Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15649 1

Waiter/ Waitress - Nhân viên phục vụ

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Giới thiệu thực đơn, giải thích các món ăn và thực đơn đặc biệt trong ngày.
  • Giới thiệu thực đơn cho trẻ em và nhiều thực đơn khác nhau khi cần thiết.
  • Sử dụng "Captain's Pad" chính xác và dễ dàng cho việc giao tiếp.
  • Phục vụ nước, bánh mì và bơ trong suốt bữa ăn cho khách.
  • Giải thích thành phần món ăn và quy trình nấu khi phục vụ cho thực khách.
  • Thành thạo các kiểu trang trí phù hợp trong phục vụ thức uống.
  • Phục vụ cà phê hoặc trà và các yêu cầu khác theo tiêu chuẩn của Sedona Suites Ho Chi Minh City.
  • Phục vụ và thu dọn thức ăn thức uống kín đáo và chuyên nghiệp.
  • Sử dụng khay đúng cách và an toàn khi dọn đồ.
  • Dùng khay, bày biện lại bàn ăn cùng với khăn trải bàn, bộ đồ ăn, ly và các dụng cụ liên quan.
  • Dọn sạch khu vực phục vụ khi cần thiết.
  • Di chuyển bàn và ghế.
  • Dọn bàn và bày biện lại bàn ăn theo số lượng khách.
  • Phục vụ các nhu cầu dùng phòng ăn riêng hoặc phòng ăn với mục đích khác.
  • Kỹ năng cung cấp dịch vụ kín đáo và chuyên nghiệp.
  • Thay và cất giữ các loại khăn dùng, bộ đồ ăn, dụng cụ bằng inox, ly, thức ăn thức uống.
  • Dọn dẹp và sắp xếp đồ dùng gọn gàng ở khu vực được phân công làm việc.
  • Thay gạt tàn thuốc, phục vụ thuốc lá, dọn bàn và cung cấp thêm đồ uống và xì gà.
  • Quét/hút bụi sàn nhà trước khi vào ca làm việc nếu cần.
  • Hoàn thành công việc được giao theo ca và bày biện bàn ăn theo tiêu chuẩn.
  • Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp.
  • Xử lý tình huống khi khách bỏ đi.
  • Hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo khi có rủi ro trong nhà hàng.
  • Linh hoạt trong việc hỗ trợ những khu vực xung quanh khách sạn để đáp ứng nhu cầu về công việc và yêu cầu của khách hàng.
  • Nhận biết những khách hàng tiềm năng và giải quyết kịp thời những trường hơp khách hàng gây rối.
  • Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
  • Báo cáo nhanh công việc (5 phút) trước khi vào ca, vệ sinh sạch sẽ, tác phong gọn gàng và mặc đúng đồng phục.
  • Tham dự các chương trình đào tạo dành cho nhân viên phục vụ, tuân theo các quy tắc và chính sách của Công Ty.
  • Sử dụng hệ thống POS của khách sạn để bán hàng, in hóa đơn tính tiền, đóng hóa đơn.
  • Kỹ năng thanh toán bằng tiền mặt và bằng thẻ tín dụng theo hướng dẫn của bộ phận kế toán.
  • Cung cấp cho khách những trải nghiệm thú vị thông qua phong cách phục vụ thức ăn thức uống chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Sedona Suites HCMC về chất lượng, tính chuyên nghiệp và sự thân thiện.
  • Dự đoán nhu cầu của khách hàng và phục vụ trước khi được yêu cầu là rất quan trọng.
  • Nhận thấy sự hài lòng của khách, xử lý bất kỳ vấn đề có thể phát sinh và thông báo lai cho quản lý về cách xử lý chúng.
  • Chào đón và nhận biết mỗi vị khách với một nụ cười, ánh mắt, và một lời chào thân thiện, gọi khách bằng tên khi có thể.
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách bằng cách hỏi đặt câu hỏi để hiểu hơn về nhu cầu của khách hàng và quan sát, lắng nghe để hành động khi có thể.
  • Cảm ơn và tạm biệt khách một cách chân thành.
  • Hỗ trợ các đồng nghiệp khác để đảm bảo các dịch vụ khách hàng được đáp ứng kịp thời.
  • Chủ động lắng nghe và phản hồi một cách tích cực các yêu cầu của khách hàng và vận dụng quy trình giải quyết vấn đề (Ví dụ: LEARN, PLEASE, quy trình phản hồi yêu cầu của khách hàng…) để xử lý các vấn đề và tạo sự tin tưởng của khách.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực và hiệu quả làm việc với các nhân viên khác và các phòng ban.
  • Hợp tác và giúp đỡ những người khác để thúc đẩy một môi trường làm việc theo nhóm và đạt được mục tiêu chung.
  • Hỗ trợ tất cả các đồng nghiệp và đối xử với họ với sự tôn trọng và thái độ chững chạc.
  • Báo cáo từng sự cố, khiếu nại của khách ngay lập tức cho quản lý.
  • Sử dụng ngôn ngữ chuyên nghiệp, phù hợp, rõ ràng khi nói chuyên với khách hàng và đồng nghiệp.
  • Trao đổi các vấn đề với đồng nghiệp, cấp giám sát, cấp quản lý một cách kín đáo và yên lặng, tránh trao đổi ở các khu vực công cộng.
  • Lắng nghe và trao đổi với đồng nghiệp một cách hiệu quả.
  • Giao tiếp qua điện thoại một cách hiệu quả, trả lời điện thoại trong vòng 03 hồi chuông, với giọng nói thân thiện, sử dụng tên người gọi, chuyển cuộc gọi đến những người có liên quan, xin phép trước khi để máy chờ, ghi nhận thông tin và để người gọi kết thúc cuộc gọi.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương và thưởng theo năng lực / Attractive annual bonus
  • Bảo hiểm cá nhân suốt thời gian làm việc / 24 hours insurance
  • Môi trường năng động / Professional working environment
  • Cơ hội học tập và phát triển / Training and development in career
  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn / Very attractive benefit

Yêu cầu công việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn hoặc liên quan/ Education: Graduate in Hospitality Management or Equivalent
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/ Experience: Minimum one year of hotel in the position
  • Đồng đội/ Team Work
  • Kỹ năng phân tích: Học hỏi, Giải quyết vấn đề, Kỹ năng bán hàng/ Analytical Skills: Learning, Problem solving, Sales skill
  • Giao tiếp: Tiếng Anh thành thạo, Lắng nghe, Kỹ năng giao tiếp điện thoại, Đọc ứng dụng/ Communications: English Language Basic, Listening, Telephone etiquette skills, Applied reading
  • Tính cách cá nhân: Độc lập, Chính trực, Khả năng thích nghi/ Tính linh hoạt, Khả năng chịu đựng áp lực/ Personal Attributes: Dependability, Integrity, Adaptability/ Flexibility, Stress Tolerance

Yêu cầu hồ sơ

Curriculum Vitae (CV) with photo

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 65 Đuong Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.sedonavietnam.com
  • Nằm tại trung tâm thành phố dọc theo đại lộ Lê Lợi ngay trong trung tâm thương mại Saigon Centre, Sedona Suites Thành phố Hồ Chí Minh đã khai trương Grand Tower với 195 căn hộ dịch vụ cao cấp, tọa lạc từ tầng 28 với tầm nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Được quản lý bởi tập đoàn Keppel với đội ngũ nhân viên gắn bó hơn 20 năm cùng tập đoàn, chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất và cùng nhau phát triển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo