. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm

Insurance according to the provisions of Labour law/Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động.

Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup/Bảo hiểm Suncare theo quy định của tập đoàn Sungroup

Yêu cầu công việc

Profile/ Hồ sơ

Knowledge and Experience/Kiến thức và kinh nghiệm

  • Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba; phản ánh được tốt thương hiệu của khách sạn, công ty.

  • Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.

Giấy chứng nhận kiến thức về rượu và / hoặc giấy phép dịch vụ ăn uống hoặc thẻ chứng nhận sức khỏe / thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.

  • Able to read and write English

Có khả năng đọc và viết tiếng Anh.

Competencies/Năng lực

  • High School and /or Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field

Bằng tốt nghiệp Trung học và / hoặc Bằng tốt nghiệp về Quản lý Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, hoặc lĩnh vực có liên quan.

  • Food service experience with general knowledge of restaurant operations preferred.

Kinh nghiệm dịch vụ ăn uống, kiến thức chung về hoạt động của nhà hàng được ưu tiên.

Yêu cầu hồ sơ

If you are interested, please contact our Recruitment team via:

*Note that ONLY shortlisted candidates will be contacted.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Mũi Ông Đội, Phường An Thới, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • https://www.premiervillage-phuquoc.com/
  • Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ. Thư giãn tại 215 biệt thự sang trọng với bể bơi riêng, rồi lại thoả thích đắm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển. Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa và Fitness Centre nằm trên đỉnh đồi. Thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng theMarket, các món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo và nhiều loại salad dinh dưỡng tại Deli Shop.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu