Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12504 1

General Accountant/ Kế toán tổng hợp

  • Hạn nộp: 31/08/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Thạch Thất - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
20/09/2019 15:01

Mô tả công việc

(1) Nhiệm vụ và trách nhiệm

Kế toán tổng hợp chịu trách nhiệm trước Giám đốc Tài chính (DOF) / Kế toán trưởng (CA)
Trách nhiệm của kế toán này bao gồm:
- Duy trì sổ cái chung và chuẩn bị số dư, bản thảo báo cáo tài chính (nghĩa là lợi nhuận, bảng cân đối, phân tích tài khoản và các báo cáo tương tự khác theo yêu cầu)
- Kiểm tra và xác minh tất cả Chứng từ nhận và Thanh toán. Rà soát và phân tích sự khác biệt, nếu có, các báo cáo của Tổng Thủ quỹ, Kiểm toán viên Thu nhập, Tài khoản Phải thu và Tài khoản phải thanh toán.
- Kiểm soát tài sản của tài sản, chứng từ, hoa hồng và cơ sở khách sạn.
- Hỗ trợ DOF / CA trong hoạt động của Sở (Xem xét và sửa đổi các hợp đồng - đặc biệt là bằng tiếng Việt, dự thảo văn bản thông báo giữa các văn phòng để thông qua DOF)

(2) Giải thích về các nhiệm vụ

1. Xem xét và ký tất cả các chứng từ thanh toán do nhân viên phải thanh toán. Xác minh sự khác biệt, nếu có, và chỉnh sửa nếu cần.
2. Kiểm tra và ký vào tất cả các chứng từ biên nhận do nhân viên Tổng thu ngân sách và nhân viên phải thu. Xác minh sự khác biệt, nếu có, và chỉnh sửa nếu cần.
3. Rà soát, kiểm tra và ký kết tất cả các báo cáo và chứng từ chuẩn của Tổng Thanh toán viên, Kiểm toán viên Thu nhập và Nhân viên Phải thu.
4. Chuẩn bị Báo cáo Doanh thu Nhanh hàng tháng và nhập dữ liệu vào Cơ sở Dữ liệu BĐS sau khi được Giám đốc Tài chính chấp thuận.
5. Kiểm soát tài sản cố định: Lập báo cáo chi tiết về Tài sản cố định (Mô tả, Số lượng, Đơn giá, Vị trí, vv) Chuẩn bị Đăng ký Tài sản cố định - ghi lại tất cả các tài sản cố định mới trong mỗi năm tài chính. Thực hiện các thủ tục cần thiết để thanh lý những mảnh vỡ hoặc không sử dụng. Xử lý các tài sản cố định sau khi được Giám đốc Tài chính, Tổng Giám đốc và Công ty Sở hữu phê duyệt và báo cáo doanh số bán hàng. Tiến hành kiểm kê tài sản cố định hàng năm và đối chiếu với báo cáo tài sản cố định của Chủ sở hữu. Tạo danh mục tài sản cố định và đưa ra các bức ảnh cá nhân, khi cần thiết .
6. Kiểm soát tất cả các chứng từ bán hàng của các phòng ban khác nhau trong khách sạn để đảm bảo tất cả các chứng từ bán hàng thu được đều được tính đúng. Đảm bảo rằng các chứng từ voided / cancelled được bảo quản và không được sử dụng lại. Phản hồi các giao dịch chứng từ với số dư của Khách hàng tại cuối tháng
7. Ghi lại tất cả các đặt chỗ và các chương trình bán hàng (Mileage, Commission chức năng, vv) và chuẩn bị các tạp chí để tích lũy những vào cuối tháng. Kiểm tra và xử lý thanh toán hoa hồng cho người thụ hưởng, và tính thuế phải được giữ lại, thông qua Hệ thống mạng và Tài khoản Phải trả.
8. Theo dõi tất cả các hợp đồng đã được chuẩn bị, theo dõi các hợp đồng sắp hết hạn và tiến hành gia hạn để phê duyệt cho Giám đốc Tài chính và Tổng Giám đốc
9.  Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu có sự yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Lương và các quyền lợi theo thỏa thuận

Yêu cầu công việc

- Có bằng Đại học liên quan
- Nói và viết tiếng anh lưu loát
- Có kĩ năng máy tính văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm với hệ thống phần mềm Khách sạn
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV về mail hr@ xanhvillas.com.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Xóm Miễu, Xã Tiến Xuân, Huyện Thạch Thất, Hà Nội
  • http://www.xanhvillas.com.vn/
  • Tọa lạc tại vị trí đắc địa chỉ cách Trung tâm Hà Nội 35km, Xanh Villas Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp với không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên và lối kiến trúc cao cấp, tiện nghi. Được đầu tư và vận hành bởi Xuân Cầu Holdings, Xanh Villas Resort & Spa với không gian mở, lấy cảm hứng từ sinh thái với biệt thự ven sông, biệt thự trên núi trên cơ sở hạ tầng đầy đủ dịch vụ của khu nghỉ dưỡng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như phòng tập thể dục, phố đi bộ, bàn đạp, bể bơi ngoài trời, Spa. Năm 2018, biệt thự sinh thái biệt thự xanh trở thành niềm tự hào và niềm tự hào của Xuân Cầu khi được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) vinh danh ở hạng mục "Dự án công trình xanh tốt nhất Việt Nam". Đây là kết quả của việc kiên trì theo đuổi chiến lược tạo ra một dòng sản phẩm có giá trị sống gắn liền với thiên nhiên. Xanh Villas Resort & Spa hứa hẹn là điểm đến lý tưởng và hoàn hảo cho những vị khách đang tìm kiếm thời gian nghỉ dưỡng cho cả thể chất lẫn tinh thần, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Chào mừng bạn đã quan tâm đến Xanh Villas Resort & Spa như là một gia đình thứ 2 của mình để làm việc, học tập, phát triển bền vững. Hãy gửi CV đến cho chúng tôi để gia nhập vào đội ngũ nhân viên đầy sức trẻ, năng động và làm việc tại môi trường chuyên nghiệp Xanh Villas Resort & Spa.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu