Nhân viên đón tiếp khách
- Hạn nộp: 29/11/2017
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
06/12/2019 09:17
Mô tả công việc
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và cảm ơn mỗi khi khách về
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
- Sẵn sàng giới thiệu món ăn, trả lời các thắc mắc của khách
- Giải quyết các phàn nàn của khách
- Phối hợp với nhân viên nhà hàng để phục vụ khách nhanh chóng và chuyên nghiệp
- Cập nhật các hoạt động trong ngày cho Giám Sát và Trưởng bộ phận
- Tuân thủ các quy tắc của tập đoàn Marriotts để đảm bảo phục vụ đạt chuẩn
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Sát hoặc Trưởng Bộ Phận
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, lương, thưởng cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Nữ, Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng anh Giao tiếp tốt
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương và có chứng chỉ nghiệp vụ Nhà Hàng
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ email: Tin đã hết hạn
Điện thoại: 0214 378 8555 (gặp Ms. Hương or Ms. Ninh - từ 08:00 -18:00 các ngày từ thứ hai đến thứ bảy)
Nộp hồ sơ trực tiếp tại
Phòng Nhân Sự
Đ/c Đồi Quan 6, Tổ 10, TT Sapa, Lào Cai (đường lên đài truyền hình Sapa)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Đồi Quan 6, Tổ 10, TT Sapa, Lào Cai (đường lên đài truyền hình Sapa)
- http://silkpathhotel.com/vi/Sapa/
Duyên dáng và thanh lịch trên ngọn đồi riêng biệt với tầm nhìn ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Sapa & Spa được khách du lịch yêu mến gọi tên "Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sapa". Tựa như một lâu đài Pháp tráng lệ, khu nghỉ dưỡng 5* duy nhất của trung tâm xứ sở mờ sương cuốn hút người lữ khách lạc bước vào. Chúng tôi đang cần tìm đồng đội cho các vị trí còn thiếu dưới đây:
Thông tin liên hệ
- Ms. Hương - Human Resources Manager