Sales Admin / Nhân viên Kinh doanh
- Hạn nộp: 10/07/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
21/06/2019 10:05
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cùng bộ phận theo ngày/tuần/tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở công việc trong bộ phận
Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn: báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng, xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục kí kết, lưu hợp đồng.
- Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông tin các trang mạng xã hội.
- Hằng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, page và điện thoại.
- Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng, chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng để Sales gặp và giới thiệu, trình bày sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn, thuyết phục khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký với khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình khách sạn đề ra
- Cùng với bộ phận chăm sóc khách hàng giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn
- Định kỳ theo dõi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hỗ trợ khách hàng để thông báo kịp thời. Nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời hạn đồng thời thường xuyên duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số cho Giám Đốc Kinh doanh, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu…
- Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng Kinh Doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng 100% Lương & Service Charge ngay trong thời gian thử việc
- Được cấp phát đồng phục, cơm ca
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp
-
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh Tế, QTKD hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn.
- Ngoại ngữ tốt, ngoại hình khá, khả năng đàm phán, thương lượng, tổng hợp cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc…
- Ưu tiên Nữ. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương ở các khách sạn 4 -5 sao
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về hệ thống SMILE
- Kỹ năng tiếng Anh ( nói & viết) tốt. Có thêm ngoại ngữ khác là ưu thế.
Yêu cầu hồ sơ
Phòng nhân sự khách sạn New Orient, 20 Đống Đa-Thuận Phước-Hải Châu-Đà Nẵng
Email:Tin đã hết hạn
Hotline: 02363 565151 hoặc 070 2651401
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 20 đường Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Khách sạn New Orient Danang với quy mô 100 phòng River View, 3 nhà hàng và 2 phòng hội nghị - tiệc cưới với sức chứa lên đến 1000 khách nằm trong khu giải trí New Orient hứa hẹn sẽ là điểm khởi nghiệp lý tưởng, và là môi trường làm việc năng động dành cho các bạn yêu thích nghề Khách sạn.
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự