Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16987 1

Bếp Phó Điều Hành

  • Hạn nộp: 28/11/2019
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
13/08/2019 13:44

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc lên thực đơn và chế biến món ăn phục vụ tất cả các loại hình tiệc.
2. Quản lý hàng hóa, thực phẩm, nguyên vật liệu phục vụ việc chế biến món ăn.
3. Quản lý tài sản công dụng cụ trong khu vực bếp và phục vụ hoạt động của bếp.
4. Quản lý nhân sự bếp.
5. Điều hành hoạt động bếp.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành
7. Chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc lên thực đơn và chế biến món ăn phục vụ tất cả các loại hình tiệc.
- Lên thực đơn phù hợp phân khúc thị trường và định vị thương hiệu, cho tất cả các loại hình tiệc.
- Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. 
- Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hoá đầu vào.
- Hướng dẫn và kiểm soát đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, quy chuẩn cả về chất lượng món ăn và hình thức trang trí.
- Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.
- Kiểm tra lại món ăn đã làm trước khi phục vụ khách hàng.
8. Quản lý hàng hóa, thực phẩm, nguyên vật liệu phục vụ việc chế biến món ăn.
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng rau, thực phẩm tươi sống từ bếp kiểm tra phiếu và duyệt phiếu để mua hàng.
- Trực tiếp kiểm tra nguyên vật liệu mua vào về chất lượng và số lượng.
- Nhận phiếu yêu cầu xuất hàng của nhân viên từ kho, kiểm tra số lượng hàng tồn và ký xác nhận vào phiếu.
- Tổ chức các khu vực sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và hướng dẫn cho nhân viên.
- Kiểm tra hàng ngày việc bảo quản tại khu vực để nguyên vật liệu, gia vị.
- Đảm bảo đúng các nguyên tắc về quy trình mua hàng, thanh toán, xuất hàng, quy trình về hủy món và hủy nguyên vật liệu.
- Thực hiện quản lý chi phí nguyên vật liệu và định lượng với các loại nguyên vật liệu của bếp theo chỉ tiêu đã được duyệt.
9. Quản lý tài sản, công dụng cụ trong khu vực bếp và phục vụ hoạt động của bếp.
- Kiểm tra và báo cáo số lượng tài sản, công dụng cụ hàng tháng.
- Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản, công cụ và báo cáo quản lý nhà hàng.
- Đề xuất cung cấp tài sản, công dụng cụ bổ sung.
- Kiểm tra việc sử dụng tài sản, công dụng cụ của nhân viên.
- Kết hợp với Trưởng bộ phận kỹ thuật, bảo vệ để đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động và an toàn cháy nổ.
10. Quản lý nhân sự bếp.
- Đề xuất tuyển dụng nhân viên bộ phận bếp.
- Đánh giá nhân viên thử việc.
- Đào tạo, kèm cặp nhân viên theo các quy trình nghiệp vụ bếp.
- Đánh giá hiệu quả và năng lực của nhân viên.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
11. Điều hành hoạt động bếp.
- Sắp xếp lịch và bố trí công việc cho nhân viên.
- Tổ chức các buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Thưởng các ngày Lễ/ Tết
- Du lịch hàng năm trong hoặc ngoài nước
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ đồng phục, cơm trưa
- Phép năm 12 ngày/ năm
- Nghỉ 1 ngày/ tuần

Yêu cầu công việc

• Trình độ chuyên môn: 
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành có liên quan 
• Kinh nghiệm làm việc:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tại các trung tâm hội nghị-tiệc cưới cao cấp hoặc khách sạn 3 sao trở lên.
• Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: 
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhạy bén trong công việc.
- Có kỹ năng quản trị tổng thể và am hiểu các hoạt động đặc thù trong lĩnh vực tiếp thị.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, cởi mở, linh hoạt ứng xử trong mọi tình huống
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao, và có tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
• Kỹ năng: 
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức, quản lý 

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 45 - 47 Phan Đăng Lưu, phường 3,Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tọa lạc tại số 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh - nơi giao thông thuận tiện tiếp giáp với các quận nội thành, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2017. Là một trung tâm có không gian sang trọng, đẳng cấp với 8 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc 3.400 thực khách, Asiana Plaza hứa hẹn sẽ là thiên đường tổ chức các yến tiệc và hội nghị. Trung tâm Hội nghị cao cấp Asiana Plaza đặc biệt chú trọng vai trò của nguồn nhân lực trong quá trình phát triển bền vững. Chúng tôi trân quý và trọng dụng những người trẻ, nhiệt huyết, năng động, có đam mê và dám dấn thân để cùng phát triển và chia sẻ thành công với Công ty. Gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi, các bạn sẽ nhận được mức lương cũng như các chế độ đãi ngộ xứng đáng theo năng lực, được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lâu dài. Chúng tôi luôn khát khao được đồng hành cùng các bạn trên con đường xây dựng chuỗi Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza với đẳng cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp hiếu khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu